🌩 *ANYI WALK'IYA.....* 🌩
*HASKE WRITERS ASSOCIATION*💡
*NA:SLIMZY✍🏼*
_wattpad@slimzy33_
*Sadaukarwa ga k'awata faty D'an maliki*
*_Assalamu alaikum zuwa ga masu neman anyi walkiya daga farko Dan Allah kuyi hakuri bazan ita yawaita turashi daga farkoba,kullum saina turashi daga farko Ina typing Ina turawa Dan Allah dik meso daga farko tayi cigiya zata samu Amma gaskiya na rufe turashi daga farko!!!_*24
Da sauri sauri bikisu ta Isa inda Fatima ke zaune tanayi Tana waige waige kada wani ya ganta,....har bilkisu ta tsaya akanta batasaniba Tana faman sharbar kuka kamar anyi Mata mutuwa,wani kululun bakin cikine yazo ya tokare kirjin bilkisu ga takaicin kukan Fatima dake ci Mata zuciya kamar ta rufeta da duka komi akayi Mata saitayi kuka Dana kuka da bana kukaba ta kasa Zama jaruma,....takai seconds talatin tsaye Fatima batasan da itaba bakin cikine yasa bilkisu Jan dogon tsaki wanda yasa Fatima dagowa da sauri fuskarta sharkaf da hawaye.....harara ta watsa Mata Tana rike da kugu "to akoke gwamnan kuka kin Zama baure komi kuka shiyasa ko a gidan marayu uban kowa ya rainaki,wallahi ji nake kamar in shakeki Dan takaici yanzun dai ni banzo Dan inji wani baasiba nazone insanar dake balain dake tunkaroki"
Daskarewa Fatima tayi Tana kallon bilkisu dake tsaye ta rike kugu,Nan da Nan kirjinta ya shiga bugawa sauri da sauri shikenan yarima ya cuceta ya fasa kwai "innalillahi wa Inna ilaihi rajiun"
"Dalla malama kin kafe mutum da Ido tunda bazakiyi maganaba saiki tanadi kalaman da Zaki fadawa hajiya Dan wanan munafukar Mai kamar lagwani Mami taje ta fadawa hajiya babba ta ganki a dakin yarima"
Zaro ido Fatima tayi hade da dafe kirji "nashiga uku"
"Ki tsaya Kiran shiga uku,kinje soyayya ko?kin saki jiki bayan kinsan akwai idanuwa akanki kika Dade gashinan ai an kamaku har kamshin yarima kikeyi"....bilkisu ta karashe maganar da tuntsirewa da dariya....
Bakin cikin dariyar bilkisu yasa Fatima mikewa tsaye zata wuce,....dakatar da ita bilkisu tayi Tana gimtse dariyar dake taso Mata "malama ki fitittike kice ke bakije wajen yarima ba bake bace kice ko ganinsa ma bakiyiba ke idan Kinga zaaci ubanki ki hada da rantsuwar karya kice wallayi"
Haushi yakara turnike Fatima murya na rawa tace"shine Zaki tasani kinamun dariya?haba bilkisu bayan kinsan azabar da zansha"
"Idan banyi Miki hakaba bazaki jajirceba kin rinka kuka kenan kamar wata jaririya"
Bilkisu na kaiwa aya ta hango mami Tana tafe Tana waige waige da alamun neman Fatima take Aida sauri ta makale bayan bishiya Tana numfarfashi har Mami ta karaso,
Kallon tuhuma takewa Fatima wadda ke tsaye kikam kamar andasata sanan ta wurga Mata harara"kina Nan a makale bayan kin gamo iskancin kinzonan kina wani munafurcin to hajiya na kiranki"
Kala Fatima batace mataba tayi gaba abinta Mami tabi bayanta,....bilkisu dake makale a bayan bishiya Tana cizar yatsa da Jin kalaman da Mami ke jifar Fatima dashi a matsayinta na kuyanga Amma Fatima ta kasa ramawa sai kace matsayi ta fita.....
Durkushe Fatima tayi a gaban hajiya kanta a kasa zuciyarta na famar yi Mata lugude ga tsoro da ya lullubeta,....muryar hajiya ta tsinkayo Tana magana "Fatima "
"Naam ranki ya dade"murya na rawa ta amsa ,
"Uban me kikajeyi dakin yarima me kuke kullawa?ko kinji marmarin namijine kikaje kuyi abinda kuka Saba?"
Danne tsoro Fatima tayi ta shiga rantse rantse ita bataje ba ba ita bace wallahi.....
Da sauri Mami dake gurfane ta karbe zancen da "ni zanyi Miki sharri ne?wallahi hajiya taje rantsuwar karya takeyi da idona na ganta har kitchen ya biyota yace tazo"
YOU ARE READING
Anyi Walk'iya.......
Historical FictionBanida wata alak'a da Zina da zan aikata Shi Maryama,sabida na taso na Kuma girma acikin gidan marayu bashi ze bani damar wulak'anta ni'imar da Allah yamun ba ya tasheni acikin musulunci, menene aibuna Dan kawai nataso banida gata se'a hannun gwamn...