A:N -- sa mga nag tataka kung bakit matagal ang aking updates ay may dalawang rason ako jan una i have a work at sobrang busy ako at ang pangalawa ay busy ako sa mobile legends XD at nag iipon ako ng chapter para naman sulit ang update ko kaya sana ay intindihin nyo at sa mga naguguluhan sa mga kaganapan ay basta trip ko yun at medyo binabawasan ko ang spg scene madaming EPAL sa mundo kaya yun at kapit lang malalaman nyo din para ang lahat ng tanong nyo :D
----Jin's pov
Halos mamula kami sa kakapigil ng tawa namin sa pag mumuka ni taki habang pinapanood nya yung video na nakuha ko last night well lasing sya nun at alam kong may problema din sya ng mga oras na yun and maybe he just stress about his life.
Kinuha ko na ang cellphone ko baka kasi mabato na nya kawawa naman ang cellphone ko hindi pa naman ako bibigyan nila mommy ng bago kapag nasira to.
"Oo bro sasabihin mong hindi ikaw yun" Pangunguna ng kapatid kong si Julian.
"Kasi hindi naman talaga ako yun! Dammit! Who the hell is that guy?!" Tanong ni taki saken hindi na namin napigilan at tumawa na talaga kami ng malakas halos sumakit ang tyan namin sa kakatawa.
"Ohh pano ba yan panalo ako" I smirk
"Ang daya! Tss oh!" Its franco saka inabot saken ang susi ng kotse nya na mercedezbends ang tatak ang cheap.
"Bro nasa kwarto mo na ang premyo" Nakangiting sabi ng kapatid ko.
"Ang bilis! Thanks bro!" Sabi ko sa kapatid ko kaya ko sya niyakap.
"Sire Ms. Havard is on the phone." Sabi ni feo
"Havard?? Sino yun?" Tanong ko kay Julian.
"Ba? Malay ko bro naman alam kong mag kapatid tayo pero hindi ko gamay ang utak at takbo ng utak nyang kaibigan natin buti pa sana kung ikaw yan ehh" Sabi ni Julian saken.
"Ang korni nyong dalawa" Singit ni franco
"SHIT!" narinig naming sigaw ni taki napatingin kami sa kanya ang woah! Buti na lang at kinuha ko na talaga ang phone ko sa kanya kungdi baka nabato din yun sa bintana bye bye cellphone RIP..
"Bakit taki? May problema ba?" Tanong ko
"Oo nga at Sino ba yung tumawag at nag kakaganyan ka?" Gatong pa ni franco.
"Bro nag tatago ka na ba samen ng sekreto?" Naiiyak na sabi ng kapatid ko.
Binatukan sya ni franco at taki napatingin ako sa kapatid ko na nakapout na yuck! Ang panget! Buti pa ko ang gwapo ko.
"Bat ba kayo namamatok! Pag ang utak ko naalog ipapakulong ko kayo!" Sabi ng kapatid ko.
"Mabalik tayo sayo taki sino ba ang tumawag? At sino si Ms. Havard??" Tanong ni franco.
"What a totally bullshit!" Sabi ni taki nagkatinginan kaming tatlo mukang wala sa mood si lamperouge ngayong araw.
"Bro" Sabi ng kapatid ko saka ako tinapik napatingin ako sa kanya sinenyasan nya lang akong umalis na kame.
"Ehh?? Papaano si lamperouge prob----" My brother cuts me off ng ituro nya kung asan si taki kanina well wala na sya dun ngayon.
"Nasan na yun?" Tanong ko
"Umalis na tara sundan natin?" Ngiting demonyong sabi nya saken.
At dahil demonyo din ako ay tumango ako sa kanya saka kami lumabas ng opisina ni lamperouge. Sumakay kame ng kotse namin pero bago pa man din kami maka alis ng tuluyan ay may humarang sa harap namin shit naman ohh!!
"Pare mukang nalaman na ni lamperouge na susundan natin sya matalino nga talaga ang gunggong na yun" Naiiling na sabi ni franco.
"Hindi na ko magugulat sa bagay na yun sa totoo lang" Sabi ng kapatid ko.
"So pano tayo nento? Panigurado susundan tayo ng mga yan" Balewalang sabi ko saka sumandal sa upuan ko.
"Bar na lang tayo" Yaya ni franco samen.
"Talaga bar? Tanghaling tapat? Ang panget! Mas okey kung gabi mas wild and hot" Julian.
"Edi sa condo! I will call my pussies" Ngiting asong sabi ko sa kanila nag tawanan kami sa kotse saka namin pinag tatawagan ang mga girlfriends namin ng mag sipayag sila ay agad kaming pumunta sa condo ko malaki ang condo unit ko ayaw ko sa masikip at mabahong lugar! Galing ko no!
"Hi boys" Sabay sabay nilang sabi wahh... This is what you call heaven!!
"Hello babes ready to cum?" Ngising sabi ko at agad kaming nag takbuhan sa kwarto ko.
****
Samara's pov
"Pwede na syang i uwi Samara" Sabi ni windy saken kaya nilingon ko agad sya.
"Talaga?" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya its been two days ng ma admit sya dito at wala na sya sa capsule nasa higaan na sya.
"Oo wala naman masyadong problema sa kanya okey na rin ang vitals nya kaya pwede na syang i uwi at eto na pala ang request mo" Paliwanag nya saka inabot ang isang maliit na garapon at isang injection.
"Sure ka ba talaga sa bagay na yan ha? Samara" Paninigurado na tanong ni windy saken.
"Bakit ba kung makapag tanong ka kala mo naman masama tong gagawin ko" Naiiritang tanong ko kay windy kanina pa tong hangin na to eh.
"Muka ka kasing tanga, hindi mo naman kailangan i monitor ang heart beat nya eh and besides muka namang in love talaga sya kaya ganun ang naging epekto sa kanya Don't worry makakatulong ang gamot na to para kahit mag hysterical nanaman ang heart nya ay hindi na sya luluha ng dugo o mag no nosebleed." Sabi nya saken saka inabot ang isang garapon na may lamang gamot.
"Twice a day yan wag mo kalimutang ipainom sa kanya yan sabay dapat bawal ang isa lang." Paliwanag nya pa.
"In love?? Pinag sasabi mo? Ehh ang pinautos ay ang patayin at i seduce ang lalaking yun" Saad ko sabay turo sa isang magazine na nasa lamesa na si lamperouge ang cover.
"Emm G?! Talaga? Gaga! Sayang to dapat anak muna bago patayin sayang ang breed ng mga gwapong nilalang at isa pa Hindi din basta basta ang taong yan Wag mo na rin talagang ituloy." Paalala ni windy.
"Bakit? Do you know him?" I asked windy.
"Well sort of kilala sya sa underground market and also---" Naputol ang sinasabi ni hangin ng mag ring ang phone ko. Agad kong sinagot at kulang na lang ay mapamura ako sa nalaman ko.
----
Vote :*****
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Roman d'amourbasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero