Akinaria's POVNagising ako dahil pakiramdam ko may nakatingin saken kahit sobrang sakit ng ulo at mata ko ay pinilit kong dumilat and i saw my husband looking at me.
Wait? Husband? Looking?!
"If you will gonna asked me what are we doing here in our room together well i don't know either i was drunk and i feel my face so fuckin hurt." He said nakikita ko naman.
"Don't move ako ng bahala" I told him i was about to stand up from our bed when he hold my wrist hinila nya ko at agad na niyakap.
Siniksik nya ang ulo nya sa leeg ko and he always do i can feel his hot breath on my neck at nakikiliti ako dun.
"Sorry..." He said i can feel the sincerity on his word.
"I don't really mean it nasabi ko lang yun because.. *sigh* never mind." He said saka ako niyakap lalo.
"Tell me what is it?"
"It's nothing"
"Ano nga! Sisipain pa kita kapag di mo sinabi." Naiinis kong sabi ang ayaw ko sa lahat yung pinapa curious ako eh.
"Psh, i said nothing." He said coldly.
"Isa"
"Dalawa?"
"Namimilosopo ka ba lamperouge?!"
"I'm not a philosopher I'm a businessman slash emperor hon." He said saka humiga sa hinti ko.
"Ano nga ba kasi yun?" Tanong ko.
"Tss. Di talaga titigil?"
"Hindi kaya sabihin mo na" Pangungulit ko.
"Okey i will tell you come closer." Utos nya at ginawa ko naman.
"Closer" Utos pa nya kaya lalo pa kong yumuko.
"Psh! Come on hon! Closer!" Napipikon nyang utos saken.
"Maka utos eh! Banatan kaya na kita!?" Urat ko ding sabi.
"Edi wag mo na alamin bahala ka jan" He said saka pumikit.
Nakaka stress ang lalaking to! Pero kahit na ganito sya mahal ko ang lalaking to.
"Staring is rude hon" He said.
"Pake ko?"
"Lutuan mo ko ng pagkain gutom na ko." Utos nya.
"Aba!? Ano ako yaya mo?!"
He's getting on my freaking nerves!
"Ikaw ang taya ngayon." He said
"Nag lalaro ba tayo?" Pamimilosopo ko.
"Muka ba tayong nag lalaro?" Pambabara nya.
"Malay ko i orient mo ko baka sakaling malaman ko."
"Okey now we are playing now happy? Ipag luto mo na ko gutom na ko." He said
"Mag luto ka mag isa mo!" Sigaw ko at agad na tumakbo palabas ng kwarto. Agad naman din syang lumabas kaya agad akong tumakbo papunta sa kusina.
"Mag luluto din pala pina takbo pa ko" Bored nyang sabi saken.
"Bakit sino nag sabi sayong mag luluto ako? Mag isa ka!" I told him saka ko nilabas ang dila ko at agad na umalis sa kusina.
Nasan na kaya si noriko? Yung babaeng Yun lagot sya saken. How dare her to bring me home pag katapos kong mag emote sa kanya!
Sasakalin ko talaga sya!
"Akinaria Ziaria Hashiko Lamperouge come back here!" Sigaw ni lelouch wow ang haba pala ng name ko.
"Ano ako helo?! Mag isa ka jan! Ulol!" Sigaw ko pa sa kanya tumakbo naman sya palapit saken at para namang naging playground ang penthouse nya dahil sa takbuhan naming dalawa sa totoo lang ay natatawa akong pagudin si lelouch.
"Wow naman ang sweet nyo pala eh no? Inggit naman ako." Sabi ng isang boses napatigil ako at dahil dun ay nahuli ako ng asawa kong magaling psh.
"Got yah" He whisper.
"Muka mo! Bitaw nga! Sisipain ko yang little taki mo maniwala ka." Sabi ko sa kanya.
"Kung kaya mo."
"Oo kaya gusto mo sample?" I smirked.
"Subukan mo sa kama bagsak natin." Pananakot nya.
"Bitaw na! Yung pawis mo kadiri!" Saway ko.
"Asus! Akina kinikilig ka lang eh! Hubby dubby nya kamusta ang muka mo?" Tanong ni noriko sa asawa ko.
"I'm not sure can you tell me who this to me?" Tanong nya hmp! Inunahan ako.
"Oo nga kahit ako gusto ko din malaman papaano ako nakauwi dito." Dagdag ko pa kay noriko.
"Woah! Ang sweet nyo naman" Julian.
"Pake mo?" Lelouch
"Ang taray mo dude! Pero kagabi halos di ka na makausap ng maayos dahil sa asawa mo tapos nag yaya ka pang mag inom pero ikaw lang naman tong mag isa na nag e emote." Julian.
"Nag salita ang di nag e emote" Bulong ni lelouch.
"Ang ingay nyo naman!" Samara.
"Good morning ate aki ang ganda ng view ahh." Sassy.
"Noriko answer our question." Sabi ko kay noriko.
"Okey okey! Chill! Una inuwi kita kasi hinahanap mo ang asawa mo, at sa pangalawang tanong si hanzo ang gumawa nyan selos much sya eh." Noriko.
"Ano?!" Tanong ko
"Psh! Bingi ka nyemas ka!?" Noriko
"Gaga! Hindi! I heard it loud and clear! Di lang ako naka get over! Selos pinag sasabi mo?" Tanong ko kay noriko.
Kawawa naman ang gwapong muka ni lelouch sinira ng gagong hanzo na un patay sya saken isa pa yun eh.
"Manhid ka kasi mga tao nga naman! At pwede?! Mag hiwalay na nga kayo? Nakakadiri kayong tingnan!" Saway nya samen.
"Sus! Iniwan ka lang ni prince kagabi eh" Sabi ni samara.
Iniwan?
"Pake ko sa gagong yun? Nag email na nga ng annulment eh, pipirmahan ko na lang." Bored na sabi nya samen.
"Maligo kana muna." I told to my husband.
"You will leave me again so no." He said.
Aish! Yung puso ko lelouch!
"I won't mamaya mag uusap tayo ligo kana." Sabi ko sa kanya.
Binitawan naman nya ko saka pumasok sa kwarto namin.
"Saan pupunta yun?" Jin
"Maliligo sasamahan mo?" Pambabara ko.
Nag tawanan naman sila except on jin na napikon saken.
Pumunta ako sa kusina kasunod sila samara, sassy at noriko ang akala ko tutulong manonood lang pala kapal talaga.
"So are you going to sign it?" Tanong ko kay noriko habang niluluto ang kanin err.. Fried rice ang kanin lelouch Loves it a lot naalala ko halos hambalusin ko sya ng sandok kakapilit nya saken na ipagluto ko sya nun.
"Oo." Noriko answer
"Gaga?! Seryoso ka jan?!" Samara
"Sayang si kuya prince ate." Sassy.
"I don't love him." Noriko answer.
"And besides ayaw kong madamay sya sa problema ko kaya mas okey na ang ganito mahirap na baka lumalim pa at bigla na lang na ayaw ko na pala syang mawala pero i have to do this for him para mabuhay sya at hindi na sya madamay pa, magulo na ang buhay ko at madami na kong nagawa sa past life ko at hindi ko alam kung matatanggap nya ba ko kapag sinabi ko sa kanya yun." Dagdag pa nya.
Napatigil ako...
Will Lelouch will gonna accept me?
-----
Lapit ko na talaga tapusin to XD
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romansbasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero