38

1.8K 127 33
                                    

🌩 *ANYI WALK'IYA.....🌩*

*HASKE WRITERS ASSOCIATION* 💡

*NA: SLIMZY✍🏼*

_Wattpad@slimzy33_
*Sadaukarwa ga k'awata faty D'an maliki*

38
Bankado labulen parlorn yayi a fusace "Ina khadijar take "...da sauri deejahma ta dago fuskarta a furgice Jin yadda aka Kira sunanta,

"Tashi muje sai dai ya zaba ko ke ko Yar shegu Dan bazai yuwu da mutuncina da komi a wulakantani a tozartani cikin dubban jamaa ba wadanda sukazomin daurin aure"

Kallon mahaifinta takeyi fuskarta dauke da furgici cikin rashin fahimta bakinta Yana rawa dakyar ta lalubo kalmomin ta hadasu tace "meya faru abbah?"

"Au ku bakusan meke faruwa ba Kuna cikin gida ne?"

Hajiya rahina wadda ta fito daga daki ta karbe zancen da "Wai meke faruwa ne naganka haka a furgice"

Ya bude baki zaiyi magana yarima yayi sallama a parlorn take jakadiyya ta rangada gu'd'a...

"Ga munafukin Nan ya shigo,wato dik kananan maganganun da akeyi da dik wata gutsuri tsoma na maganar aurenka da Yar gidan marayu Ashe dagaske ne ,tunda yau ta tabbata cewa Kai din Dan halas ne tunda ka hada baki da Mai martaba andaura aurenka da Mata biyu"

Dafe kirji hajiya babba tayi "Mata biyu"

'kwarai da gaske Mata biyu sanan wani wulakanci ma Saida aka daura aurensa da waccan sanan aka daura da yata saboda tsabar cin fuska ban taba tunanin Mai martaba zaimun haka ba"

Jikin deejahmah ne ya Kama rawa take kafafuwanta suka dauki rawa tamkar wadda akasawa shocking ta shiga ja da baya a hankali har ta jingina da jikin bango saboda yadda jiri ke dibarta,

Takaicine ya rufe mahaifin deejahmah ganin yadda yarima ke faman raba idanuwa,cikin kumfar baki ya Soma zazzaga balai "cikin biyu zaayi daya, matukar kanason Zama da yata saidai a warware wannan auren munafurcin da aka kulla ko Kuma wallahi ka sakar min yata yanzun Nan Dan ba neman Kai nakeyi da ita ba"

Zabura hajiya babba tayi tai Kan yarima ta cakumo malum malum dinta bakinta har rawa yakeyi "wallahi saika saki Fatima baka isaba kabiru nagaji da wanan cin Kashi da cin fuska da akemun uban waye yace kasa a daura ma aure da tsintacciyar mage?wanan auren be dauruba wallahi Dole a kwanceshi"....ta shiga jijjiga yarima tamkar wadda ta zare a guje tayi cikin dakinta ta dauko mayafinta ta yafa ta fito kafa babu takalmi ta nufi hanyar fita Tana fadin "wajen Mai martaba zani wanan munafurcin da aka kulla Dole a kwance shi Dan aga bayana anyi haka ne a nunawa duniya cewa kabiru shine Dan gata Dan so,an mance da shegiyar yarinyar itace tayi silar mutuwar dana daya tilo,....nayi hakuri dikda abubuwan da yaron Nan yakemun Dan ya bakantamin Rai Amma yau Dan a nuna Mana iyakarmu shine aka Mana wanan tozarci"

Hajiya karama wadda ta fito sanye da lafaya Mai shegen kyau kqlar ja,itace ta rike hajiya babba Tana fadin "karkice zakije fada Akan wanan abinda Allah ya Riga ya kaddara kekinsan bamu Isa mujada hukuncin Mai martaba ba"

Hankade hajiya karama tayi "karki kuskura kice Zaki gayamun maganar banaza Samira dan na Dade da sanin ke muna fuka ce kece kika kulla komi saboda anga banida da banida sauran gata banida da namiji shiyasa ake wulakantani a idon duniya"kawai sai hajiya babba ta rushe da kuka Tana fadin "wallahi koni ko ku a cikin gidan Nan"

"Dakata safiya ba inda zakije karma kice Zaki bangaren Mai martaba Akan wanan maganar sakarmun yata kawai zaiyi"

Yarima Wanda ke tsaye kamar an dasashi sai a sanan ya samu damar magana"mahaifina be bani damar sakin ko wace mace ba ya mun umarni da dik macen Dana aureta to na aureta ne sai mutuwa"

Anyi Walk'iya.......Where stories live. Discover now