Akinaria's POV"Yun lang sam okey na ko" Sabi ko sa kanya, "you sure?" She asked me tumango ako to say yes, ngumiti sya saka ako niyakap at iniwan humiga ako sa kama ko at saka pumikit at di nag tagal ay nakatulog din ako.
***
Nagising ako gabi nya i checked my phone at may mga missed calls i checked it at kay lamperouge lang pala lahat galing.
I was about to put it back ng umilaw nanaman ang phone ko at sya nanaman ang tumatawag.
"Hmm.. Hello?" I used my bed voice dahil kagigising ko lang at kulang pa din ang tulog ko.
[ Are you trying to seduce me Ms. Hashiko? ] he said on the another line napakunot ako ng noo.
"What are you saying?! Are you freaking out of your stupid mind Mr. Lamperouge?"
Nag u'umpisa nanaman akong mapikon sa lalaking to.
[ I'm just kidding masyado kang seryoso nasan ka? ] he said saka tumawa sira ulo talaga.
"Sa impyerno" Pilosopo kong sagot.
[ Akalain mo nga naman! Tinaggap ka jan? ] he joked.
"Tangina mo!" I said and i end up the call nakakainis! Umilaw ulit ang phone ko at agad ko namang pinatay yun nakaka bwiset.
Naligo ako at nag bihis saka ako bumaba i saw sassy and yanna sitting on a sofa nag lalaro sa harap ng TV. Si hanzo naman nasa laptop nya.
"Si samara?" I asked them.
"Nasa kusina ate sya ang mag luluto ng dinner." Sassy answer me "ahh okey!" I just said saka nag punta ng kusina and i saw samara she's cooking wala man sa itchura nya ay magaling mag luto ang babaeng to.
Umupo ako sa upuan malapit sa counter ng lutuan saka ko pinanood si samara.
"Gutom ka na?" Samara
"Yeah tss bwesit talaga yung hanayupak na yun!" Naiinis kong sabi.
"Anyare sayo? Bad vibes ahh?" She asked me saka hinalo ang ni luluto nya.
"Buraot na lamperouge yun! Lakas mang asar nakakainis." Sumbong ko sa kanya.
"Speaking of him? Kanina pa sya tumatawag saken, he keep asking me about you yung totoo bitch? May nangyari na ba sa inyo?" Tanong nya saken.
"Wala" Yun lang ang sagot ko.
"Wala?! As in wala talaga?!" Samara
"Oo nga wala." Sagot ko ulit
"Ows? Buti nakapag pigil sya? Hindi biro yung pag pipigil bitch nakaka akit kaya yang katawan mo sama mo pa yang boobs mong pakwan na ata? Nakow! Ewan na lang hahaha" Samara said.
"Well the truth is dapat may mangyayari i was drugged by someone hindi ko alam kung saan ko ba nakuha yun basta pag dating ko sa office to meet lamperouge i feel hot and i want him big time ka muntikan pa nga naming gawin sa kotse buti nag pigil sya and he told me that he respect me a lot." Mahabang kwento ko kay samara.
"How sweet naman nun!!" She said and she giggled like a kid.
"Manyak sya hindi sweet" I told her.
"Engot! Ganun talaga kapag possessive kala mo saken bulag? I even see how she covered your legs nung nasa condo nya tayo i can see your nipples bitch but he covered it too ang sweet kaya!" Samara
"Tss. Palibhasa yung Jin mo manyak gaya ng kapatid nya at pinsan mo. Pati ng kaibigan nya para all in one na sila." I said
"Di naman hihihi." Samara. Napatigil kame sa pag aasaran ng tumunog ang phone nya she answer it without looking at her phone at i check kung sino ang natawag.
Maya maya pa ay binigay na nya saken na syang kinagulat ko.
"Gagawin ko jan?" Tanong ko.
"Baka yan ang kakainin mo malamang kakausapin ka ni Mr. Lamperouge mo" She said saka pinahawak ang phone nya at Lumabas ng kusina.
"Kailangan mo?" Mataray kong tanong.
[ Samara told me that you need my help and I'm willing to help you in one condition. ] he said sakto namang dumating si samara kasama sila hanzo.
I glared at her.
"What condition?" I asked
[ so excited tomorrow where something formal i dress color white will do mag paganda ka din ng sobra see you. ] he said saka pinatay ang tawag.
"Did you tell him?" Tanong ko kay samara.
"Yeah, but i just said you just need his help nothing more and nothing less sareh!" She said saka nag peace sign saken napailing na lang ako.
Madaldal nga pala si samara bakit ba lagi kong nakakalimutan ang bagay na yun?!
"Bakit? Ate ano meroon?" Tanong ni sassy ng makaupo na kame at ready na ang table para samen.
"Oo nga i was curious to" Yanna.
"Baka may idadagdag ka pa pinsan." Sabi ni samara kay hanzo. "Wala" Sagot ni hanzo kay samara saka umiwas ng tingin.
"I was planning na makipag tulungan kanila lamperouge since pareho naman kaming biktima sa larong to." Pangunguna ko. "Biktima?? What do you mean?" Hanzo.
"Well i know the truth about me and the past ngayon na nalaman ko na i was planning to make a good team with lamperouge since we have a same situation." I told them.
"So yun ang Plano talaga?" Tanong ni sassy. Tumango ako, saka kumain.
"Did Mr. Lamperouge know about this?" Hanzo asked me.
"No baka bukas ipaalam ko sa kanya bago ko pag tuunan ng pansin ang sinasabi nyang appointment daw naming dalawa." I said nakita ko naman na naubo si samara sa gilid ko ganun din si yanna even sassy.
"Girls it's not what you think kaya wag kayong green." Pangunguna ko sa mga utak nilang berde.
"Ready kaya sila?" Tanong ni samara saken, i just shrug my shoulder at nagpatuloy sa pag kain ko, but i was thinking ano ba yung letcheng appointment na pinag sasabi nya at kailangan ko pang mag suot ng dress na kulay puti?! Tss..
----
Lelouch's POV
"Naks! Ngiting panalo ahh? Ano meroon?" Its Julian nasa bar nya kame ngayon well eto kasi ang business nya ang liquor stores and bars.
"I just called samara and she told me that Zia need my help." Nakangiti kong sabi sa kanila saka uminom ng alak na hawak ko.
"Si samsam tinawagan mo? Bakit?" Tanong ni jin saken samsam?
"Samsam?" Tanong ko.
"Psh! Si samara pare! Samara samsam for short." He explained ang weird nya.
"Gagong Ziaria kasi to ey kanina ko patinatawagan hindi sumasagot kaya si samara ang tinawagan ko and i asked her kung nasan si ziaria and she said na natutulog daw pinapagising ko ayaw nya at gusto nya pa daw mabuhay." I said saka uminom ulit.
"Ahh.. Baka naman kasi masama kapag ginigising si aki? Base on her para syang drakula na may beautiful version eh." Julian
"I agree base na din kanina ba! Minura tayo!" Franco said saka naman kame nag tawanan.
----
To be continue
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Roman d'amourbasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero