14

1.6K 122 0
                                    

🌩 *ANYI WALK'IYA.....* 🌩

*HASKE WRITERS ASSOCIATION*💡

  *NA:SLIMZY✍🏼*

_wattpad@slimzy33_

*Sadaukarwa ga k'awata faty D'an maliki*

   
              14

Kan yarima yayi zafi da kyar yakejan mota tunanin inda zai nufa kawai yakeyi ya samu sanyi,haryayi kwanar da zata sadashi da unguwarsu barrister abdul,wani tunani ya fado kasa take yaja burki kuuuuuuu,hade da tada kura ya Sha kwana a guje mutanen dake zagaye a unguwar sukabi motar da kallo bayan motar kadai ya nunawa jamaa cewa Dan sarkine.....tambarin gidan sarkine manne a bayan motar da alamar Doki a jiki.....

   Wani gida Naga yarima ya Isa Mai zubin ginin gargajiya irin na da shima zubinsa tamkar gidan sarauta ga dogarawa ko Ina a harabar kofar gidan suna Kai komo....

   Horn yayi aka bude Masa gate ya shiga a guje tamkar zai tashi sama yaja burki ya fito ko karasa rufe motar beyiba ya nufi hanyar da zata sadashi da ainihin hanyar shiga gidan,dik kofar daya gifta masu tsarone da jajayen Kaya suna zubewa kasa Dan girmamawa,saidai kawai ya daga musu hannu,

  Wani babban parlor ya shiga a fusace da wata irin murya yayi sallama "Assalamu alaikum"fuskarsa a daure tamkar be taba dariya ba,

  Da sauri dukkansu suka bishi da kallon yanayin nasa dake Nuna yana Cikin  tsantsar tashin hankali,

   Wata dattijuwar macece gefenta zagaye da kuyangi da Yan Mata wadanda ko baa fada ba yaranta ne,durkusawa kowa yakeyi Yana Mika gaisuwa Amma ko kallo Basu ishesa ba,

  Dattijuwar dake kwance a kishingide jikin kalisa Tana Kare Masa kallo tsaf ta fahimci Yana yin NASA sanan tace cike da kasaita"Kai Kuma lafiya ka shigo haka kamar korarre"

  "Inafa lafiya goggo rahi,akwai babbar matsala"

   Dan yatsuna fuska tayi sanan tace"ban fahimceka ba khabir karamun haske"

  Cikin wata iriyar murya ya fara yi Mata bayani daga farkon abinda ya faru a masarauta har karshe da abinda ya hadasa da hajiya babba ya baro gida,....

  Kallonsa goggo rahi takeyi shekeke har ya Gama bayani sanan ta Mike daga kishingidar da tayi ta zauna"meye matsalarka Kai?ko kanada dangantaka da ita tsintacciyar magen ce?"

  Da sauri ya juyo ya kalleta da tsananin mamakin kalmar data fada bai taba tunanin zaiji wannan furucin a bakin goggo rahi ba wadda ta kasance kanwar babansa Kuma Mata a wajen galadiman barayar Zaki....Nan da Nan zuciyarsa ta cigaba da tafarfasa,shiru yayi Yana kallonta ta cigaba da magana cike da Isa da kasaita Wanda dabiartace hakan dik abinda zatayi cikin izza da Isa takeyi "kabir yanzun kazone kafadamun cewa saboda an gano gaskiya ka koma bayan tsintacciyar mage ko me kake Shirin yi"

  Cikin tsananin bacin Rai yace "haba goggo banyi tunanin zanzo wajenki da wanan matsalar ki watsamun kasa a ido ba,kada ki manta cewa fa wanan yarinyar da ake Shirin tozartawa batada hakki akan wanan kisan illa tayisa ne Akan Kare kanta,sanan Kuma bayan gaskiya tayi halinta ace wai an daukaka Kara Kuma zuwa kotun gaba?sanan hajiya na fadamun cewa nine zan Kara tsayawa a wanan shariar?gaskiya bazai yuwuba Dan wallahi bazan tsayaba a wulakanta marainiyar Allah ba,inhar hajiya ta daukaka Kara to tabbas ni zan bugi kirji in karbi shariar in tsayawa yarinyar sanan Kuma in dawo da rikonta masarauta"

  Cikin kakkausar murya gwaggo rahi tace"wanan ne baka isaba wallahi kayi kadan ka dauko najasa ka dawo da rikonta cikin zuri'ar tsarkakakku Kai harka Isa me akayi akayika ballantana uwarka?ai dik naji abinda ke faruwa a masarautar Kuma Ina Nan tafe Dan dole ma inzo Akan maganar auren Dan uwanka marigayi Wanda da zaayi da deejamah tunda ya rasu zaka maye gurbinsa"

Anyi Walk'iya.......Où les histoires vivent. Découvrez maintenant