Akinaria's pov"Have a sit" I said tumango naman sya at umupo at ganun din ang ginawa ko.
"Do you want to eat while we are talking or mamaya na lang?" Tanong ko sa kanya.
"Its okey with me, at least hindi ako na bo bored dahil may pagkain" He said saka tumawa ngumiti na lang ako saka omorder na kami ng pag kain.
Hindi ako masyadong omorder dahil may usapan kaming dinner ni lamperouge.
Habang nag iintay kami ng order namin ay nag kwentuhan muna kami ni Hilliard mabait sya at mabilis maka gaanan ng loob.
"So ikaw na ang mag ma manage ng company nyo? As in?" He asked me nakwento ko kasi yung tungkol sa company namin.
"Yes my parents died when i was a kid and i was Sent to abroad para makapag aral at yung tita ko ang nag asikaso ng negosyo namin nung wala ako." I told him nakita ko namang napahigpit ang kapit nya sa baso.
Pero hindi ko na lang pinansin pa yun.
"Ano nanamang nangyari sa tita mo?" He asked me umiling lang ako.
"Sorry for my question hayaan mo na yun." He said ngumiti lang ako sa kanya.
"Okey lang." I told him saka ngumiti nag change na kami ng topic at saka dumating ang order namin kumain kami at nag seryoso na ulit kami.
"So okey na ba ang lahat?" Tanong ko sa kanya pag katapos kong ipaliwanag ang dapat nyang malaman.
"Oo naman pasado saken lalo na yung kaharap ko." He said.
"Haha.. Bolero!" I said and i smile.
"No I'm not, gwapo lang" He said saka tumawa.
"Ang hangin mo." I said to him tumingin ako sa relo ko at male late na ko sa dinner namin ni lamperouge.
"Eto nga pala yung mga papeles pirmahan mo lang call me if you want to see and check the item and the place." I told him
"Sige itatawag ko na lang sa secretary mo." He said tumango ako sa kanya saka ko ininom ang wine ko at tumayo.
"Thanks for the night." I said saka ngumiti tumayo sya at inabot ang kamay ko wala syang sinabi ngumiti lang sya.
"Mauuna na ko." Paalam ko sa kanya.
I was about to walk ng ma out balance ako i feel my world is spinning.
"You okey?" Hilliard asked me umayos ako ng tayo saka ko kinompose ang sarili ko bago sumagot.
"Yes na bigla lang ata ako sa pag tayo." Nakangiti kong sabi.
"May lakad ka pa ba? Gusto mo hatid na kita?" Tanong nya pa.
"Hindi na okey lang ako, thank you na lang." I said saka nag simula ng maglakad ulit sa parking lot ako dumiretcho dahil may dala akong kotse kanina.
Pag sakay ko ay agad kong binuksan ang air conditioner ko at tinodo yun pero hindi nababawasan ang init na nararamdaman ko.
-- phone vibrate --
Kinalkal ko ang bag ko saka ko hinanap ang cellphone ko ng makusa ko ay agad kong sinagot ng hindi tinitingnan ang caller.
Shit ang init talaga!
"Yes hello?" Sagot ko.
"Where are you? Nasa company mo na ko at sabi ng secretary mo may ka meeting ka daw?"
It's lelouch.
"Uhm.. Yeah sorry, I'm on my way na wait me." Nahihrapan kong sabi sa kanya ang init talaga nakakainis!
"Ayos ka lang ba?" He asked me.
"Yeah naiinitan lang talaga ako," I told him saka binuksan ang engine ng kotse ko.
I was about to drive when i saw a figure of a man hindi ko makita ang muka nya dahil nag blu blurry na ang paningin ko pumikit ako at iniling ang ulo ko saka ko tiningnan ang lugar kung saan ko nakita ang lalaki kanina pero wala na sya dun.
Baka guni guni ko lang.
"Hello Ziaria? You there?"
Shit! Naka on call pa din pala ako.
"Ahh.. Yeah yeah sorry, mag da drive na ko antayin mo na lang ako." I told lelouch.
"Okey take care." He said
"Yeah i will." Nakangiti kong sabi saka pinatay ang tawag nag simula na kong mag drive at kahit na nag blu blurred na ang paningin ko ay sinikap kong makapunta sa company ko.
And i thank God dahil nakarating ako and i saw lelouch naka office attire sya at naka sandal sa kotse nya messy ang hair nya and he look's really hot with that position and looks.
Lumabas ako ng kotse at sinikap kong mag lakad ng deretcho kahit na konti na lang ay bibigay na talaga ang katawan ko.
Lumapit ako sa kanya at ngumiti and i saw him smiling too but there's was something in his eyes.
"Ayos ka lang?" He asked me ng makalapit ko he even touch me at kahit pag dampi lang ng kamay nya sa leeg ko ay ramdam ko yung boltahe ng kuryente at lalong umiinit ang pakiramdam ko dahil dun.
"Yeah I'm good." Maikling sagot ko i feel adrenaline rush runs to my system at kapag hindi ko mapakawalan to ay tyak mababaliw ako.
"You sure? Namumula ka" Paninigurado nya. Tumango na lang ako dahil ayaw ko ng mag salita pa, he guide me into his car pumasok ako at hinayaan syang makapasok din.
"Bakit pawis ka?" He asked me ng makapasok sya sa kotse nya.
"Ma-- mainit lang" I reason out.
Binuksan nya yung air conditioner nya sa kotse nya but still it's no used gaya ng ginawa ko kanina sa kotse ko.
Napapikit ako dahil hindi ko na talaga kaya ang init na nararamdaman ko pakiramdam ko niluluto ang loob ng katawan ko sa sobrang init.
Naramdaman ko ang isang tela and i opened my eyes and i saw Lelouch he's wiping my sweat kung nasa ibang pag kakataon lang kami baka kiligin pa ko but no, iba to.
Napadako ang mata ko sa labi nya i want to kissed it again big time! He was about to go to his seat again.
Ng hilain ko ang necktie nya papalapit saken, mukang nagulat sya sa ginawa ko sa kanya kahit naman ako nagugulat na sa mga pinag gagawa ko and i feel my body doesn't listen to me anymore.
"L--- Lelouch i--- i--- i need you s--- so bad.." Yun na lang ang nasabi ko and i begun kissing him but he doesn't repose to my kiss.
-----
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero