Akinaria's povPag katapos ko sa meeting namin ni Howard ay umuwi agad ako pag dating ko ay wala pa si lelouch sa condo umupo muna ako sa sofa at hindi ko namalayang nakatulog pala ako.
Nagising ako nasa kama na ko i look at my side table and it's already one thirty in the morning.
Tumayo ako sa kama and i saw blood on my office attire hindi lang yun pati sa kamay ay meroon din ako.
"What the hell?!" Nasabi ko sa sarili ko nilibot ko ang paningin ko at may nakita akong katabi ko tinanggal ko yun and i saw lelouch with blood on his neck at puro saksak sya sa katawan nya.
"No! No! This can't be! Lelouch!" Tawag ko sa kanya nakita kong may kutsilyo akong hawak agad kong binato yun sa sobrang takot ko.
"Lelouch no!" Naiiyak kong sabi habang hinahawakan ko ang muka nya gamit ang madugo kong kamay.
"No please don't leave me hold on" Naiiyak kong sabi sa kanya hinawakan ko ang pulsuhan nya at wala ng tibok ko yun kaya lalo akong napaiyak.
"I'm sorry, i really do I'm sorry" Umiiyak kong sabi sa kanya habang nakatingin sa muka nyang wala ng buhay hinawakan ko ang kamay nya at hinalikan yun.
"I'm sorry for everything lelouch please don't leave me mahal na mahal kita please don't! Hindi ko pa nasabi sayo yun ng personal kaya mabuhay ka para masabi ko sayo! Please wake up!"
"Zia! Zia! Zia! Dammit wake up!" Nagising ako sa isang boses i open my eyes and i saw lelouch alive and awake.
Walang sabi sabing niyakap ko sya at agad akong umiyak ng umiyak hindi ko akalaing panaginip lang yun but i thank God dahil panaginip lang yun.
"Hush down hon, it's just a nightmare hush down." He said mahigpit ko lang syang niyakap maya maya ay kumalma na ko pero nakayakap pa din ako sa kanya at para syang isang bagay na ayaw kong mawala saken.
"Para... Parang t.. Totoo k.. Kasi" Naiiyak ko pang sabi sa kanya.
"Kung totoo sino yung kayakap mo ngayon? Multo?" Sabi nya hinampas ko naman sya tumawa lang ang loko.
"If you are a fuckin ghost edi sana tatagos ako sayo at hindi kita mayayakap." Pamimilosopo ko din sa kanya.
"Yeah yeah right, kumain ka na ba? Mag luluto ako" Sabi nya.
Umiling ako Hindi naman talaga ako gutom mas iniintindi ko pa din yung panaginip ko.
"Ano bang napaginipan mo? Pag uwi ko kasi dito umiiyak ka na" Sabi nya saken.
"Ayaw kong pag usapan." Sagot ko sa kanya.
"Mas maganda kung i kukuwento mo saken, mas ka kalma ka nun." Lelouch
"Kalmado na ko" Sabi ko sa kanya.
"No your not , nanginginig ka pa."
Napatingin ako sa mga kamay ko and he is right nanginginig pa nga ko i took a deep breath saka ako lumayo sa kanya.
"Now share it with me" Utos nya saken.
"I dream about you" Sabi ko sa kanya habang nakatingin sa malayo.
"Bakit in love ka na ba saken?" He tease.
Sinamaan ko sya ng tingin. I just wish i could say that yeah I'm deeply in love with you dumbass!
Pero mas pinili ko na lang itikom ang tingin ko at tiningnan na lang sya ng masama.
"Chill hon i was just joking around." He said
"Makikinig ka ba o titigil ako?" Pang susungit ko.
"Makikinig" He answered
"Okey good, i woke up and i saw my clothes with full of blood and i saw you, dead and the killer is no other than me, i killed you lelouch and i was crying out loud and keep saying I'm sorry" Umiiyak nanaman akong niyakap nya.
"It's okey I'm still alive." He said tumango ako atsaka nya ko hiniwalay sa kanya.
"I won't let my self die okey?" Tumango ako.
"What if my dream came true?" Tanong ko sa kanya he just smiled at me and he hold my chin and face it to him.
"Then i will be the luckiest man and it's an honor to be killed by you" He said and he take the little distance between us.
It was a long and sweet passionate kiss, and i feel so much blessed dahil dumating si lelouch sa buhay ko.
"Happy birthday hon" Lelouch said after our kiss.
"It's not my birthday yet" I told him
"But it is" He said
"Sabi ng hi---" Napatigil ako ng mapatingin ako sa relo mula sa likod nya yeah its already twelve in the midnight sakto.
"See.. Now come i wanna show you something" He said to me kinunutan ko sya ng noo.
"Basta." He said
Maya maya ay nilagyan nya ng takip ang mga mata ko, Hindi ko alam kung saan kami papunta but the only thing that i know is when lelouch is on my side i know na safe ako.
"Andito na tayo" He announced
"Nasan ba kasi tayo?" Tanong ko kay lelouch pero walang sumagot.
Ehh?!
"Lelouch?"
"Hon?"
"Hey! Nasan kang loko ka!"
"Isa! Aalisin ko na to!"
"Dalawa! Di ka talaga nakikinig?!"
"Tatlo! Bahala ka jan oh my god!"
I saw him standing there on the middle may mga kandila sa paligid nya at nakatayo sya sa gitna kung saan may heart.
He was smiling ear to ear while looking at me napatakip ako ng bibig ko at agad na tumulo ang luha ko.
I ❤ you hon..
Happy birthday...
Yan ang nakalagay napatingin ako sa kanya he was holding a mike mukang may speech ang asawa kong magaling.
"Akinaria Ziaria Hashiko Lamperouge happy happy birthday to you hon, i hope you like my surprise to you i know I'm not a perfect husband na gusto mo imagine I'm your boss and now I'm your husband now ang bilis lang diba?" He said and he chuckled halatang kinakabahan sya.
"I was happy that you want to make this relationship work dahil pareho tayo ng pinag dadaanan and you believe that we only need each other. Hon maybe we are not a perfect couple and normal couple but for me we are the most incredible couple in the whole world."
----
To be continued
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romantikbasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero