🌩 *ANYI WALK'IYA.....* 🌩
*HASKE WRITERS ASSOCIATION*💡
*NA:SLIMZY✍🏼*
_wattpad@slimzy33_
*Sadaukarwa ga k'awata faty D'an maliki*
*HURRAY🎉* _it's d birthday party of my one in_ _millions,infacts billion's,sweet mommah...,u are spacial and morthan capable of achieving everything u put in ur mind,😍I want to hear lots of ur success stories dis new age and_ _always......I am so glad to have u🥰and u are such a_ _soul whom I will be loving through out_ _my entire life...._ *HAPPY BIRTHDAY WORLD CUTTEST MOMMAH* ...( *_Billy_* *_Galadanci_* )🍰🎂🎉18
Tun sassafe maaikatan gidan suke kaiwa da komowa wajen shirye shiryen kayan abinci Wanda zaa tarbi Mai martaba dashi na girke girke da kayan ciye ciye...dik inda kabi sasan masu aiki kamshi ke tashi kasantuwar kowa yasan idan sarki yayi tafiya rangadi to da safe yake sauka....
Misalin karfe Tara da rabi ,gida ya kacame da hayaniya da busa irin na algaita kasantuwar masarautar barayar Zaki masarautace ta gargajiya Mai dumbin tarihi....dik Wanda yaji wanan busar yasan cewa sarki ne zai shigo ko zai fita.....yarima na kwance a dakinsa yaji hayaniya taki karewa gashi yanaso yadan runtsa saboda rashin samun isasshen bacci da beyiba Daren jiya ga matsanancin ciwon Kai days kwana dashi.....gyara kwanciya yayi ya janyo bargo ya lullube har tsakiyar kansa amma inaaa hayaniyar Yar rakiyan sarki dake shigowa da dawakai wasu da mota bazasu barshi yayi baccinba....kafarsa ya zura kasa ya Mike ya fada bathroom don yayi wanka.....
Bangarensu mama karama da hajiya babba kuwa ko waccensu sanye take da hadaddiyar lafaya Mai tsadan gaske sun hallara a babbar fadar sarki inda dik jamaar gidan suke shigowa suna kawo gaisuwa suna fita,fuskar Mai martaba dauke da murmushi yake karba gaisuwa har kowa ya watse ya kasance dagashi sai iyamensa,inda afnan ke zaune ya kalla Tasha kwalliyrta tai kyau da ita murmushi ya sakar Mata yace"uwata ummul khair autar masarautar barayar Zaki ya akayi ne umm?"
Rankwafawa afnan tayi cike da ladabi tace"nayi matukar farin cikin ganin abbahna cikin kosasshiyar lafiya Allah ya Kara maka lafiya da Nisan kwana"jinjina Kai Mai martaba yayi cike da Jin dadin kalaman afnan ya juya ga khausar wacce ta hade fuskarta babu yabo babu fallasa yace"nayi farin cikin ganinki zinariyar masarautar barayar Zaki ya ga Mai martaba"....murmushi Mai kayartarwa khausar tayi hade da Jin dadin wanan kirari da dukkaninsu kowa da irin Wanda yakeyi Masa cikin zolaya ,Dan rankwafawa tayi tace"barka da zuwa mahaifina fatan kana cikin koshin lafiya,Allah ya ja da ran Mai martaba"Tana murmushi ta karashe zancenta,jinjina Kai sarki yayi yace"lafiya kalau alkhausar"
Juyawa yayi inda matansa ke zaune wuri daya jere ya kalli hajiya babba cikin murmushi yace"nayi matukar farin cikin ganin uwar gida sarautar Mata ta wanan masarauta ta barayar Zaki Ina fatan nasameku lafiya keda kanwarki sarauniyar masarautar barayar Zaki"
Mama karama murmushi tayi ta dukar da kanta kasa alamar girmamawa da gaisuwa,...jinjina Kai sarki yayi ya amsa gaisuwarta sanan hajiya babba cikin faraa ta kawo Tata gaisuwar dukkansu ya karba musu cike da farin cikin ganin iyalen NASA....
Shiru ne ya gauraye fadar babu Wanda yace uffan sarki ne yayi gyaran murya yace"kowa yazo ya Miko gaisuwa a gareni Amma Banga Dan autan sarki ba Kuma sarki Mai jiran gado kabiru"
Karaf hajiya babba tace cike da izza"yaushe zaizo Yana tashen rashin kunya da rashin mutunci".....murmushi kawai Mai martaba yayi batare da yace uffan ba Ana haka saiga Kabir yayi sallama cikin fadar cike da natsuwa Yana sanye da Riga da Wando na jamfa irin na yaran gidan sarauta bakake sun matukar amsar fatan jikinsa a matsayinsa na farin mutum......
YOU ARE READING
Anyi Walk'iya.......
Historical FictionBanida wata alak'a da Zina da zan aikata Shi Maryama,sabida na taso na Kuma girma acikin gidan marayu bashi ze bani damar wulak'anta ni'imar da Allah yamun ba ya tasheni acikin musulunci, menene aibuna Dan kawai nataso banida gata se'a hannun gwamn...