Mission 38

189 4 0
                                    


Akinaria 's pov

I will choose the second one, to be nothing, yun lang i walk past thru him at saka umupo sa swivel chair ko.

"Have we meet before?" I ask him kahit ang totoo ay oo nanaalala ko sya, well sya lang naman ang tumulong KUNO saken nung nasa party ako.

"How sad you don't recognize me anymore but it's okey, let's go to the main topic here." He said saka sumandal sa sandalan ng upuang kinauupuan nya.

"Okey I'm listening.." Sabi ko sa kanya saka sya tiningnan ng seryoso. Ngumiti sya ng malaki. "Let's make a deal here Ms. Hashiko invest in my liquor business and i will make your secret hide." He said.

"Mukang hindi maganda ang tabas ng dila mo Mr. Fox but i don't think that will gonna work on me there are no more secrets has you can see im now here if your business is already dying you can ask me to help you hindi yung bina blackmail mo ko." Mataray kong sabi sa kanya.

"Well im empress totoo pala ang sinasabi ni lamperouge about sayo." Nakangiti nyang sabi. Napatigil ako sa narinig ko sa kanya at mukang bad move dahil nahalata nya ko.

"Mukang mag kakilala nga kayo oww... I know now! Ikaw pala ang dati nyang secretary Ms. Summer havard." He continue

I remain calm kahit gusto ko ng baliin ang leeg ng taong to, he knew it already. "Don't worry your secret is safe with me madame and i don't need your help anymore." He said saka tumayo.

"This is my good bye for now have a good day Ms. Hashiko" He said and began to walk agad akong tumayo sa upuan ko saka ako pumalakpak actually im empress totoo yun without any mark of sarcasm.

"Im empress Mr. Fox totoo yun, and I'm very happy na nagkita tayo, but sad to say your ace doesn't work on me." Nakangiti kong sabi hinarap nya ko i can see a puzzle look on his handsome face.

"What do you mean by that?" Mahinahon nyang tanong. Ngumiti ako sa kanya saka kumuha ng yosi sa bag ko at sinindihan eto bunuga muna ako ng usok bago ko sya sinagot.

"Yes your right I'm the old secretary of your friend lelouch taki lamperouge i guess your done doing some background check on me hindi na ko magugulat pa dun even Mr. Lamperouge do that too kaya hindi na ko lalong magugulat pa." Yes nalaman kong pina background check ako ni lelouch after kong matanggap sa kompanya nya but sad to say mga mababaw na information lang ang nakuha nya.

"And ow.. By the way i would love to inform you that Lelouch and I had a deal at sisimulan ko na yun oras na makauwi syadito galing sa business trip nya." I told him.

"What are you planning to do?!" Naiinis nyang tanong i just smile and put my cigarette on my ashtray and i face him.

"None of your fucking business Mr. Fox that deal is between me and your friend Lamperouge. Have a good day Mr. Fox i hope i will see you again" Nakangiti kong sabi sa kanya.

Umalis naman sya agad at agad naman din akong naupo sa upuan ko agad na pumasok si samara.

"Aki? Bakit ganun itchura ni gwapo?" She ask me.

"She knows who really i am." Paninimula ko sa kanya.

"As in?!" She ask bakat sa muka nya na hindi sya makapaniwala sa sinabi ko sa kanya kaya tumango ako sa kanya. "Oh? Anong plano mo na nyan? Keri pa ba tayo o atras na?" She ask me sinamaan ko sya ng tingin.

"Atras? wala yan sa bukabolaryo ko samara kaya wag mo kong simulan, at bakit tayo a atras natatakot ka bang mamatay?"

"Aba'y oo syempre! Sayang ang ganda ko! Ni wala pa nga kong jowa at anak eh kaya laters na si kamatayan si future ko muna hehehe."

"Tss.. Paki ko sa future mong babae ka, ni hindi mo nga alam sino gumawa sayo ng sandamakmak na hickey dyan sa leeg mo, tapos may gana ka pang humanap ng ka future mo." Pang iinis ko sa kanya.

"Tss! Pwede ba! Wag mo ko simulan akinaria ah! Sasamain kana saken! Balik tayo sa usapan natin." Sabi nya saken.

Pikon..

"Well yun nga i tell him na may deal kami ni lelouch at gagawin ko yun kapag naka uwi na sya dito sa pilipinas." I told her saka kumuha ng sigarilyo na i istress ako sa mga taong to.

"Gaga ba ka talaga o abnormal lang?!" Tanong ni samara saken bumuga muna ako ng usok bago nag salita.

"Nag iisip ako samara, tingin mo bakit ko ilalaglag ang sarili ko sa isang bagay na alam kong sa simula pa lang ay alam ko ng patibong yun? Tss.. Samara naiwan mo ata ang utak mo sa bahay." Sabi ko sa kanya.

"Tangna mo bitch! Care to explain?" She said i just grin at her saka nag salita.

"Just watch and learn and by the way seduce this guy for me kailangan ko ang information about him at alam ko naman kayang mong gawin yun." I said saka binigay ang isang folder.

"At bakit naman?" Tanong nya saken.

"Nakita mo naman ang apelyedo nya hindi ba? Since may gusto mo yung kapatid nya di mo pa isagad." I told her she just smile at me.

"Wow bitch! Alam na alam mo ang taste ko! Gora ako dito kahit sa kama pa kame, nento alam kong ducks to bitch!" She said and she giggle.

"Kama talaga tss malandi ka talaga." Sabi ko sa kanya.

"Aba OO! sayang ang virginity ko kung mamatay din naman ako! Hihihi~" Samara said at mukang seryoso sya.

"Ikaw ang bahala information lang ang mahalaga saken kung mabuntis ka ng gagong yan sinasabi ko sayo samara." May diin kong sabi.

"Wow! Ang advance mo mag isip! Mas matanda ako sayo no! Kaya keri ko na to, kapag nabuntis edi go! Alangan naman iwan ko ang biyaya, at ayaw ko ng mawalan ulit." She said saka ngumiti ng malungkot.

"Mawalan ulit?" Tanong ko.

Umiling lang sya saka nag paalam saken at nag madaling lumabas ang weird nya sa totoo lang.

------

Malapit lapit na ang SPG SCENE MGA BATA MAG INGAT XD

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon