Mission 39

187 4 0
                                    


Akinaria's pov

--- A week later.. ---

"Okey na to mamaya ang meeting mo with Mr. Lamperouge bitch imagine kailangan ko pa talagang tarayan ang malandi nyang secretary! Grabe kung maka bakod kala mo jowa nya yung boss nya." Mahabang reklamo ni samara saken

"Well they said na masyadong pihikan si lamperouge sa mga ka meeting nya mahalaga ang oras sa kanya." I told her.

"Oo nga at nahahawa ka na" She said napatingin ako sa kanya i removed my eye glasses saka sumandal.

"What do you mean by that?" I asked.

"Well bitch ang laki na ng pinag bago mo, dati puro pag patay ng tao ang inaasikaso mo ngayon puro na negosyo at meeting wala ka na bang ibang plano?" Tanong nya saken.

"Hm.. Wala muna siguro sa ngayon si lamperouge ang nasa unang listahan ko ikaw kamusta ang pinapatrabaho ko sayo?" Tanong ko sa kanya saka pumikit.

"Well so far nag hahabulan pa naman kami wag kang mag alala kapag may nangyari na samen ay! Chika ko agad sayo lalo na yung ano nya ay bitch! Malalaman mo agad ilang inches yun!" She told me and she giggle like a stupid.

"Wala akong paki alam kung malaki o maliit yun ang aken ay information lang, bahala ka na sa katawan nun." Inis na sabi ko.

"Oo na! Psh! Mamaya lalandiin ko na masyado kang atat! May hinahabol ka ba?" Samara asked me.

"Oo" I said.

"Who?"

"Death" Maikling sabi ko sa kanya.

"Akinaria ikaw si kamatayan tanga." She told me.

"How rude" I said while smiling.

"Rude na ba yun? Parang Hindi naman masyado." She said umiling ako saka ko hinarap ang laptop ko sa kanya.

"Tangna naman! Sabi na nga ba malandi sya eh! Huhuhu~" She said.

Natawa lang ako.

"Ano tutuloy pa ba o papatayin ko na?" I asked.

"Gaga! Yung girl ang papatayin ko! Mamaya yan saken mang hihiram yan ng pag mumuka sa aso! Yung askal na galisin para lalo syang katihin!" Nang gigil na sabi ni samara saken.

"Ikaw ang bahala." I told her.

--- phone vibrate ---

"Yes?" I said in a sexy voice..

"My secretary told me that you have book an appointment with me why?"

"I just wanna see you masama ba yun?"

"No, not at all i will treat you a dinner if that's okay with you?"

"Sure why not saan ba?"

"Ikaw saan mo ba gusto?"

"Hm... Kahit saan basta ba mag e enjoy ako"

"Sa condo ko?"

Perfect..

"Yeah sure! I would loved too at least di na tayo mag tatago just like what we did long time ago." I said and i laugh.

"I miss that, i wish we could do that again..."

"Pwede naman pangalan ko lang naman ang nag bago Hindi ba?"

Yes he already know me but not the whole thing's about me.

"Yeah i was shocked when i know the news, but it's okey right? No awkwardly feeling right?"

"Oo naman wala, so see you?"

"Yeah at seven o clock?"

"Okey, no problem."

"Okey i will fetch you later."

"Okey bye.~"

"Bye"

--- end call ---

"Sino yung tumawag?" Samara

"Si lamperouge mauna ka na palang umuwi may lakad ako." I told her ngumiti sya ng nakakaloko saken.

"Ibibigay mo na no? Ayie aminin mo!" She said saka ako kinikiliti.

"Ibibigay ang?" Takang tanong ko.

"Sus bitch! Wag nga ko!" She said saka inayos ang hawak nyang mga papeles na pinirmahan ko.

"Gaga! Hindi ko kasi alam yung tinutukoy mo! At isa pa wag mo nga ko igaya sayo kadiri ka." I told her saka pinaling ang atensyon ko sa papers na kakailanganin ko sa meeting ko mamaya.

"You bitch! The V card!" She said napakunot ang noo ko v card?

"Putcha naman! Ang slow mo naman! Virginity bes! Virginity! V card!" Naiinis nyang paliwanag namula agad ang muka ko sa sinabi nya.

"Hala sya? Namula ka bitch! Ibibigay mo nga wahh! Babae ka ng ganap nun!" She said saka tumawa ng malakas.

"Well if that's the only way para makuha ko ang kailangan kong information why not. Yun lang naman ang gusto ng mga lalaki sa mga babae hindi ba?" Tanong ko.

"Well it depends on the people naman bitch pero malay mo hindi naman pala ganun si lamperouge mo? Kaya maswerte ka pa den" She said.

"Maswerte? Hu! My ass bitch! Did i forgot to tell you that i have seen them making out in lelouch's office? At kung hindi pa ko dumating malamang may nakakadiring pangyayari na ang naganap gross."

As in kadiri talaga.

"Oy! Bitch! Virgin pa ko! Kaya wag kang maka gross gross jan psh! And its already time para sa next meeting mo gora na." Samara

"Ang daldal mo ey" Reklamo ko saka lumabas ng opisina ko dumiretcho ako sa isang restaurant kung saan kami mag kikita ng isang kliyente.

Within a minute ay nakarating na ko hindi ko kasama si samara may gagawin pa daw sya psh ayaw na lang sabihin saken na tinatamad sya.

"Any reservation Madame?" Tanong ng isang receptionist sa isang resto kung asan ako.

"Ahh yes, Ms. Hashiko ang name and that's me." Naka ngiting sabi ko sa kanya.

"Ahh opo, tumawag po ang secretary nyo this way madame." He said saka naunang mag lakad sumunod na lang ako sa kanya.

Napunta kami sa isang place na pang VIP may lamesa dun at upuan at simple lang ang theme hindi sya pang couple.

Umupo ako sa isang upuan sa tabi ng malaking bintana at tumingin sa labas.

"Do you want anything madame?" A waiter asked me pag alis ng receptionist.

"A glass of wine will do." Ani ng boses lalaki mula sa pag kakatingin sa bintana ay napalingon ako sa lalaki.

May maskulado syang pangangatawan moreno ang kulay nya at may bilugang mga mata at mapupulang labi at matangos na ilong naka tuxedo sya pero kahit ganun bakat pa din ang malalaki nyang muscles.

In short gwapo.

"You must be Ms. Hashiko?" He asked me ng nakangiti ang ngipin perfect ang puti.

"Yes Im akinaria ziaria hashiko and you must be Mr. Yu"

He chuckled ang sarap pakinggan ng tawa nya shit ang landi ko na.!

"Yeah Im Hilliard Yu." He said saka nakipag kamay saken.

Ang lambot ng kamay nya.

----

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon