Mission : 25

221 4 0
                                    


Akinaria 's pov

"Triple X" Pag uulit ko umalis si windy at agad ding bumalik bitbit ang isang laptop binuhay nya yun at saka kinalikot at inutusan akong isaksak ang flash drive na binigay nya at agad ko namang sinunod yun nag loading yun at saka mag pe play na sana ng umepal si samara.

"This is not the right time" Madiing sabi ni samara samen.

"Well your the boss" Sabi ni windy saka kinuha ang laptop kasama ng falsh drive hinarap ko si samara and i saw guiltless in her eyes.

"Ano ba kasi yun?" Tanong ko kay samara sa totoo lang gusto ko ng sapakin ang babaeng to.

"Saka mo na intindihin ang bagay na yan, may oras para jan for now we all to have to think papaano tayo uuwi ngayon na walang ibang nakakakita o nakakakilala sayo. And we need to find the old woman you said" seryosong sabi ni samara.

Nakarating kami sa bahay ko at isang pigura ng babaeng nakatalikod samen ang sumalubong samen. Who the hell is she?!

"its good to see you samara and akinaria" nakangiting sabi nito..

Tss..

"walang maganda sa sinabi mo and what the hell are you doin in my house?" inis na tanong ko kay witch ( cindy )

Tumayo sya mula sa pag kakaupo nya at mabilis na lumapit saken i can also feel the cold metal on my forehead nakita kong nagulat at na alarma sila yanna but i just smile and i rise my another hand.

"ipapaalala ko lang i have TWO FUCKING HANDS bitch" nakangiti kong sabi sa kanya.

Diniin nya ang baril na nasa noo ko at diniin ko din ang baril ko sa ilalalim ng jacket nya. Ngumiti sya saken ng matamis and also i do the same.

"you know what? You should trust me better than anyone else." she said saka nya binaba ang baril nya, at lumayo ng kaunti saken.

Sayang i was ready to pull the trigger.

"Why should i trust you anyway? I don't know you either so why would i bother to trust you? And for your information i don't trust anyone except myself kaya kung wala ka ng ibang sasabihin you may now leave before i shoot your fucking head."

She just spread her arms like shewas inviting someone for a hug, i just stand there like and look at her like she was a piece of shit in my eyes.

"alam ko ang tungkolng lahat sayo akinaria i can help you if you just let me, and also the woman you saw? Don't bother to look after her she was dead already poor her right?" nakangiti nyang sabi saka nag lakad.

"lahat kasi ng may alam tungkol sayo ay dapat lang na pinapatay. I told you before honey your secrets are safe with me so do your job properly bago ka nila unahan ikaw din." with that she left.

Hindi ko alam kung dapat ba kong maniwala sa sinabi nya pero base sa tono ng pananalita nya mukang madami nga kong impormasyon na mahihita sa kanya and besides she help me with that crap pero hindi nya dapat pinatay she's so stupid.

I look at samara she was looking out of no where kaya agad ko syang nilapitan.

"samara" tawag ka sa kanya.

"ay project!" nagulantang nyang sabi saken napakunot naman ang noo ko did she just say project?

"what's with the fucking project thingy?" i asked her.

"ahh--- hehehe wala yun project lang nila sassy at yanna. So anyway akyat na tayo may utang kang kwento saken." she said.

"magaling kang mag change topic samara hobby mo ba yan o talagang talent mo?" tanong ko.

I know samara has a secret at alam kong kaya nya tinatago yun ay para protektahan ako but sorry to her dahil hindi ako papayag ng nag mumuka akong tanga at parang bata na nangangapa sa mundo.

"hihihi both? Let's go!! I don't wanna missed it! Psh! Girls wanna hear it too?" tanong ni samara sa dalawa.

"Bakit ako hindi kasama? Ang daya mo talaga!" reklamo ni hanzo.

Umupo ako sa single couch saka ko pinahinga ang katawan ko its been a tough day at all.

"babae ka ba? Diba lalaki ka? O baka naman bakla ka?! Omo!!" samara

"psh! Gusto mo anakan pa kita ng makita mo kung bakla ba talaga ako eh!" hanzo said

"psh! Kung ikaw lang din magiging ama ng baby ko wag na lang! Matakot ka nga sa sinasabi mo!" nandidiring sabi ni samara.

"okey this is how it start" paninimula ko.

"tucha naman! Tara na makinig tayo sa kwento dalii!! Kanina pa nangangati ang tenga ko hihihi~" samara.

"chismosa ka kasi" hanzo

"psh! Shadap!" sassy

"okey, this is how it start." i said and i took a deep breath before i speak.

( FLASHBACK )

A YEAR AGO AFTER THE LAST TEST..

Its been year ng matapos kami sa test na binigay ni witch ( cindy ) i wanna taste to become a normal kaya naman sinimulan ko yun sa pag pasok sa isang university.

"Hi everyone Im Summer havard nice to meet you all.." nakangiti kong pakilala sa buong room they buzzing at first but i didn't mention it umupo ako katabi ng isang babae.

"wag mo na lang silang pansinin, ganyan lang talaga sila by the way im quincy." pakilala ng isang babaeng katabi ko she's beautiful and kind.

"Thanks im summer" sabi ko ng nakangiti sa kanya.

"hahaha.. Yeah i heard you a while ago." i chucked to magaan ang loob ko kay quincy kaya naman ay naging mag kaibigan kami.

Quincy has a friend on the another department and his name is jacob. He's a great guy to and he's the prince of the university.

Days has been past at lagi na kaming nag kakasama and i can say na naramdaman kong maging normal na estudyante at the same time ay tao.

"jacob saan ba tayo pupunta?" i asked him hinihila nya kasi ang kamay ko mula sa room namin hindi namin classmate si quincy sa subject na yun kaya nag aalala ko sa kanya.

"jacob hindi naman dito ang way papuntang canteen ehh.. We should go kanina pa tayo pinag titinginan ng mga tao dito." i told him.

Napunta kasi kami sa garden at madami ding studyante ang naka tambay dahil break na at kanina pa kami pinag titinginan ng mga tao.

At isa lang ang masasabi ko kung nakakamatay ang tingin? Kanina pa ko namatay.

----

To be continue .

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon