Quyển 1 : Chương 51 - Chương 60

2.3K 45 33
                                    

Quyển 1- Chương 51: Thoả hiệp

Cận Phong khàn khàn gọi, nhưng Cố Dư vẫn không có phản ứng chút nào.

"Cứu...cứu em ấy." Cận Phong cố hết sức nhìn người đàn ông trước mắt, "Tôi cầu xin các người em ấy sắp không chịu được rồi."

"Lời này mày theo tao đến nói với Cố tổng." Người đàn ông không khách khí chút nào nói, "Tao không có cái quyền này."

Nói xong, người đàn ông vuốt cằm nhìn chằm chằm Cố Dư trước mặt.

"Hừ, tuy rằng mặt đã bị đánh, nhưng tao nhớ dáng vẻ của nó lúc ban đầu, cũng gọi là rất đẹp đi." người đàn ông đột nhiên sờ cổ của Cố Dư, chặc chặc nói, "Da dẻ thật mịn màng, chả trách Cố tổng của bọn tao luôn say mê."

"Mày làm..làm gì? Dừng tay!"

Cận Phong thấy tay của người đàn ông luồn vào bên trong quần áo của Cố Dư, toàn thân giống như bị nướng trên lửa, giãy dụa không được chỉ có thể hét ra âm thanh suy yếu vô lực, Cận Phong trợn mắt, điên cuồng lắc nửa thân trên, giống như có một nguồn sức mạnh bùng nổ bên trong hắn.

"Tao giết mày! !"

"Cố Tấn Uyên! ! Mày đi ra đây cho ông!"

"Dừng tay! ! Con mẹ nó tao bảo mày dừng tay lại!"

Tay của người đàn ông từ bên trong áo của Cố Dư thu lại, trong cái nhìn run rẩy của Cận Phong cúi người xuống túm hai mắt cá chân của Cố Dư, sau đó giơ hai chân của Cố Dư lên cao, gác vào hai tay vịn của ghế.

Giống như lo lắng không ổn, người đàn ông dùng hai sợi dây thừng buộc chân cảu Cố Dư vào tay vịn.

Lúc này Cố Dư vẫn còn bất tỉnh, đầu nghiêng sang một bên, thân thể bị hắn ép gập lại, thành một động tác rộng mở đầy ý tứ hướng về phía người đàn ông kia.

Người đàn ông đối với kiệt tác của mình có vẻ rất hài lòng, vẻ mặt dâm đãng thưởng thức Cố Dư, không ngẩng đầu cười nói, "Hà, tuy rằng không thể nhìn mặt nhưng mà vóc người rất đẹp nha."

Người đàn ông nói xong, quay đầu nhìn về phía Cận Phong.

Nếu như không phải do máu me dính đầy mặt Cận Phong, người đàn ông nhất định sẽ nhìn thấy vẻ mặt trắng bệch như không còn giọt máu nào của Cận Phong, cả người hắn như cây khô trong gió lạnh, giống như chỉ cần một giây sau sẽ bị gió thổi trở thành tro bụi.

"Không." Hàm răng của Cận Phong run lên, lời nói ra thậm chí còn khó nghe rõ, "Tôi van cầu anh đừng làm vậy với em ấy, đại ca, tôi..tôi..tôi van xin anh."

"Cố tổng rất nhanh sẽ xuống đây, tao nhiều nhất chỉ có nửa tiếng." người đàn ông mở thắt lưng, kéo khóa quần xuống.

Cận Phong càng lắc người kịch liệt.

Người đàn ông đầu tiên ở bên ngoài quần của Cố Dư sượt qua hai lần, sau đó dần dần xé quần của Cố Dư ra.

Người đàn ông vừa muốn cởi của Cố Dư ra thì Cận Phong lắc mạnh ghế đổ xuống đất, thân thể nện trúng chân của người đàn ông.

[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ