Mission 77

172 3 0
                                    


Lelouch's pov

'Dammit! Lamperouge! Go to the floor three! Dalian mo!' Utos ni franco saken.

'Bakit ano bang meroon?' Samara asked, us and we just wait for Franco's explanation.

'I just lost akinaria's signal at nasa floor three ang signal nya. Faster! I have a bad feeling about this.' Franco said agad naman akong umalis sa tinataguan ko at mabilis na bumaba ng hagdan.

'Fuck! Lamperouge! Enemy at your left four men's are waiting for you ' hanzo.

'Copy' i said and i ready my gun and i compose myself.

'Nawala ang signal ni aki!' Hanzo shout.

'Nasaan ang last view ng CCTV?!' Noriko asked.

'Sa ground floor! Sa parking lot.' Hanzo.

'I'm on my way' noriko said no one didn't bother to say anything kahit ako hindi ko alam ang sasabihin ko.

'Uhm guys.. Sorry but i think we have a huge problem' sassy said.

I keep on walking and shoot anyone who's blocking at my way i need to save my wife.

'What is it?' Kalmado kong tanong habang nag papalit ng magazine ng baril ko.

'May bomba kasi dito sa pwesto namin ni yanna and we didn't know how to defuse it! Dammit! One hour na lang ang natitira!' Sassy told us.

Darn it!

Agad akong tumakbo pababa ng main building at agad na lumapit sa receptionist.

"Ano pong kailangan nyo sir?" Kalmado nitong tanong saken.

Kalmado..

'They change the receptionist and also some stuff and the guard lamperouge Don't bother, just act cool.' Hanzo told me.

"Can i have a spare key? I just lost mine." I said to her.

"Ano pong room number sir?"

"Penthouse at the upper part of this building." I answered

Tumango ito at tumawag maya maya pa ay naramdaman ko ang isang malamig na bagay mula sa likod ko.

"Kung gusto mo pang makita ang asawa mo sumama ka samen ng matiwasay kung ayaw mo pabor lang din samen." Sabi ng isang guardya sa likod ko.

"Sasama ako hindi mo ko kailangan tutukan ng baril mo" Sabi ko sa kanya saka ako mabilis na humarap na syang ikina alarma nya, at ng kasama nya pati ang receptionist na babae.

"Can all of you calmed down? Ibibigay ko lang naman ang baril ko." Sabi ko sa kanila at saka ko nga binigay ang baril ko.

"Wala ka na bang ibang armas?" Tanong nito saken nag taas ako ng mga kamay at ngumiti.

"Free to check me kung hindi kayo naniniwala." I said may lumapit saken at kinapkapan ako.

"Malinis sya boss" Sabi ng kumapkap saken.

"See I'm clean? Can we go now? I wanna see my wife" Seryosong sabi ko dito.

'Gago ka ba lelouch?! Bakit nag pahuli ka?! Hindi ka ba nag iisip?!' Tanong ni samara saken mula sa earpiece na hindi halata ng mga bobong to.

'Calm down cousin masyado mo atang minamaliit ang emperor eh sige ka mag tatampo na yan.' Franco said i just role my eyes three hundred sixty degree.

'Wala na nga si aki pati ba naman sya?! Ano bang klaseng kagaguhan ang napasok sa mga utak nyo?!' Galit na sabi ni samara samen.

I just smirked.

'Got cha bro! Ingat ka kita na lang tayo soon.' Sabi ni franco tumango ako sa harap ng CCTV na malapit lang tinakpan na ng mga kidnapper ang mga mata ko at nag simula na kaming mag lakad.

****

Akinaria' s pov

Nagising ako pero madilim pa den ang  paligid ko at pakiramdam ko ay bugbog ang katawan ko at nangangalay ang buong katawan ko.

"Well well well the sleeping beauty is awakened." Sabi ng isang boses agad ko namang hinanap ang boses na yun pero bigo ako dahil wala naman akong makita at tanging pakiramdam ko lang ang maasahan ko ngayon.

"Sino ka?! At asan ako?!" Tanong ko sa nag salita she didn't answer me, naramdaman ko na lang na may humawak sa baba ko at mariin yung hinawakan.

Impit na napadaing ako sa sakit dulot ng pag kakahawak nya sa muka ko.

"Matapang ka pa din? How incredible of you akinaria, still strong and fearless women tingnan na lang natin kung hanggang saan ang tapang mo." Sabi nito at bigla nyang binitawan ang muka ko napadaing nanaman ako sa sakit fuck this life.

Maya maya pa ay naka rinig ako ng isang boses, at tinutoktok na salamin, gusto kong maiyak ng makarinig ako ng pamilyar na boses pero hindi ko dapat isipin yun i know he's safe and he won't let them capture him.

Pero agad ding nawala ang pag iisip kong yun ng makita ko ang pinaka mamahal kong asawa na umiiyak sa harapan ko, nasa loob ako ng isang glass cage nakatali ang kamay at paa ko nakasuot ako ng isang barbie dress na kulay itim.

"No! Zia! No!" Lelouch shout and he still knocking on the glass cage.

Naiiyak akong tinitingnan sya, i feel so useless ng makita kong umiiyak ang asawa ko ng dahil saken.

Maya maya pa ay may naaninag ako sa glass cage na kinalalagyan ko and to my surprise it was Mr. Yu he was holding a microphone and he was smiling ear to ear.

"Good evening Mrs. Lamperouge" He said to me confusion was written on my face when i saw him with cindy on his side.

"Fuck you Yu! Papatayin kita!" Sigaw ni lelouch mula sa labas hindi ko alam kung nasaan kame but i still hope na makatakas na si lelouch dito bago pa sya patayin.

"Go ahead Mr. Lamperouge pero bago yan, happy birthday akinaria, you look gorgeous with that dress of yours and i wanna show your husband how beautiful you are." He said with a big grin on his demonic face.

Maya maya pa ay naramdaman ko ng pinupunit nya ang damit na suot ko, naririnig ko si lelouch mula sa glass cage nag wawala sya ng sobra at naiinis ako dahil wala akong magawang kahit na ano.

This is not me....

"Don't touch my wife! Yu! Ako ang saktan at gaguhin mo! Wag ang asawa ko!" Lelouch shout napatigil si howard sa ginagawa nya.

At tumingin kay lelouch mula sa labas.

"I change my mind, i would love to kill your wife little by little sounds good to me." Howard said.

I saw how fear eats lelouch handsome face..

I feel pity and useless...

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon