Mission : 11

277 7 0
                                    


( AUTHOR'S NOTE : NAG PASYA AKONG WAG NA LAGYAN NG TITLE PARA MAY PA MAY PA THRILL SI AKO XD ENJOY!!! )

---

Akinaria's pov

**** bar

"Seryoso?! Dito talaga?!" Hindi makapaniwalang tanong ko kay samara.

"Oo dito bakit?" Balik tanong nya saken at pinatay na nya ang engine ng kotse nya.

"Bullshit naman samara! Bakit dito?!" Naiinis kong tanong sa kanya.

"Bakit ba?! Maganda kasi dito and besides andito ang target ko" She told me ugh!!

"Hindi ako pwede dito" Sabi ko sa kanya.

"Bakit? Dahil sa ginawa mong kagaguhan? Wag kang mag alala limot na nila yun at kung makita man natin dito yung taong binasagan mo ng apat na bote sa ulo ay malamang hindi na babalik yun dito. Tara na!" She said saka lumabas ng kotse.

"Letche naman ohh!" Nasabi ko sa sarili ko saka lumabas ng kotse.

Nakapasok kami sa loob at agad ko namang hinanap ang target ko hindi ang taong papatayin ko kundi ang hayop na yun mamaya andito yun mabulilyaso pa ang plano namin.

"Sa VIP room number seven" Sabi ko kay samara saka lumayo sa kanya.

Umupo ako sa labas ng Vip room habang si samara naman ay pasimpleng pumunta ng counter at kumuha ng drinks maya maya pa ay lumabas na ang target nya.

Lumapit ito sa kanya nag usap naman sila muka namang okey na sila kaya naman tumabi ako kay samara at pasimpleng nakinig sa usapan nilang dalawa.

"Kamusta na ang work mo ngayon?" Tanong ng guy kay samara.

"Ahh.. Same old ganun pa din naman walang pag babago ikaw?" Sagot ni samara saka ininom ang nasa baso nya.

Kilala ba nila ang isa't isa??

"Being third wheel and listening to the conversation from other person is not a good attitude Ms.Havard" Sabi ng isang boses sa gilid ko napatingin ako and it was lelouch.

"I wasn't" Pag tatanggi ko.

"Yes you are i can see you from there" He said saka tinuro ang VIP room kung saan ako umupo kanina.

Andun pala sya hindi ko man lang sya napansin. Or should I say hindi ko talaga pinansin dahil busy ako sa pag hahanap ng hampas lupa.

"Secretary feo told me you have a fever kaya hindi ka pumasok ng ilang araw pero sa nakikita ko ngayon muka namang okey ka na? And also your wearing a comfortable clothes" He said.

"And your drinking to" Dagdag pa nya.

"Sir hindi po ba uso ang salitang 'gumaling?' At sa pag kaka alala ko your just my 'Boss' not my mom or dad at naka leave po ako ngayon kaya i can do whatever i want or i can wear anything I want to" Sabi ko sa kanya.

Ngumiti sya at umiling iling.

"I'm sorry, I'm just worried about you. That's all" He said

"Aww.. Na touch po ako dun sir thank you for your concern i really appreciate it" I told him.

"Are you serious or sarcastic?" He ask me.

"Serious sir" Sabi ko sa kanya saka omorder pa ng isa pang alak.

Ang tagal naman kasi ng usapan ng nasa tabi ko nakakainis na.

"Kailan ka papasok? We have a deal remember?" He said in a husky voice.

Lumapit ako sa kanya and i saw him gulped mukang may epekto pa din ako sa kanya.

"Sir the deal is a deal are you sure na tutuloy mo pa ba? I can see that your already lose i can sense him" Sabi ko sabay hawak sa zipper ng pantalon nya.

He's hard like a fucking rock! Geez!

"Of course i will" He said.

"Really? Okey then" I said saka ko sya inupuan sa mismong binti nya nagulat si samara sa ginawa ko kahit ang katabi nya.

"Woah! Nice hot chick you got taki" Sabi ng lalaking kasama ni samara.

"If you don't mind" I said saka nag wink sa lalaki.

Nakita kong nagulat si samara sa ginawa ko sa target nya.

"Sure i don't mind at all" He said saka tumawa hinarap ko si lelouch saken saka ko sya hinalikan sa labi.

Bumitaw ako sa halik saka ngumiti sa kanya.

"Sir your naughty" I told him.

"Not my my pet do" He said at naramdaman ko ang nasa loob ng zipper nya.

"Get a fucking room!" Sigaw ni samara.

"Nahh.. I don't need it uuwi na ko" Sabi ko.

"What?! After you just did uuwi ka na?!" Naiiritang sabi ni lelouch napaka priceless ng itchura nya.

"Why sir? Want some more?" Pang aakit kong sabi sa kanya.

Lumapit ako sa kanya saka bumulong.

"Remember sir we have a deal" I said saka lumayo sa kanya.

I wave goodbye to them tinanguan ko si samara at umiling naman sya. Nag kibit balikat ako saka lumabas ng bar pero hindi ko inaasahang makikita ko nanaman ang isang hampas lupa.

"Well well well the slutty bitch is here" He said.

May benda ang ulo nya at may cast ang braso nya isunod ko na kaya ang binti nya ng nasa wheel chair na lang sya maupo.

Or maybe i will just gonna finish him? Hmm... Nice...

"The last thing i can do remember is i cut the head who call me that" Sabi ko at nag cross arm ako at tumayo na parang bored.

"Hu! You wish! Boys!" Sigaw nya saka lumabas ang maraming lalaki may bitbit silang metal pipes at baseball bat ang iba naman ay purong bakal lang at kahoy naman ang iba.

"Sila ba ang alipores mo?" I ask

"Ano ba sa tingin mo?!" Inis na tanong nya saken.

I pout at nag papa cute ako sa boys pero snab ang ganda ko! Psh!

"Hindi gagana ang pag papa cute mo sa kanila!" Sabi ni hampas lupa saken.

"Okey payt me!" Sabi ko sumugod naman sila.

Ang akala ko ay makakatikim na ko ng katawan na babalian pero mali ako i heard some gun shots mga ilan din yun napatingin ako sa mga taong nasugod saken  lahat sila ay pumapalakda sa sahig.

At ang iba naman ay nag si atrasan na ehhh????

Napatingin ako kay hampas lupa nag tataka ako at sya naman ay namumutla.

I look on what he was looking at nagulat ako sa nakita ko. As in..

WHAT THE HELL?!

----

VOTE AND SHARE :****

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon