*🌩ANYI WALK'IYA.....🌩*
*💡 HASKE WRITERS ASSOCIATION💡*
*NA SLIMZY*
_Wattpad@slimzy33_
*Sadaukarwa ga k'awata Faty D'an maliki*
04
"Kitaimakeni Fatima ki tausayawa rayuwata ki tausayawa kanki ki dubi maraicinki ki fadamun gaskiyar lamari Fatima kitaimakeni".....
Kallonsa kawai takeyi batare da tace komiba ganin kallon yaki karewa yasa yaja jikinsa ya jingina da jikin bango ya maida kallonsa ga ceiling din wajen batare da yace komiba...
Fargabar data tsinci kanta a wanan lokacin tafi wadda ta tsinci kanta ciki a Daren shekaran jiya shin ta Yaya zata kalli tsabar idon yarima ta fada mishi itace ta kashe dan uwansa?....wani sabon kuka ne ya kubuce Mata Wanda rabon da tasamu tayi kuka hankalinta ya kwanta tun Daren da mummunar kaddara ta fada Mata....
Juyo da dubansa gareta yayi fusace yake kallon yadda take kuka a duniya babu abinda ya Tsana a rayuwarsa sama da kukan Fatima bayaso yaga fatimansa Tana zubar da hawaye ji yakeyi tamkar ya tafka babban sabo,bashida burin da ya wuce ya dauketa ya zame Mata gatan duniya Amma wannan babban ala'amari ya faru,zuciyarsa na tafarfasa tamkar zai bugeta ya Fara magana "look Fatima,banazo wajen Nan Dan sauraron sautin kukanki bane,ki kasa bude baki kiyi magana nayi tunanin kaf duniyar Nan bakida kamata komenene Zaki iya fadamunshi Koda kuwa kisan Kai kikayi Wanda ake zarginki dashi yanzu,na shiga matsananciyar damuwa Wanda fada mikishi a yanzun Bata lokacine babban damuwar Dana shiga be wuce cewa ankamaki da laifin kisan Kai ba,Fatima ta Yaya kikayi kisan Kai kifadamun gaskiya Fatima bazan taba gudunki ba duk runtsi dik bala'i nayi Miki alkawarin kasancewa dake a kowani Hali Koda kece Kika kashemun Dan uwa kifadamun Wanda yayi kisan Nan aka kulla Miki sharri nayi alkawarin tsayawa Akan shariarki matukar kinada gaskiya"
Kallonsa takeyi cike da tausayawa,wasu zafafan hawaye na kara zubuwa daga idanuwanta ji takeyi inama ba itace tayi kisan kan Nan ba?inama dik wanan abun dake faruwa mafarkine ba gaskeba da idan ta farka bazata taba komawa bacciba harabada matukar zatayi mafarkin kashe Dan uwan yarimanta....
Takowa tayi ta tsaya a gabansa sanan ta durkusa kasa ta sunkuyar da kanta cikin dasasshiyar murya tace "Nina kasheshi da hannuna"
Wani irin faduwar gaba yayi Wanda tunda yazo duniya be tabayin irinta ba Nan da Nan ya kidime jikinsa babu inda baya rawa cikin daga murya yace "Nooooo"sautin muryarsa babu inda be amsaba a wajen saboda yadda yayi maganar a razane,jijiyoyin kansa suka fito rad'a rad'a a gaban goshinsa bakinsa har rawa yakeyi wajen magana,
"Fatima bake Kika kashemun yaayaah habib ba,fatima inada tabbacin bazaki taba kisan kaiba ,ko kiyashi baki taba kashewa ba balle mutum Dan Adam Mai Rai da Kuma lafiya,Fatima bakiyi kisan Kai ba wallahi bake kikayi kisan Nan ba,idan bakinki ya Kara cewa kinyi kisan Kai zan dauki mummunan mataki akanki"sambatu kawai yakeyi a haukace batare da sanin abinda yake fadaba
Dagota yayi daga tsugunnen da take Tana rusa kuka ya shiga girgizata"Fatima ki tausayamun kada in rasaki ki duba halin da muke ciki kada ki furtawa kowa kece kikayi kisan kan Nan kamar yadda kikayi kuskure wajen fadamun Fatima"
Kallonsa kawai takeyi tausayinta na Kara narkar Mata da zuciya yau yarimanta jarumi Wanda ko magana zaiyi yanayinta ne cikin kasaita da sarauta namiji Mai tsananin kwarjini da jarimta shine ya haukace akanta yake fadan maganganu wadanda Tana da tabbacin fadansu kawai yakeyi a matsayinta na tsintacciya maabociyar zaman gidan marayu?
Cikin tsananin kuka tace "saidai kayi hakuri yarima Amma tabbas ninayi kisan Kai Kuma bazan taba maka karyaba abinda nakeso dakai shine ka gafarceni kashe maka Dan uwa da nayi....banida wasu kalmomi da zanyi Amfani dasu wajen Kare kaina Akan aikata mummunan aiki da nayi ,idan na boyewa duniya bazan boyewa mahaliccina ba daga amsawar Nan da nayi maka bazakaji wani Abu daga bakina ba fatana Allah ubangiji ya gafarta min yasadani da rahamarsa idan an kasheni"
YOU ARE READING
Anyi Walk'iya.......
Historical FictionBanida wata alak'a da Zina da zan aikata Shi Maryama,sabida na taso na Kuma girma acikin gidan marayu bashi ze bani damar wulak'anta ni'imar da Allah yamun ba ya tasheni acikin musulunci, menene aibuna Dan kawai nataso banida gata se'a hannun gwamn...