05

1.9K 128 2
                                    

*🌩ANYI WALK'IYA.....🌩*

*💡 HASKE WRITERS ASSOCIATION💡*

*NA SLIMZY*

_Wattpad@slimzy33_

*Sadaukarwa ga k'awata Faty D'an maliki*

       
          05

Nesa kadan dasu kabir ya nema ya zauna sanan duka iyayensa daya bayan daya ya gaggaishesu suka amsa cike da kulawa sanan Shima kannensa dake gefe suka gaidasa ya amsa,

  Shiru ne ya biyo baya kusan minti goma babu Wanda yace komi al'adarsu CE haka na rashin magana Koda kuwa dukkansu sun hallara a waje guda kowa Yana ji da irin tasa sarautar,

  Mama babba CE ta kalli gefen wajen da yake zaune ya tankwashe kafa ya Lula cikin duniyar tunani itace ta fargar dashi ta hanyar jeho Masa tambaya "Wai nikam kabir jiya bakazo ka sanar Dani halin da ake ciki ba domin na Matsu da Inga karshen yarinyar Nan"

Da'go kansa yayi ya maida dubansa gareta sanan ya dukar da kansa cike da natsuwa yace "mama wallahi jiya bandawo gida da wuri bane shiyasa banzo wajenkiba mun tattauna,ki kwantar da hankalinki komi na tafiya yadda ya kamata insha Allah mune zamuyi nasara a wanan tafiyar domin na tabbatar da wanan yarinyar batada wata hujja da zata nuna cewa ba ita tayi kisan ba,sanan babban hujjarmu shine ta amsa da bakinta tayi kisan"

  Dagowa mama tayi da sauri tace"Wai nikam wanan yarinyar Yar gidan uban waye?waye babanta a kasar Nan?meta taka da tazo har cikin gidan sarauta tayi kisan Kai?lallai zata da'n da'na kudarta saitayi danasanin zuwanta duniya ko waye ubanta"

  Shiru yayi yarima batare da yace komi ba Yana Wasa da yatsunsa,hajiya babba ta Nisa ta Kara cewa "ansamu labarin iyayenta?waye ubanta?lawyoyi nawa suka dauka?"

"Har yanzun baasamu labarin iyayenta ba don har yanzun babu Wanda yazo police station din da maganar"

Girgiza Kai kawai mama tayi tace"waya sani ko karuwa CE"....da sauri yarima ya da'go Kai ya kalleta domin kalmar ta daki zuciyarsa Nan da Nan yaji ransa ya baci,fatimansa ake jifa da kalmar sunan karuwa?....kallon yadda ya da'go Kai mama tayi tace "ehh babu mamaki ko karuwarce don zaa iya hada Baki Ayi komi dasu zasu iya Saida ransu saboda neman suna,babuko tantama kudi aka Shaka Mata aka hada Baki da ita don ta kasheshi!!!!.....to wallahi yadda ta kasheshi Sai an kasheta karuwar banza"

Zumbur yarima yayi ya Mike idanuwansa jajir zuciyarsa na tsananin harbawa sauri da sauri bazai iya jure sauraron wadanan mugayen kalmomin da ake jifan Fatima dashiba domin Fatima baiwar Allah CE....

"Mama Bari inje akwai binciken da nakeso in cigaba da gudanarwa domin kinsan gobe zaa Mika takaddar tuhumarta kotu jibi Kuma zamu shiga to banida sauran lokacin da Zan tsaya ya kamata in shirya komi kafin jibin"

  Jinjina Kai mama babba tayi cike da gamsuwa da kalaman yarima tace"Allah ya bada saa kabiru"

  "Ameen mama"ya juya da sauri ya fice a parlorn....Yana tafe Yana sakawa da warwarewa yadda zai bullowa wannan matsalar,Anya ba tunanin da ya bullo masa dazun zaiyi Amfani dashi ba?...Ina zai samu barrister Abdul da matarsa barrister hauwa u?tabbas su ya kamata ya nema domin sune zai kaiwa kukansa su share Masa su rufa Masa asiri su tsayawa Fatima batare da kowa yasani ba,

  Jikinsa har rawa yakeyi ya Ciro wayarsa ya zauna cikin mota ya shiga scrolling contacts dinsa hankali a tashe yake neman number barrister,idanuwansa ya rufe ya duba contact yafi sau ashirin be ga contact dinba Sai da ya fidda ransa da ganin contact din sanan ya gani barrister.A. yayi Masa saving dashi Nan da Nan yayi dialing cikin saa ta shiga....

Daga can bangaren aka dauka "Ranka ya Dade barrister khabir Allah ya ja kwana dama kana duniya?"cike da barkwanci yayi maganar,

  Dan murmushin gefen kumatu yarima yayi Wanda hakan be hana dipple dinsa shigewa ba yace cike da kasaita "banason shakiyanci"

Anyi Walk'iya.......Where stories live. Discover now