Akinaria's pov"Shower ka muna Zia" Lelouch said saka ako inabutan ng isang long sleeve polo at isang short at towel.
"No i don't need this" Sabi ko sabay abot sa short alam kong malaki saken yun at hindi pa yun garter paniguradong mahuhulog lang yun saken.
"Wala kasing cycling at undergarments si Lissana dito eh yun na lang sana ang ipapahiram ko sayo." He said saka napakamot ng ulo wow the F lang a while ago he said that he likes me tapos may babae pala sya tss what a playboy.
"No need may extra ako sa bag ko hindi ko kailangan gumamit ng iba lalo na galing sa ibang tao kadiri." Mataray na sabi ko saka ko kinuha sa bag ko ang undergarments ko oo always ready ako natural lang sa babae yun.
"Hey nag seselos ka ba?" He asked or maybe nang aasar? Nakangiting panalo sya eh.
"Selos? Bakit ako mag seselos?" Tanong ko sarap dugtungan nga 'may tayo ba para mag selos ako?' Kaso wag na lang baka ma offend masira pa plano ko.
"Wala go take a shower kakain na tayo pag labas mo." He said saka ako iniwan sa kwarto nya. Pag labas nya ay agad naman akong pumasok sa banyo at naligo sa totoo lang I can feel his touch even his hardness on my thighs i know he really want it so bad pero pinigilan nya.
Kung sa ibang pag kakataon nga lang Sana why not na kiligin diba? Pero malabo yun we are enemies and we destined to kill each other not love each other.
Lumabas na ko ng banyo at nasimula na kong mag bihis after kong mag bihis ay pintuyo ko ang buhok ko at saka hinayaang nakalugay yun saka ako lumabas ng kwarto ni lelouch at nag punta sa kusina nya.
Naabutan ko sya dung nag luluto nag stay muna ako sa pinto ng kusina at pinanood sya nakasuot sya ng apron na kulay black wala syang suot pang itaas at yung pants nya kanina ang hot nyang tingnan.
Halos lahat ng muscles nya gumagalaw sayang di ko kita ang abs psh okey ako na manyak.
"Anjan kana pala come" He said saka ngumiti nag lakad ako papalapit sa kanya at nakita ko namang napalunok sya ikaw ba naman makakita ng babaeng walang bra at naka long sleeve polo lang tapos walang short at partida sing sexy tulad ko? Malamang mapapalunok ka lols.
"Enjoying the view Mr. Lamperouge?" I tease napaiwas naman sya ng tingin saken kaya natawa ako lumapit ako sa kanya and i tip toe my feet and i kissed him kinapit ko din ang parehong braso ko sa leeg nya for my support.
Saglit lang ang kiss dahil agad kong pinutol yun he smile at hinawakan nya ang bewang ko.
"Tyansing na yan Mr. Lamperouge" Natawawa kong sabi sa kanya. "Well it's okey for me at least i hold you." He said and he wink at me.
Psh! His sweet words again..
"Oo na po kain na tayo" Pag yaya ko sa kanya tumango sya saka ako pinakawalan pinag hila nya ko ng upuan at umupo ako dun.
"Thank you" I said
"Welcome" He said saka lumipat sa harap ko may mga pag kain sa harap namin inumpisahan na nyang lagyan ng pagkain ang plato ko at ako naman ang nahihiya para sa kanya dahil sya na nga ang nag luto sya panag se serve ang gara diba?
Pero in fairness nakakakilig. Wahh! Lamperouge! Wag kang ganyan!
"What?" He asked me confusion written in he's handsome face.
"Ha?" Tanong ko.
He chuckled at pinag patuloy na ang pag kain nya napatingin ako sa pag kain ko at di ko pa nagagalaw yun.
Umayos ako ng upo saka sinimulang kainin ang pag kain ko in fairness masarap sya. Este yung pag kain oo yung luto nya.
"Masarap ba?" He asked me.
"Oo masarap" Sabi ko saka nginuya ulit ang pagkain ko at inubos yun natapos na din kumain si lelouch nag presita na kong mag hugas but he didn't let me.
I'm his guest daw kaya sya na daw ang gagawa di na ko nakipag talo baka magalit pa saken mapalayas pa ko ng wala sa oras.
Umupo ako sa sofa at pinanood ang sarili ko sa TV na nasa harapan ko lang. I'm still thinking kung bakit biglang nag init ang katawan ko kanina at halos pati si lamperouge ay malapit ng makuha ang perlas ko mabuti na lang nakapag pigil sya and he even help me with my orgasm.
"What are you thinking?" Napatingin ako kay lelouch may hawak syang bote ng beer.
"Iinom ka?" Tanong ko lang wala lang trip ko lang mag tanong bakit ba tss.
"Oo sana, ikaw gusto mo?" Tanong nya saken ngumiti naman ako sino ba naman ako diba?
"Oo naman! Alangan naman iwan kita dito di napakawalang respeto ko naman." Natatawa kong sabi sa kanya.
"Ayos lang naman saken sanay na kong mag isa." He said ay nag drama sya.
"Ang drama mo" I said saka pinunasan ang bibig ng bote at sinuksok ang thumb ko dun at inangat nag 'poop' sound yun.
"Ngayon ko lang nakita na ginaganun pala ang bote impressive." He said amusingly.
"Ahh.. Yun ba? Hehe mannerism ko na yun kapag nag iinom kame pero sa ganitong bote lang hindi sa ibang bote lalo na kung maraming iinom." Paliwanag ko.
"Ahh.. Ganun? Magawa nga din minsan" He said saka tumawa.
"Baliw! Gaya gaya ka" I said saka tumawa.
Nag tawanan kame habang nag iinuman, nag kwentuhan about sa company hanggang sa ma divert saken ang topic na syang di ko inaasahan.
"Why didn't you tell me na ikaw pala si Ms. Hashiko?" Seryoso nyang tanong uminom muna ako saka sumagot.
"Bakit? Maniniwala ka ba?" Balik tanong ko sa kanya, he just shrug his shoulder saka sumagot ng "maybe?" Well Hindi sya sure see siraulo.
"Ang gago mo" Sabi ko sa kanya saka nilapag ang bote ng beer na wala ng laman hindi ko alam pang ilan na namin to.
"Well matagal na," He said saka tumayo at muntik ng matumba ang loko.
"Oh?? Saan ka pupunta ayaw mo na?" Tanong ko sa kanya nakita ko namang namumula na ang pisngi nya lasing na ata.
"Ako aayaw? Tsk! What a lame! Di ako mahina sa inuman no!" He said Hindi daw?
Tumayo ako saka sya inakay nagulat naman sya sa ginawa ko pero Hindi ko na sya pinansin nag lakad ako papunta sa kwarto nya saka kami bumagsak.
And we went to fall asleep together..
----
Votttteeeeeee.....
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
عاطفيةbasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero