21

1.5K 105 3
                                    

🌩 *ANYI WALK'IYA.....* 🌩

*HASKE WRITERS* *ASSOCIATION* 💡

    *NA:SLIMZY✍🏼*

_Wattpad@slimzy33_

*Sadaukarwa ga k'awata faty D'an* *maliki*

*Tunda akayi walk'iya halin kowa ya bayyana na tabbatar Haske ya cancanci yabo wato Raina kama ne su kaga gayya....Tarayya sukai wurin ganin Tafaru takuma k'arewa me musu kallon raini*

                21

Dafe kansa yayi Yana girgizawa wani irin bala'i ne wanan?yama zaayi ace Fatima ta fada cikin kuyangi?......girgiza Kai kawai yakeyi sallamar da tayi ce ta dawo dashi daga duniyar tunanin daya fada cikin seconds da sauri ya dago Kai ya kalleta karaf idanuwansu suka hadu waje daya wani shock ne ya tsargo Masa daga kwakwalwarsa har tafin kafarta kallonta kawai yakeyi cikin kayan kuyangi wadanda uniform dinsu ya kasance Jaja ye bayi Kuma koraye suke amfani dashi.....

   Har kasa ta tsugunna a gaban hajiya babba ta sunkuyar da kanta cikin sassanyar murya tace "gani ranki ya dade"

  Murmushin mugunta hajiya babba tayi tace "daga yanzun kin Zama kuyanga,Zaki Zama cikin jerin maaikatan gidan nan kin Gane ko?nayi Miki Mai sauki da ban jefaki cikin bayi ba yadda zan iya sawa a sokeki kibar duniyar gaba daya Amma hakan shi yafi cancanta dake Domin sai kin gwammace kida da karatu yanzun ki tashi kije ki nemi saade ta kaiki dakin tsohuwar ajiya ki gyarashi tsab kafin lokacin shiga kitchen ki shiga cikin maaikatan girki,sanan zan sa Miki masu tsaro yadda bazaki faki Ido kisa Mana guba a abinciba ki kashemu"

   Dan durkusawa Fatima ta karayi tace "to ranki ya dade"

    "Zaki iya tafiya ki nemi saade Dan aiwatar da abinda nasaki"

   "To ranki ya dade"....mikewa tayi jiki a sanyaye tabar parlorn matar waziri  kallo tabi bayan Fatima dashi Tana jinjina Kai....

  Dik jikin yarima a sanyaye yake bashida iko ko da ja da umarnin hajiya babba haka ya Mike Ahmad shima ya Mike har sun wuce ya dawo zai dauki kayan da ya siya Mata ya Kai hannu zai dauke yaji muryar hajiya babba na fadin "Ina kuma zakaje da kayan?ai wadanan Kaya bai Dace ka daukaba ka ajiyesu zan aikawa deejahmah"

  Da sauri ya dago Kai ya kalleta kallon data wurga Masa yasa ya juya ya fice a cikin gidan direct Ahmad ya samu a cikin mota....

  Iska ya huro Mai zafi a bakinsa sanan ya dago rinannun idanuwansa ya saukesu Akan Ahmad bashida wani kuzari ya bude baki yace wani Abu ji yakeyi idan har ya bude bakinsa to tabbas zai iya fashewa da kuka....

  Girgiza Kai Ahmad yayi ya dafa kafadar yarima yace "cool down gwarzon namiji bai kamata wanan Dan abun ya tada maka da hankali ba"

  Cikin dasasshiyar murya yarima ya bude baki yace "wanan ba karamin Abu bane friend marainiyar Allah na dauko na kawo sanan a jefata cikin kuyangi?kace wanan Dan abun?"

  "Da kayi shawara Dani tun farko da baka daukotaba Amma hakan yanada faidah,Domin yin hakan shine zaisa kasamu cikar burinka,sanan Kai kanka kasan Babu yadda zaayi ka dauko Fatima ka kawo batasha wanan wahalar ba friend Dole kaji kaki ji kagani kaki gani,...sanan inaso inyi maka wata tambaya"

  Kallonsa kawai yarima yayi ya gyada Masa Kai batare da yace uffan ba,Ahmad ya cigaba da magana "Ina fatan ka sanarwa da yarinyar Nan kudurinnka na sonta da kakeyi Dan ko baa fadaba dik Mai hankali yasan soyayya kukeyi"

  Ajiyar zuciya yarima ya sauke sanan yasa hannu ya share zufar da yakeyi dikda sanyin AC dake cikin motar "ban fada Mata ba"

Girgiza Kai Ahmad yayi sanan yace "kayi babban kuskure,abinda ya kamata kayi yanzun Dan ka share Mata hawaye dik wahalar da zaasata da gallazawar da zaayi Mata zaisa ta samu sauki shine ka rikide mata ka rinka samun lokacinda zaka kebe da ita kana nuna Mata tsantsar soyayya da kulawa hade da kauna to tabbas zata shaku dakai Kuma zata saki jikinta damuwa bazatayi Mata yawa ba"

Anyi Walk'iya.......Where stories live. Discover now