Mission : 7Location : Bar
Lelouch and i are already in the bar yun pala ang definition nya sa salitang 'FUN' well hindi ko naman sya masisi kasi kahit ako ay laman din ng bars noon, hindi kulumgan bar na ganito yung may party at mga taong nag lalandian o nag me make out.
"DO YOU DRINK?" sigaw na tanong saken ni lelouch
Malakas kasi ang beat ng music kaya hindi ko sya masapak dahil sa pag sigaw nya saken.
I just nod baka sabihin pa nento na sinisigawan ko sya ehh sya ang boss diba tss..
"GOOD! LET'S GO!!" he said saka kami umupo sa isang sofa malakas pa din ang beat ng music lalo pang lumakas ng may mag sayaw ng babae sa gitna ng floor.
Omorder si lelouch ng isang tower at may kasamang mga beers mag lalasing ba ang lalaking to?
"SIR! PLEASE DON'T DRINK TO MUCH" paalala ko sa kanya.
"AYE AYE MOMMY" he said saka tumawa
Ehh?! MOMMY?!
"I AM NOT YOUR MOM SIR" I said
Gagong to tawagin ba daw ba kong nanay nya di ba naman ba sya sira ulo.
"Come on here" He said saka inabot ang isang basong may laman na mula sa tower.
( TOWER - YAN PO UNG MALAKING LAGAYAN NG ALAK NA MAY JUICE OR ETC SA LOOB IT DEPENDS SA O ORDER NG IINOM)
I accept it at ininom ng one gulp lang masarap sya in fairness nakita kong ngumiti at umiling si lelouch sa ginawa ko.
"What?" I ask saka binaba ang baso ko.
"Ako ba talaga ang sinasabihan mong wag mag lalasing ehh ikaw tong onne gulp lang sa alak?" He said saka ngumiti at umiling.
"Sir hindi naman po sa pag mamayabang but i can handle myself" I told him saka sinalinan ng alak ulit ang baso ko.
After ng ilang shots ay tumayo ako hindi sa lasing o hilo ako gusto ko lang sumayaw.
"Where you think your going?" Tanong nya saken.
I remove my coat na kanina ko pa suot naiwan ang isang long sleeve na kulay puti saking katawan i remove two buttons para makahinga ako ng maluwag tinanaggal ko rin sa pag kakatali ang buhok ko at saka hinayaang mahulog ang buhok ko.
"Ugh... Much better" I said
Napatingin ako kay lelouch na konti na lang ay mag lalaway na well yan naman talaga ang trabaho ko after all.
"Wanna dance with me?" I ask in a seduce tone hindi sya nakasagot agad kaya hinila ko ang tie nya at hinila ko sapat lang para di ko sya masakal kahit na yun ang talagang pakay ko sa kanya.
Ng makarating kami aa dance floor ay agad ko syang sinayawan nakita ko namang naakit sya sa pinag gagawa ko sa kanya all men's are easy to get, konting kibot nakukuha agad.
I keep on dancing at sumabay naman sya sa beat ng kanta and lelouch his holding my hips at inaalalayan nya ko na akala mo ehh lasing nga ko.
"You don't know how to dance??" I ask.
He wipe my sweat on my forehead using his handkerchief saka ako tiningnan.
"I don't know how to dance but i can make woman happy" He said.
"How---" I was cut on my words when i feel his lips on my lips smack lang yun pero parang bitin ako.
Ngumiti ako after ng halik na yun, he is a good kisser pero sayang ang mga kagaya nya, lung mawawala din lang pala.
"So the rumors are true?" I said saka ko nilapit ang katawan ko sa kanya at nilagay ko ang parehong braso ko sa leeg nya.
"About what?" He ask me
"That you are a.." Sinadya kong putulin ang sasabihin ko at saka ko sya binulungan sa tenga nya.
"That you are a player" I said ngumiti akong humiwalay sa kanya
"Its already late sir i will gonna go now" I said saka ko sya hinalikan sa labi pambawi ko sa kapilyahan ko kanina, nag punta ako sa table namin at kumuha ng beer na nasa lata saka ako lumabas ng bar.
Sumakay ako ng taxi at nag pahatid sa isang lugar na madalas king puntahan, bumaba at nag bayad ako sa taxi driver.
I put a flower on there tomb saka umupo sa tambayan ko mula ng bata pa ko,
"Hi mommy, hi daddy I'm here again" Sabi ko sa hangin.
"Kamusta kayo jan sa heaven? Sana masaya na kayo jan, don't worry about me i can handle myself here at pinapangako kong gaganti ako" I said saka ngumiti ng mapait at ininom ang beer na dala ko.
Nag stay ako ng ilang minuto pa i feel my phone suddenly vibrate kinuha ko yun and i saw samara's name on my phone screen i swipe the answer button alam ko namang hindi sya tatawag ng wala lang.
"Bakit?" Pilosopong sabi ko.
"I saw you!" She said
"On where??"
"In the bar bitch! Ang hot mo talaga! Biruin mo napanganga mo si pogi dun!"
"Nasa bar kayo?" I ask
"You bet cha baby! Well mam cindy order us to keep eye on you pero tingin ko naman hindi mo na kailangan nun ang galing mo kaya"
Ngumiti lang ako.
"Bakit nga pala napatawag ka? Yung totoong rason" I told her.
"Well dahil good mood ako at natuwa ako sa mini film halikan version mo kanina well nag punta kame kanina sa old house nyo where me and mam cindy saw you and we saw a man, hindi naman katandaan but he was there looking that place hindi na namin sya nalapitan kasi bigla syang nawala." Samara said.
"Then?" I ask
"We saw a CCTV kaya agad kong pina hack kay hanzo dear mo ang camerang yun at ang shocking dun ay anjan sya araw araw. Kakatakot!!!" Samara said at nag hysterical nanaman sya.
"Relax ka nga lang! Ano pa ba?" I ask saka tumayo at pinag pagan ang pants ko.
"I wonder why he's offering a flowers just you always do? Baka naman may kamag anak kang babae ka?" Samara ask me.
I look around and i saw but a nothing maliban sa mga tira tirang piraso ng nasunog naming bahay.
Yun lang wala ng iba..
---
Vote and share babies :*
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romansabasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero