🌩 *ANYI WALK'IYA.....* 🌩
*HASKE WRITERS ASSOCIATION* 💡
*NA:SLIMZY✍🏼*
_wattpad@slimzy33_
*sadaukarwa ga k'awata faty D'an maliki*12
Tafe take Tana sharar hawaye har ta karaso wajen mota inda barrister Abdul tun fitowarta ya kafeta da idanuwa,ta wani fannin zuciyarsa keyi Masa lugude cike da fargabar me zai biyo baya,
Mota ta bude ta shigo idanuwanta jajur tamkar wadda akayiwa dukan tsiya,kallonta mijin nata keyi cikin kosawa yace "madam badai yarinyar nan tayi taurin Kai ba"
Girgiza Masa Kai tayi cikin dasasshiyar murya tace "ko daya,tayi bayani yadda akeso inaso ka Kira yarima kafin muje gida kace mu hadu a gida"
Wayarsa ya zaro a aljihunsa nan da nan yayi dialing number yarima,Wanda bugu daya ya dauka kamar me jira, barrister Abdul yace "ranka ya Dade gamunan zamu taso daga police station kazo gida mu hadu"
"Ok"kawai yarima yace ya datse wayar....
Driving barrister Abdul keyi Amma minti minti yakan juyo ya kalli barrister wadda har yanzun hawaye be daina gudu a idanuwantaba,hankalinsa ba karamin tashi yayi,ya kosa su Isa gida yaji meke faruwa?
Yana kwanar unguwarsu daike GRA yarima Yana karyo kwana da tasa motar Yana biye dasu Mai gadi ya bude musu gate suka shige a tare,
Koda barrister ta fito,kallo daya yarima yayi mata yasan akwai matsala,dik inda hankalinsa yake a wanan lokacin a tashe yake,
Haka sukaja jiki barrister hauwa ta kwankwasa kofa,wata matashiyar budurwa Mai tsananin Kama da ita ta bude musu kofa wadda ko baa fada ba kawanwarta ce ,Dan tsugunnawa tayi tace "barkanku da zuwa"
Babu Wanda ya amsa sai yareema da ya karba a ciki,sanan tace "Ina yini Yaya yarima"
"Lafiya lau Aysha,ya makaranta?"
"Alhamdulillah"tace ta juya ta shige dakinta,su Kuma sukai maxauni a parlor....
Barrister hauwa ce ta gabatarwa da yarima da barrister Abdul recording din bayanin Fatima.....
Saurare sukeyi Amma ko kafin su Gama barrister Abdul jikinsa ya jike da gumi,yayinda yarima fuskarsa ta jike da hauwaye da zufa a lokaci da'ya,dakyar suka iya karasa sauraren audio din....
A haukace yarima ya Mike ya kauwa iska nushi,idanuwansa tamkar garwashin wuta yayinda jijiyoyin kansa suka fito a goshinsa Rada Rada yace cikin kakkausar murya "biri yayi Kama da mutum,tabbas habib zai aikata hakan domin a rayuwarsa ta duniya Babu abinda yake kauna fiye da mace,gashi mace tayi sanaddiyar aikasa lahira,shin wasu kalamai ya tanada domin yiwa Allah bayani akan abinda yaje aikatawa yayi sanadiyyar bakuntarsa lahira?shin da wani baki zaiyiwa Allah bayanin cewa marainiyar Allah yaje lalatawa rayuwa Allah ya karbi rayuwarsa a wanan lokacin?.....nasani ko Fatima Bata kasheshiba,tunda Allah bai kaddaro zai lalata mata rayuwaba Allah bazai bashi damar yin hakan ba,dik dukiyarsa dik takamarsa da mulki Allah zai karbi numfashinsa a lokacin da yaso,ya godewa Allah ma ba aikata zinar yakeyiba Allah ya karbi numfashinsa"kuka sosai yarima yakeyi Yana kaiwa da komowa cikin parlorn ya rasa inda zaisa rayuwarsa...
Hawaye barrister hauwa ta share tace" *ANYI WALK'IYA* halin kowa ya fito,shin wanan muguwar dabiar da akesa yara aikatawa masuyi suna tunanin Allah zai kyalesu?ko asirinsu bai toniba a Nan duniya Allah zai tona musu asiri a lahira ballantana dik Wanda ya cutar da maraya daidai da kwayar zarra sai Allah ya fitar Masa da hakkinsa tun a duniya,yanzun gashi tun baaje ko inaba *ANYI WALK'IYA* halin kowa ya fito...asiri na gab da tonuwa"kuka takeyi tamkar wadda akaiwa mutuwa,
YOU ARE READING
Anyi Walk'iya.......
Historical FictionBanida wata alak'a da Zina da zan aikata Shi Maryama,sabida na taso na Kuma girma acikin gidan marayu bashi ze bani damar wulak'anta ni'imar da Allah yamun ba ya tasheni acikin musulunci, menene aibuna Dan kawai nataso banida gata se'a hannun gwamn...