"Tôi không cố tình." Cố Dư bất an nhìn Cận Phong, cố gắng giải thích, "Cơ thể tôi không được khỏe nên mới...nên mới muốn nôn."
"Lại là cơ thể không khỏe?" Cận Phong híp mắt, nhấc chân đi về phía Cố Dư.
Cố Dư không dám lùi về phía sau, chỉ có thể không nhúc nhích đứng yên tại chỗ chờ đợi.
Khi Cận Phong tiến đến gần Cố Dư thì đột nhiên Cố Dư cau mày lại, mím chặt môi, trong lồng ngực như có một luồng khí cuồn cuộn muốn bay ra ngoài, cổ họng cũng phát ra âm thanh nôn khan.
Hai chân Cố Dư không tự chủ được lùi về sau hai bước, một bàn tay theo bản năng đưa lên che mũi.
Cận Phong dừng bước, sắc mặt âm trầm, động tác của Cố Dư làm cho tiềm thức của hắn cảm thấy bản thân mình thực sự có mùi gì đó rất khó ngửi, vì thế đưa cánh tay lên thử ngửi mùi hương trên cơ thể mình, thế nhưng thật sự không ngửi được cái gì.
Hôm nay hắn không hút thuốc cũng chưa uống rượu, hôm qua nhìn thấy dáng vẻ buồn nôn của Cố Dư, cho nên người đàn ông không thích mấy thứ nước hoa như hắn, hôm nay còn đặc biệt xịt nước hoa lên người.
Nhưng mà.
Cận Phong xoa xoa mi tâm, lại tới gần Cố Dư, âm lãnh nói, "Cậu không cố tình?"
"Không.....không đâu." Cố Dư thấp giọng nói, "Tôi cũng không muốn như vậy, anh đừng...đừng..."
Cố Dư còn chưa nói xong, lại xoay người chống lên vách tường, dáng vẻ buồn nôn do ghê tởm thứ gì đó.
Cận Phong lại kích động, đây là trực tiếp đánh vào tự ái của hắn, hơn nữa khi hắn phát hiện ở trong lòng của Cố Dư, hắn chính là một thứ gì đó ghê tởm, hơn nữa là loại ghê tởm mà cậu không thể chủ động che giấu sự chán ghét, đột nhiên hắn cảm thấy sự lo lắng khó hiểu.
Thật ra cái sự "lo lắng" này cũng vô cùng kỳ lạ, từ lúc ở Lợi Phỉ thành trở về, tình cảm mà Cận Phong dành cho Cố Dư đã hoàn toàn chết lặng, việc hắn từng hận không thể móc trái tim của mình ra mà trao cho Cố Dư, nay đã trở thành một chuyện cười, bây giờ đây hắn không cần kiêng nể mà phát tiết trên người Cố Dư, bởi vì hắn không quan tâm sự vui buồn hay hận thù của Cố Dư.
Mà khi bị cái "ghê tởm" đẩy ra xa, trong lòng Cận Phong lại có cảm giác thất bại cùng lo lắng, đương nhiên nhiều nhất vẫn là tức giận.
Hắn căm giận sự hèn nhát của mình, có thể dễ dàng bị Cố Dư động vào thần kinh mẫn cảm, cuối cùng còn ngu dốt vọng tưởng được Cố Dư chấp nhận, hắn càng căm giận Cố Dư là người khiến mình tâm tình bất định, chỉ là một thứ hắn có cũng được, không có cũng được, thế nhưng lại làm cho mỗi bước đi của hắn lại lệch khỏi quỹ đạo một chút.
Cận Phong thô bạo kéo Cố Dư vào buồng tắm, nhấn Cố Dư xuống nền gạch men lạnh lẽo.
"Tôi để cho cậu cậu ghê tởm! Cho cậu ghê tởm!"
Cuối cùng Cận Phong hận không thể lấy toàn bộ hơi thở của mình tiến vào trong cơ thể Cố Dư, mạnh mẽ khiến cậu ghi nhớ sự tồn tại của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm Huynh
Teen FictionTruyện : HƯ THÀNH Tác giả : Cáp Khiếm Huynh Edit : Chubs Thể loại: đam mỹ, ngược tâm ngược thân, ân oán, lạnh lùng công, kiên cường thụ, hiện đại, 1x1, HE. CP: Cận Phong x Cố Dư Văn án: Em hy sinh tôi để bảo vệ những thứ kia.... Một ngày nào đó... T...