Mission 56

171 5 0
                                    


Akinaria's pov

"Ano nga yung tanong? Di tayo uusad kapag di mo sinabi" pag babanta ni samara saken.

Inimom ko lang muna yung alak ko binasa ulit ang tanong. Nyeta talaga.

Question:

Ilang baby ang ibibigay mo sa asawa mo?

See nakaka gago?! Nag tawanan sila saka inantay ang sagot ko.

"Di naman ako hayop para mag anak ng marami and it depends on my husband not mine." Nahihiyang sabi ko saka umiwas ng tingin.

"Okey proceed na tayo!" Sabi ni samara pagkatapos akong asarin.

Ang sunod na bumunot ay si sassy puro babae inuuna ng mga to eh papasin.

Nanlaki ang mata ni sassy sa tanong.

"Bayan! Kailangan talagang sagutin to?" Naka pout nyang sabi samen.

"Oo babe! Dali ng makausad tayo! Hihihi" Samara said magabaan sana ang babaeng to.

"Second question!" Sabi ni samara

"Question:

Have you fall in love with me?"

"Mukang kilala ko yan!" Natatawang sabi ni franco.

Nakatingin kame sa kanya. Like we are asking kung sino ang nag sulat nun since bawal ipatingin sa iba ang tanong.

"Secret.." He said binatukan naman sya ni hanzo.

"Sagot na dali!" Excited na sabi ni samara.

"Uhm.. I don't know" Sagot ni sassy i understand her question malay ba namin kung kanino bang tanong nung yun o sino nag sulat.

"Okey! Move on! Ikaw na lisa!" Sabi ni samara saka inalog ang fishing ball na may mga tanong.

Bumunot si lisa ng tanong at ang laki ng ngiti nya.

"Third question!" Samara

"Question:

Tell me my whole name and put 'i love you' in the end of my name." Pag babasa ni lisa sa tanong.

"Ayyiiieeeeuuuut!! Ge ge! Game sino?" Tanong ni samara.

"Kuya peace tayo!" Sabi nya sa kuya nya napkunot ang noo ng asawa ko saka naman nag salita si lisa.

"Francisco Buena i love you" Lisa said nanlaki ang mga mata namin sa sinabi ni lisa lalo na si franco na nasamid na iniimom nya for real?!

"Tangna mo Buena! Child abuse ka!" Sabi ni Jin kay franco nag tawanan sila at ang katabi ko naman masama ang tingin sa kaibigan nya.

"Chill muka namang di alam ni Franco na may gusto sa kanya si lisa eh at di mo nga alam sino nag sulat ng tanong na yun eh" I told him.

"Bata pa kasi si lisa hon" He said talagang kinarer nya ang 'Hon' na tawag eh nu?

"Alam ko pero di mo naman mapipigilan ang love kapag tinamaan ka na." I told him.

Hindi na sya sumagot pa kaya nag patuloy na kame sa pag lalaro.

"Okey! Yanna ikaw na" Sabi ni samara kay yanna kumuha naman ng tanong si yanna.

"Fourth question!"

"Question:

How many ex's did you have?" Yanna.

"Tangnang question yan! Mamatay na gumawa ang lame!" Reklamo ni samara.

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon