Hanzo's povAgad akong nag punta sa bahay nila aki at lelouch alam kong andun ang gagong yun pag nakita ko talaga sya sasapakin ko sya agad.
Pinag bantaan ko na sya pero hindi sya nakikinig saken and how he dare to hurt aki's feelings?! Damn! This is fuckin frustrating!
Nakarating agad ako sa penthouse nila agad akong sumakay ng elevator at agad na pinindot ang floor kung nasaan located ang penthouse.
*TING*
Agad akong lumabas pag bukas ng elevator, agad akong kumatok sa mismong pintuan nun binuksan naman yun ng pinsan kong si franco.
Nag landing ang tingin ko kay lelouch na naka upo sa couch nya, may baso ng alak syang hawak hindi ako nag atubili pa at agad ko syang sinapak sa muka.
Tumalsik naman sya hindi ako nakontento at pinag susuntok ko pa sya hindi naman sya lumaban o nanlaban man lang.
"Ano ba! Hanzo tama na yan!" Sigaw saken ni franco samantalang si jin naman at si julian ay tinulungan na tumayo si lelouch.
"TANG INA MO! DIBA SINABI KO SAYO! WAG NA WAG MONG SASAKTAN SI AKI! PERO ANONG KAGAGUHAN ANG GINAWA MO! TAPOS NGAYON HAHANAPIN MO KAY SAMARA! ANONG KLASENG ASAWA KA?! TANGINA MO! NAPAKAWALANG KWENTA MO!" sigaw ko ata agad ko syang sinugod ulit at pinag susuntok sa muka at gaya ng kanina ay hindi sya nanlaban.
"Oh my Goodness! What the heelll?!" Isang boses babae ang nakapag patigil saken, agad naman akong hinila ni franco mula kay lelouch.
"Who the hell are you?" Tanong ni jin kahit naman di ko sya harapin alam ko ang boses na yun.
"Ehem, I'm Noriko Yamasaki at your service"
"Woah! Goddess ka talaga I'm julian." Sabi ni julian kay noriko.
"I know right." Noriko answer pero hindi nya tinanggap ang kamay ni julian.
"I'm Jin his brother" Pag o orient ni jin sa sarili nya.
"Franco here." Franco said.
"Oks, hanzoooo darling!!" Sigaw nya saka naman lumapit saken at hinalikan ako sa labi ang bastos talaga ng babaeng to.
"Ano ba! Noriko! Ang baboy mo!" Sabi ko sa kanya saka lumayo sa kanya.
"Why?! You didn't miss meh?" She said and she pout.
"No umuwi ka na, di ka kailangan dito at may papatayin pa ko." Sabi ko saka sinugod ulit si lelouch pero nahawakan ako ni noriko, knowing noriko she's strong like aki.
"Let me go noriko sasapakin kita kahit babae ka pa!" Banta ko sa kanya.
"Then do it! I'm willing to accept it basta ba babawi ang dadalhin ko dito. Sya ang gaganti for me." Nakangiting aso na sabi nya saken.
"May dala ka? Sino?" Tanong ni jin.
"Secret." Noriko answer.
"By the way boys? Can do me a favor?" He asked using her seducing voice that no one can resist.
"Sure!" Sabay sabay na sagot ng mga gago.
"Can you please lift him? And bring him to his bed? He looks really drunk." She said.
"Oks!" Jin
Agad nilang binuhat si lelouch at agad na dinala sa kwarto nito agad din naman akong hinila ni nori sa kusina at dun hinarap.
"Are you fucking stupid?!" Tanong saken ni noriko.
"No and why?" Bored kong sagot.
"What the hell! Hanzo! Sa inyo ko pinag katiwala si akina tapos ganito?! Ano bang iniisip nyo?! Bakit nabulgar ang identity nya?! Bakit?! At nasan ang kumupkop sa kanya? Bakit nag punta sya saken na iyak ng iyak? At madaming dugo sa katawan?" Sunod na tanong nya saken nahihilo ako sa babaeng to.
"Psh! Ikaw tong nakausap di mo tinanong yang mga tanong mong yan kung di ka ba naman isat kalahating tanga eh." Sabi ko
"Tangna mo! Mas matalino ako sayo! Ulol!" She shout.
"Call my cousin." Utos ko sa kanya
"Bat ako? Ehh ikaw tong may cellphone eh? Gago ka talaga! At wala akong phone kinuha ni prince gagong yun! Papatayin ko talaga ang hanayupak na yun." Nang gigil nyang sabi.
Prince Yamaha her husband yes kasal si noriko sa kanya pero ni minsan ay di nya ginamit ang apelyedo nento ma matanda samen si nori ng dalawang taon pero napaka immature ng utak.
"Psh! Mahal mo naman kaya pag tyagaan mo, bat ka pala andito?" Tanong ko sa kanya.
"Dala ko ang katawan ni akina, base on my source dito sya nakatira in fairness naman dito kay akina gwapo ang hubby dubby nya pero dakilang gago lang din gaya ng asawa ko kaya fair enough puro gwapo lang wala namang sense of humor useless lang din hayuf."
"Tawagan mo na yung pinsan mong si samara tell her na andito ako sa penthouse ng hubby ni akina tapos kunin mo si akina sa kotse nya sa baba mamaya nag pakamatay na yun dun." Utos saken.
Bossy masyado ang babaeng to palibhasa bago napunta sa organization masyadong Inispoil ng umampon sa kanya kaya ang ending yan bossy masyado kaya din siguro di ko masisi si prince bakit pinag hihigpitan ang asawa nya.
"Psh! Bakit naman nya gagawin ang kagaguhang yun?" Tanong ko.
"Ehh halos ng ubusin nya yung mga tao sa bar na kinalalagyan ko eh, in fairness kay akina parang di naman sya nangalawang, partida may asawa na pala sya, tapos ako ewan ko na lang masyado akong kinukulong ni prince sa bahay." Noriko explained.
"Araw araw may misyon yun bago ikasal pero pili lang sa mga binibigay na misyon sa kanya alam mo naman yun bossy din gaya mo." Bored kong sabi saka tinext ang pinsan kong si samara.
"Well that's why we are bitches you know hehe~ kaya nga mahal na mahal ako ni prince eh." She said while giggling like a stupid teenager.
"Yeah sa sobrang pag mamahal sayo pati cellphone kinuha na sayo." Pang uurat ko.
"Well ganun lang talaga ka possessive ang gagong yun, at mag karoon ba naman sya ng asawa na sobrang ganda ey tingnan na lang natin." She said proudly.
Or let me say 'Self support'
"Samara just texted me papunta na daw sila and she's with your husband. Nakasalubong daw nila sa parking lot what a co incident."
"Psh! Mahal na mahal lang talaga ako ng gagong yun hehe~ btw! Tago mo naman ako! Dali lagot ako kay prince ey." She said.
"No face your husband noriko." I said.
Now its payback time.
----
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero