32

1.5K 100 2
                                    

🌩 *ANYI WALK'IYA.....🌩*

*HASKE WRITERS ASSOCIATION* 💡

  *NA: SLIMZY✍🏼*

_Wattpad@slimzy33_
*Sadaukarwa ga k'awata faty D'an maliki*

    
                  32

Dago Kai tayi tana Kare Masa kallo har ya Kai karshen maganarsa,Kara damke hannuwansa tayi cikin nata,dayan hannunta ta Sanya ta share hawayenta

  "Kaima ka share hawayenka kaji ?kaga Nima na share nadaina kuka kaji?".. ta langabar da kanta Tana kallonsa,

  Hannu yasa ya share hawayensa ya maida dubansa gareta "Ina sauraronki fadamin bintu na mekikeso umm?"

  "Ni tsoro nakeji kada kayi aure ka mance Dani ka manta da wata Fatima na rayuwa a doron kasa,gashi ka sabamin da rayuwa da Kai ba lallai bane kullum inganka shiyasa na shiga damuwa"

  "Idan har zan mance dake faty to tabbas zan mance da kaina da rayuwata,kisawa zuciyarki ninakine ke kadai harabada bazan taba rabuwa dake ba numfashina"

  Kallon yadda yake motsa bakinsa takeyi soyayyarsa na yawo cikin jinin jikinta,ta shagala da kallonsa har ta mance da wani bacin Rai da take ciki a wanan lokacin,

  Duko da kansa yayi Yana kallon cikin idonta ,da sauri ta kauda Kai Tana murmushi "yaayah Dan Allah ka rinka zuwa wajena kaji?"ta marairaice fuska,

  Mikewa tsaye yayi Yana kakkabe jikinsa "rigimarki yawa ne da ita Fatima Allah Ina gab da fara zaneki don wanan kukan da kike yi wata rana hawayenki zasu Kare"

  Mikewa tayi tsaye tana murmushi "inhar kukan Nan ne bakaso to na Bari "..

  Gira daya ya dage Mata "kin tabbata?"

  Daga Masa Kai tayi tana dariya.

Aiko Dole inbaki chocolate,ya zura hannunsa cikin aljihunsa ya Ciro chocolate guda biyu ya bare da hannunsa "oya taho ki amshi kyautar soyayya"

  Tana dariya ta Miko fuskarta ta Dan bude baki ya tura mata chocolate baki ta hade da yatsansa ta rike Tana dariya...

  "Aushhhh da zafi Mana wallahi kinci bashi saina Rama"

Kada Masa idanuwa tayi "yanzun sai ka Rama?"...

  "Ehh Mana kibari indawo daddare zan Rama zan siyo muku kayan da zaku canja kuci biki dashi keda bilkisu da Maryam"

  Gyada Masa Kai tayi "Allah ya tsare"

  Waige waige ya shigayi hade da leka bayan bishiyar sanan ya juyo Yana dubanta "Ina bilkisu?"..

  Sai lokacin Fatima ta tuno da wata bilkisu itama waige waige ta shigayi sanan ta juyo tace mishi "Ashe ta wuce"

  Jan hancinta yayi kadan "yaushe zakisan ta wuce kinatawa mijinki rigima?umm?"...yasa hannu ya zagayo kungunta ya riketa sosai Yana kallon fuskarta,itama shi take kallo Tana murmushin sannan taja da baya cikin dabara ta kwace daga rukon da yayi Mata "saika dawo"

  Gyada Mata Kai yayi ya juya cikin sauri Yana kallon agogo ya bar wajen,kallo ta bishi dashi hade da sauke ajiyar zuciya....

  Ta Dade zaune wajen Tana tunani kala kala yadda zuciyarta batayi Mata Dadi kwata kwata.....

**********
Yau ta kasance Ana gobe zaafara event din biki yayinda gida yake cike makil da jamaa na ciki Dana waje Kuma yau ne hajiya zainab da tawagarta suka sauka daga Saudi Arabia bangaren mama karama ta sauka Domin sunfi shiri da ita,..

  Tunda garin Allah ya waye ake girke girke kala kala dik wata baiwa da ke cikin gidan Bata Samu tsugun ba saboda aikace aikace da suke famar yi yayinda deejahmah da tawagarta gabaki daya suka dawo gidan sarki Nan ake biki sosai....

Anyi Walk'iya.......Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang