Mission 73

176 2 0
                                    


Akinaria's pov

Napatahimik kaming apat sa sinabi ni noriko sa totoo lang she has a point, wala naman kasi talagang kasiguraduhan ang lahat and we don't know what our partners will Ever gonna think if they know about us.

"Ano ba wag nega malay mo naman they will understand us? Wag na lang muna natin pangunahan." Pag che cheer up ni Samara.

"What if they don't? Di nagkaroon ka ng regret? Yan ang hirap sa mga taong in love eh akala lahat ng bagay Tanggap kahit hindi naman." Bitter na sabi ni noriko.

"At least naranasan kong mahalin kahit na alam kong peke lang ang pag katao ko yun lang naman ang importante." Dagdag pa ni samara

"Ikaw akina? May plano ka ba?" Tanong ni noriko saken.

"Plano saan?" Tanong ko habang hinahanda ko na ang lamesa para maka kain na sila.

"Uhm? You know? Tell him or leave him?" Noriko.

Napatigil ako saka umiling at nag patuloy sa ginagawa ko at nag salita ako sa harapan nilang tatlo.

"Leaving him is not a choice, ang pag takbo o pag iwan sa kanya ay hindi tamang bagay na gawain bilang asawa maybe I'm not a good person just like other people. But one thing is for sure i won't leave lelouch, we talked about our relationship and we both want to make this work kaya yun ang gagawin namin." Paliwanag ko ngumiti naman sila saken ng nakakaloko.

"Aminin mo nga? Did you love your husband na ba?" Tanong ni noriko saken.

"It's not your fuckin business nori fix your problem with Prince alam kong mahal ka nun nga lang gago ka lang sobra." Sabi ko nag tawanan naman sila at si samara naman ay pinag tripan na si noriko.

"Call them" Utos ko kay sassy.

"Saan ate sa cellphone?" Tanong nya saken i just gave her my bored look.

"Sassy wag kang mag joke hindi nakakatawa wag kang mag didikit kay julian nahahawa ka ng kaengotan." Sabi ko dito.

"Hahaha! Well that's what you really called true love" Samara.

"Sus! Kaya pala kayo ni jin nagawa na ng milagro kagabi" Noriko.

"Milagro? Bakit ate? Ikaw ba si nora onor? Walang himala! Ang himala ay nasa dugo ng tao aray! Huhuhu~" Sigaw ni sassy pag katapos sya batukan ni noriko.

"Ikaw talagang bata ka! Kung ano ano ang pinag iisip mo! Nawawala na nga talaga eh" Noriko.

"Kailangan mamatok ate nori?! Huhuhu child abuse ka eh!" Sassy

"Child abuse sapakin pa kita eh! Oy! Di kana seventeen years old! Nineteen kana wag kang pabebe!" Noriko.

"Tama na nga yan gutom na ko!" Samara.

"Patay gutom!" Noriko and sassy said in chorus.

"I'm not!" Depensa ni samara

"Yes you are! Kain ka ng kain! Ano may laman na ba?" Tanong ni noriko kay samara.

"Oo yung organs ko! Palag?!" Samara said napailing na lang ako maya maya ay dumating na sa dining table ang asawa ko at ang iba pa.

After we eat ay nag si uwian na ang mga abnormal na tao maliban kay noriko na ngayon ay kaharap ko ngayon wala si lelouch inutusan nyang mag grocery shopping wala namang nagawa ang isa kundi sumunod na lang.

"Ano bang meroon?" Tanong ko sa kanya.

"Did you still accepting some mission?" Tanong nito saken.

"Last na yung kay lelouch na nag failed bakit?" Tanong ko.

"Well if you fail the mission it means.." Naputol ang sasabihin nya when i cut her off.

"My guards are always alert nori you don't have to be worried about me i will be fine i promise. And besides inaasar ko lang talaga si cindy and i know she will gonna kill me any minute or seconds or maybe mili seconds by now?" I joked.

"Wag ka ngang mag biro ng ganyan akina death is not a joked!" She shout bakat naman sa muka ni noriko na seryoso sya.

"Oo na okey! Masyado kang OA" Sabi ko sa kanya saka naman nya ko inirapan sarap tusukin ng mata ng babaeng to.

"I'm just concern about you, ikaw ang pinaka special sating lahat akina at alam mo namang sobrang importante ka samen at sa buong mundo." She said.

Binatukan ko sya buong mundo pinag sasabi ng gagang to?

"Bat ka ba namamatok?! Nag e emote ako eh!" Sigaw nya saken.

"Buong mundo pinag sasabi mo?" Tanong ko.

"Ay? Di ba nabanggit sayo ni samara?" Tanong nya saken.

"Ang alin? Na special ako? Na hindi ako fully developed baby? Na experiment lang ako? Gets ko na yun at wala lang saken yun." Sabi ko dito she just gave me a bored look.

"Yun ang sinabi nya sayo?" Tanong nya saken.

"Oo bakit? May mali ba dun?" Tanong ko sa kanya.

"Actually wala, i didn't expect na sasabihin sayo ni samara yun well samara is a scariest person i ever saw kahit nung wala ka pa ay napaka tatakutin na talaga nya even windy saw how scared she was ng makakita kami ng katawan ng taong patay na." She explained.

"Are you kidding me? Eh sa lahat nga saten si samara ang may pinaka grabeng pumatay saten." Sabi ko which is true i saw it with my own two eyes.

"Well base on her parents na trauma daw si samara kaya nag ka ganun sya pero sad to say nakuha mo ang korona nyang yun makasabi ka ng brutal eh mas brutal ka pa nga sa kanya." Bored na sabi nya saken.

"I'm not" Pag tatanggi ko.

"Go bitch! Deny it i won't stop you nakita naming lahat yun." She said.

"Psh! Pwede? Hindi nga sabi! I just angry that day because that Cindy witchy bitchy attack my room with her robots she just disturb my beauty sleep."

"Hahaha! Yeah! We saw it two dala dala mo pa nga yung ulo ng mga robots." Sabi nito.

"Speaking of robots? Do you know a company?" She asked me.

"Oo noriko madami akong alam na company! Alin dun" Sabi ko.

"Nakalimutan ko ey pero may asian yun ano nga ba yun?"

Asian?

-----

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon