Mission 71

175 3 0
                                    


Noriko's pov

Hi everyone! I'm Noriko Yamato I'm half japaness and half Filipino im twenty five years old and a married woman with my handsome husband prince.

Married lang kame sa papel pero di ko mahal ang hanayupak na yun lasing ako ng makasal ako sa hayuf na yun pero okey naman sya maalaga at masipag syang asawa.

Bonus na ang pagiging hot at yummy nya MAG LUTO! wala pang something samen ayaw ko at ginagalang naman nya yun dapat lang papatayin ko sya kapag hindi.

He doesn't know about where i belong before my parents, not my real parents adopt me. Well yun ang alam ng asawa ko na adapted child ako at patay na ang totoong parents ko which is true ang hindi lang ay galing ako sa ampunan.

Hindi naman kasi talaga ako galing sa ampunan, galing ako sa kung saan may isang organisasyon na kumukuha ng mga bata para pag araling pumatay o mag nakaw mula sa ibang tao.

Yes, kasama ko sila samara, akinaria, hanzo, sassy and yanna na lumaki kaya lang mas nauna ako sa kanila pero sabay sabay naman kame na nakapasa sa test na yun more years ago.

Paano ba ko inampon? Well simple i was a little bitchy napunta nga ko sa literal na ampunan hindi para mag pa ampon sa mga madre na wala namang ibang ginawa kundi pag dasalin kame araw araw.

At kahit naman siguro mag madre ako hindi ako tatanggapin ng nasa itaas makasalanan na ko masyado baka nga kapag nag kita na kame ni santanas ay sya pa ang matakot saken eh grabe na kasi ang naging kasalanan ko sa mundong to.

Pumapatay ako, nag nanakaw ako, pero hindi ako mag tutulak ng droga o nag dro droga no! Sa ganda kong to! Mag da drugs lang?! The fuck lang men.

So yun may isang pamilya ang umampon saken they gave anything I want pinalaki nila ako at minahal tulad ng isang pamilya na mahal ang kanilang anak. Since wala naman silang anak kaya solo ko ang attensyon nila, ang kaagaw ko lang talaga ay ang trabaho nila.

Business man and woman ang umampon saken kaya hindi ko sila masisi, dama ko na kasi yun sa totoong parents ko kaya medyo sanay na ko sa bagay na yun.

See sanayan lang yan. Pero gaya ng sinabi nila kahit na gaano ka kamanhid sa isang bagay dadating ka pa din sa point na gagawa ka ng gaguhan para lang mapunta sayo ulit ang atensyon nila and i already did.

Kaso kagaguhan talaga dahil nakasal ako sa hindi magandang pag kakataon at lugar biruin mo? Saan ka nakakita ng taong kinasal sa bar? At sakto pang mag abogado at may witness see di naman gaano ka prepared.

Pero gaya ng ibang couple hindi kamw ganun ka sweet ni prince, malayo ang loob namin sa isa't isa pero umaakto kame bilang mag asawa sa harap ng mga magulang namen.

But i lied to them magagawa ko? I need to protect them kahit pa asawa o pamilya ko sila.

"Tara na anjan na daw sila" Sabi ni hanzo saken i just pout my lips makikita ko nanaman pag mumuka ng asawa kong sobrang gwapo.

"Hanzo naman ey! Bat ba ang damot mo! Itatago mo lang naman ako kay prince ey!" Sigaw ko sa kanya.

"Para kang si akinaria eh! Puro kayo takbo sa mga asawa nyo ay mali si aki lang pala ang may valid reason napag sabihan daw kasi ni lelouch ng masakit na salita kaya nag layas ikaw ewan ko."

"Pinag hihigpitan ng asawa okey na?!" Pag tataray ko sa kanya.

"Hindi pa din ayusin nyo na yung problema nyo ni prince hindi tama ang ginagawa mo nori." Seyosong sabi nito saken saka lumabas ng kusina.

Bakit?! Sino bang gustong makasal agad?! Worst sa maling tao pa! Like duh di nya ko deserve. Mukang pareho pala kame ni akina ng sitwasyon.

Lumabas na din ako ng kusina nakita ko ang asawa ko na lumabas sa isang kwarto.

"Noriko." Seyosong tawag nito saken.

"Bakit prince?! Dede ka?! Wala akong stock ng gatas!" Sabi ko sa kanya namula naman ang tenga nya ang adik nyan eh.

"Ayieee~ ako na kinikilig sa inyong dalawa!" Sigaw ni samara na kahit kailan ang bunganga kala mo laging naka lunok ng mega phone eh.

"Well hello din bitch" Pag tataray ko tumawa naman sya saka ako niyakap i hugged her back.

"Na miss kita!" She whispered.

"I miss you too, by the way madami kang i papaliwanag saken samara." I told her saka kumalas sa yakap.

"Oo naman! I will tell you every detail from bottom to top!" Natawa naman ako.

"Tanga! Top to bottom yun!"

"Sorna! Tao lang! By the way did you know them?" Tanong nya sabay turo sa tatlong lalaki na nakikipag usap na kay sassy at yana na.

"Ahh yeah a while ago naabutan ko nga lang ang epic scene." Sabi ko kay samara napakunot naman ang noo nya.

"Epic scene? What are you talking about?" She asked

"Well naabutan ko lang naman na sinasapak ni hanzo darling si gwapo na hubby dubby pala ni akina yun ang naabutan ko kanina." Bored na sabi ko lahat sila napatingin kay hanzo maliban sa boys na kasama namin kanina.

"What the hell?!" Samara

"Woah! Dude! Kala ko bakla ka eh" Prince

"Bakla ako?! Gago ka! Mas bading ka! Ni hindi ka nga maka iskor sa asawa mo e!" Hanzo replied.

Silence...

"Hanzo! Stop it! Below the belt na yan!" Saway ko kay hanzo.

"Wag ka kasing makikisama! Labas ka sa usapan! At wag mo kong ma dude dude! Hindi kita kaibigan! Tss!" He said saka sya umalis.

"Susundan ko lang sya excuse me" Yanna.

Tumango kame saka naman sya lumabas, ganun din sila sassy at ang iba pa naiwan kame ni prince sa sofa nilapitan ko naman sya.

"Prince..." Tawag ko sa kanya.

"It's okey tama naman sya." Nakangiting sabi nito saken pero bakat sa muka nya ang lungkot.

"At dapat hindi ko din ginawa yun at etong marriage na to dapat di to natuloy eh, alam ko kung gaano mo kagusto ang maging malaya kaso hinarangan ko yun don't worry i will file an annulment bukas na bukas good bye noriko." With that he left me dumbfounded.

----

New character po si NORIKO AND PRINCE :) if you want i can make a story about them..

Piem lang :D

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon