15

1.7K 127 2
                                    

🌩 *ANYI WALK'IYA.....* 🌩

*HASKE WRITERS ASSOCIATION*💡

  *NA:SLIMZY✍🏼*

_wattpad@slimzy33_

*Sadaukarwa ga k'awata faty D'an maliki*

   
              15

Yana shigowa gidan direct dakin hajiya babba ya shiga da jiki a sanyaye ya yi sallama,ciki ciki ta amsa Masa Tana zaune Tana kada kafafuwa fuskarta babu annuri tamkar Bata taba dariya ba,

   Gefen makekiyar daddumar dake dakin ya nemi waje ya zauna ya tankwashe kafafuwansa hade da sunkuyar da kansa....

  Kallon gefen da yake zaune tayi a fakaice sanan ta tabe baki tace"kazo ne yau ma ka zazzagamun masifar da kayimun saboda marainiyar Allah kamar yadda kake fada?.....Kabir kenan ka bani mamaki ka nunamin iyawata dik tunkaho da nakeyi da Kai ka dibi kasa ka watsamun ka kasa bani goyon baya Akan kudirina"

  Dago fuskarsa yayi wanan karon idanuwansa sun kada sunyi jajir cikin sassanyar murya yace"ki gafarceni mama wallahi tallahi ba goyon bayan Fatima nakeyiba don Tana marainiyar Allah,ba ita kadai nakewa wanan yakin ba harda Dan uwana,ki duba kiga ta hanyar ya mutu,sanan ki tunada cewa shariar Nan da akayita tunda aka farata babu wata maaikata ta tv kota gidan radio da aka Bari ta dauki wannan shariar tasa a kafafen yada labarai saboda gudun tozarci da bacin suna,na tabbatar da cewa ranan da aka kammala shariar Nan da mun kuskura wata maaikata ta yada labarai ta dauka da mune zamuji kunya,sanan mune sunan mu zai lalace a idon duniya,aga cewa babban Dan siyasa kamar Yaya habib Kuma babban Dan sarki Mai jiran gado shine yake neman aikata mummunan aiki ba karamin surutu zamuji ba a cikin gari.....ko a cikin masarautar Nan ba kowa yasan abinda ya faruba saboda gudun tsegumi da Cece kuce irin na mutane Dan Allah mama na rokeki ki janye Akan daukaka karar Nan"....

  Shiru tayi Tana sauraronsa har ya Gama magana tamkar wadda ruwa ya cinye,tafi minti goma a haka har ya fidda ran zatace wani Abu sanan tace"dik wadanan maganganun da kakeyi kake rara gefe basu ne zasusa in janye kudirina Akan abinda nayi niyya ba wani surutun mutane da bacin suna baya gabana babban burina shine dik wani Mai ruwa da tsaki da yayi amfani da wanan yarinyar taje har aka kasheshi to idan taji wuya zata fito dashi Dan ni ban yarda da wadanan maganganun ba na yazo lalatatane ta kasheshi kawaidai abinda nasani abiwa Dana hakkin jininsa"

  Gauron numfashi ya sauke yace"to shikenan ni Kuma insha Allahu zanyi iya bakin kokarina wajen marawa yarinyar baya a shariar zanyi amfani da basirata da kwarewata a wanan shariar wajen kwatarwa Mai gaskiya hakkinsa"

  Murmushi hajiya babba tayi tace"kamar yadda kake takama da gwamnati tasan da zamanka da kwarewarka da basirarka haka akwai wadanda suna zaunene zaman kansu sunayi don kudi da dukiya,zanyi hayar lawyoyi wadanda zasu fafata dakai,sanan dik wanan takamar da kakeyi zasu baka Kashi a wanan shariar sanan duniya datasan da zamanka tasan da kwarewarka a shariah wanan karon zaaga kasawarka ai Mai laya kiyayi Mai zamani"

    Dariya maganarta ta bashi don Harga Allah bezo akan suyi sainsa ba yazone ya fada Mata ainihin manufarsa Akan na rashinso a daukaka Kara Amma ta bullo Masa da haka dariya kadan yayi yace "hajiya dik wani lauya da ya kwana ya tashi a fadin Nigeria yasan da zamana,Kuma babu Wanda yake fatan shariah ta hadani dashi Dan babu Wanda baisan kwarewar da Allah ya baniba alhamdulillah Koda wannan nasan nayi zarra Allah ubangiji yaga zuciyata Akan wanan Abu da ke Shirin tunkarowa insha Allahu bazanji kunyaba idan an rubuta takaddar daukaka karar da sammaci akawomin Domin nine gatan Fatima a yanzu"......

  Jinjina Kai tayi batare da tace komiba zuciyarta tafarfasa takeyi tamkar zata Huda kirjinta ta fito ji takeyi inama ace Kabir shine zai bugi kirji ya tsaya a supreme Court da tasan tabbas babu makawa sukeda nasara Dan ita kanta tasan yaron mayene be taba tsayawa a shariah an kadashiba har hayarsa akeyi daga wurare da dama tasan da wuya tasamu Wanda yakai Kabir basira da kwarewa wajen shariah Amma zatayi amfani da kudi tasan babu abinda kudi basayi.....

Anyi Walk'iya.......Where stories live. Discover now