Mission 79

200 4 0
                                    


I will take my POV as a narrator guys :)

Third person's POV

Bakat sa muka ni lelouch ang labis na pag tataka sa inakto ng kanyang asawa ayaw man nyang mag alala dito pero hindi nito magawa.

"Focus on the field lamperouge wag sa asawa mo mamatay ka ng ginagawa mo" Sermon sa kanya ni franco na isa sa mga abnormal nyang kaibigan.

"Damn you, wag mo kong pakelaman focus on the others i will be fine." Sabat nito saka nakipag barilan sa mga sanggano.

Tinuro ni hanzo at franco ang daan nila at kung saan sila maaring mag kita kita, nauuna si noriko at nakasunod naman sya at nasa hulihan naman ang kanyang asawa na syang nag babantay sa kanilang likod.

"Turn right" Sabi ni hanzo sa kanilang earpiece na kanila namang sinunod ng papunta na sana sila sa kabilang kanto ay agad syang napalingon at laking gulat na lang nya na wala na ang kanyang asawa.

"Fuck!" He cursed.

"Keep going lamperouge akinaria is safe wag mong maliitin ang kaya nyang gawin." Sabi ni noriko sa kanya na, na isa din palang napatigil marahil ay narinig nito ang pag mura nya.

Nag patuloy sa pag lalakad ang dalawa habang si akinaria naman ay may binabalak.

"On the top of the building andun ang target" Saad ni hanzo sa kanya.

Tumango ito at hindi na sumagot, walang ingay na umakyat sya sa pinakamataas na gusali na pinagdalhan sa kanya.

Mula sa pintuan ay kitang kita ang isang bulto ng isang lalaki na halatang inaantay sya may hawak itong katana.

At ng maramdaman nito ang kanyang presensya at agad itong humarap na may malaking ngiti sa kanyang mga labi.

"Nice very good akinaria, very good" Saad nito habang nakangiting pinapalakpakan sya.

"I didn't sorry for what i did, nanay mo ang may kasalanan at hindi ako." Sabi nito sa lalaki ngumiti ito ng mapakla at saka tumawa na para bang isa na tong siraulo.

"Nanay?" Tanong nya na para bang diring diri sa salitang yun.

"Oo diba ina mo si hillary i killed her more months ago. At sya naman ang totoong dahilan kaya mo ginagawa to Hindi ba? Kaya ngayon pa lang ay tatapusin na natin ang kalokohang to." Nang gigil na sabi ni akinaria sa lalaki.

Sumama ang tingin nito sa kanya agad naman itong sumugod sa kanya panay ang iwas nya pero masyadong mabilis ang galaw ng lalaki at nasusugatan sya nito.

Wala syang laban dahil puro baril ang kanyang hawak at hindi sya hinahayaan ni howard Yu na maka bwelo sya upang kalabitin ang gatilyo nun.

"I didn't know, na ang legend assassin is in front of me!" Hindi makapaniwalang sabi nito at humawak pa sa kanyang muka na akala mo ay isa syang artista na dapat pag kaguluhan.

"Get away from me!" Akinaria said and he kick him into his tummy pero parang wala lang ito sa lalaki nag pasya syang sipain ito mula sa templo ng kanyang ulo at nag tagumpay sya pero nag karoon naman sya ng malalim na sugat sa kanyang balikat.

"Samara will gonna kill you" Sabat ni hanzo sa kanyang earpiece.

"Wala akong paki alam" Bored na sabi nito sa kausap habang nabawi pa si howard Yu ay agad nyang kinuha ang kanyang baril at pinag babaril nya ang lalaki.

Ilang putok ang pinakawalan nya bago pa man din ito bumagsak sa sahig agad namang bumukas ang pintuan kung saan sya lumabas kanina lang.

Mula dun ay nakita nya ang kanyang asawa may dugo ang puti nitong polo ay may dugo ang gilid ng ulo nito lalapitan sana nya ito ng biglang lumabas si Cindy dun may hawak itong baril na nakatutok sa kanyang asawa.

Bakat ang matinding kaba at galit na namuo sa kanyang puso ng makita ang ngiti sa muka nito.

"Long time no see akinaria or let me say Project triple X" Nakangiting sabi nito sa kanya bakat sa muka ng asawa nya ang labis na pag tataka sa tinawag nito sa kanya gusto man nyang mag paliwanag pero hindi pa ito ang oras.

"Let my husband go cindy hindi nya kasali dito" Sabi niya na pilit tinatago ang kanyang takot sa kanyang tono.

"Well now he is, and all because of you akinaria if you just do your job done hindi sana tayo hahantong sa ganito." Sabi ni Cindy at umiling iling sa kanya.

"He is not! Now let him go! Ako ang patayin mo! Ako ang failure dito kaya wag mong idamay si lelouch dito!" Sigaw ni akinaria kay cindy.

"Let's play then i will count from one to ten papalapitin ko ang asawa mo sayo at kapag bilang ko ng sampo at hindi pa sya nakakalapit sayo babarilin ko kaagad sya." Saad ni cindy sa kanya.

Alam nyang tuso ang babaeng to, pero para sa kanyang asawa gagawin nya ang lahat hindi naman talaga sya kasali sa kanyang problema.

'The others are ready' bigay na signal ni hanzo sa kanya.

"Okey! Fine with me" Saad nito sa kanya ngumiti si cindy at halata dito na nasisiyahan sya.

Tumingin sya sa asawa at nginitian ito walang bakas ng kahit anong takot sa mga muka at mata nito tanging pag tataka at tanong lamang ang laman nun.

"One" Bilang ni cindy at nag simula ng mag lakad si lelouch bawat hakbang nito ay malaki at mabilis.

"Two" Malapit na ito sa kanya at na alarma naman si akinaria ng inangat ni cindy ang kanyang kamay at handa ng barilin ang kanyang asawang nag lalakad papalapit sa kanya dala ng matinding adlerenalasyon ay mabilis syang tumakbo at tatlong putok ng baril ang umalingawngaw sa buong lugar.

Nakita nya kung papaano nanlaki ang mata ng kanyang asawa at mabilis syang sinalo bago pa sya tuluyang bumagsak sa semento.

Nakita nya ding bumagsak si cindy sa sahig at naliligo na sa kanyang sariling dugo.

Agad syang dinaluhan nila samara matapos syang makita.

"Hey! Hey hold on malapit na ang tulong" Sabi ni samara sa kanya ngumiti sya dito at hinawakan ang muka nito.

"I'm sorry..." Yun lang ang huling salita sa kanyang bibig bago sya mawalan ng malay.

-----

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon