Q3 - Chương 53: Không có gì đáng sợ!

1K 41 4
                                    

Cố Dư kinh ngạc nhìn Cận Phong, dĩ nhiên không nói được gì.

Cận Phong đứng dậy, vòng qua giường chậm rãi tới gần Cố Dư, gằn giọng nói, "Vì vậy nên em cho rằng tôi vẫn là tên ngốc đúng không? Em cảm thấy chỉ cần bản thân dùng một chút mỹ nam kế là có thể khiến đầu óc tôi mê muội, lại làm bất cứ điều gì mà em nói?"

"Vừa nãy người nghe điện thoại. . . ." Sắc mặt Cố Dư tái nhợt nói, "Là. . . Là anh."

"Đúng vậy, tôi chỉ không ngờ tới, ngay cả số điện thoại riêng của Viên Thịnh Giang và hòm thư trợ lý của ông ấy em cũng biết." Cận Phong đã đi tới trước mặt Cố Dư, "Nói cho tôi biết, ai đưa cho em số này?"

Sau giây phút sợ hãi ngắn ngủi, Cố Dư bình tĩnh lại, cậu biết bây giờ mình không còn đường lui, khi nghĩ tới về sau con trai của mình có thể sống yên ổn, đột nhiên cảm thấy hiện tại đối mặt với bất cứ điều gì cũng không sao cả.

Cận Phong có điên cuồng mất kiểm soát đến đâu, có kinh khủng bất thường đến đâu thì lúc này Cố Dư không còn sợ nữa....

Cận Phong túm hai má của Cố Dư, sắc mặt càng thêm lạnh lẽo, "Ai đưa cho em? !"

"Cho dù anh biết rồi thì sao?" Vẻ mặt tái nhợt của Cố Dư ban nãy đã trở thành khinh thường không sợ, "Hiện tại việc anh cần làm nhất chắc là cong đuôi chạy trốn, chẳng lẽ anh đợi Viên Thịnh Giang phái người tới cửa lấy mạng anh?"

Cận Phong nhìn đôi mắt Cố Dư đang nhìn hắn, đôi mắt kia không che dấu sự khiêu khích cùng thù hận, hắn như tự cười bản thân, "Em vẫn ước tôi sẽ chết phải không?"

"Từ trước đến nay đều thế." Cố Dư lạnh lùng nói, "Anh đã khiến tôi quên mất rốt cuộc bản thân mình nợ anh cái gì rồi, bây giờ trong trí nhớ của tôi chỉ nhớ những lúc anh không ngừng làm nhục tôi, anh đối xử với tôi giống như một sủng vật, còn vọng tưởng tôi sẽ cam tâm tình nguyện đi theo anh...Đáng tiếc, tôi không phải sủng vật để anh nuôi."

Cận Phong buông Cố Dư ra, vẻ mặt không cảm xúc nhìn cậu, "Cho nên bây giờ em đang chờ Viên Thịnh Giang đến lấy mạng tôi?"

"Đúng vậy, tôi ước gì Viên Thịnh Giang có thể giết anh ngay." Cố Dư bật thốt lên, từ ngữ mạnh mẽ cũng khiến hô hấp của cậu dồn dập, lồng ngực mạnh mẽ lên xuống, lúc trước khi bị Cận Phong đưa cho Triệu Chính Hằng cậu đã hận không thể tự tay giết Cận Phong, "Anh không chỉ thua dưới tay Cố Tấn Uyên mà còn thua cả tôi nữa, anh chính là kẻ trời sinh đã là người thua cuộc."

"Những câu nói này. . . ." Cận Phong cười nói, "Em đã muốn nói với tôi từ lâu rồi đúng không."

"Đúng thế, bây giờ đã có cơ hội, đương nhiên tôi muốn nói." Cố Dư cười lạnh nói, "Chẳng mấy chốc Viên Thịnh Giang sẽ phát hiện ra tệp tin mà tôi gửi cho ông ấy, khi ông ấy nghe đoạn ghi âm xong sẽ lập tức kiểm tra, anh ở sau lưng Viên Thịnh Giang lén lút buôn bán vũ khí, cấu kết với tổ chức khác, còn nữa, anh không chỉ muốn vị trí của Viên Thịnh Giang, anh còn muốn mạng của Viên Thịnh Giang, chính tai tôi nghe thấy buổi tối của tháng trước, anh cùng tên đầu sỏ nhóm người anh thuê nói chuyện, muốn thuê người ám sát Viên Thịnh Giang."

[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ