Một chân của Cận Phong vừa bước qua cửa thì Cố Dư ở phía sau mở miệng, thanh âm yếu ớt hỏi hắn, "Tôi lấy thân phận gì để đi?"
Cận Phong dừng bước chân, xoay người lại, lông mày nhíu lại nhìn Cố Dư, mấy giây sau cười lạnh một tiếng, "Tiệc rượu của người trưởng thành, nếu không vì công việc thì là tiêu khiển, cậu cảm thấy thân phận của cậu là gì."
Dừng một chút, Cố Dư thấp giọng nói, "Tôi không được khỏe, tối nay không đi có được không?"
Cận Phong cười nhếch mép, nhấc chân quay lại đứng trước mặt Cố Dư, nắm cằm của Cố Dư, nâng khuôn mặt đã mệt mỏi đến mức không biểu lộ ra cảm xúc gì của cậu lên, mị cười nói, "Làm sao? Cảm thấy đi tiếp rượu rất mất mặt?"
Cố Dư không nói gì, mặc dù cằm bị Cận Phong nâng lên, thế nhưng ánh mắt vẫn rủ xuống.
Cận Phong ghé sát khuôn mặt Cố Dư, tiếp tục nói, "Bây giờ còn muốn tôi giúp cậu giữ gìn danh dự sao, à, có phải do lúc trước cậu ở giới giải trí luôn được Cố Tấn Uyên giúp đỡ, cho nên quên mất nguyên tắc cơ bản trong giới giải trí."
"Tôi đã không làm trong giới giải trí nữa, nên không cần phải đến mấy chỗ tiệc rượu để tranh giành...."
Ngón tay Cận Phong dùng sức ngắt lời Cố Dư.
"Bảo cậu đi thì cứ đi, nói nhiều như vậy làm gì!" Cận Phong đột nhiên buông tay ra, sắc mặt âm lãnh nói, "Cậu nên nhận rõ thân phận của mình đi, cậu chỉ là tình nhân mà Cận Phong tôi bao nuôi, tôi bảo cậu làm gì thì làm cái đấy, đừng có ở trước mặt tôi giả vờ thanh cao, tôi không thích xem."
Cận Phong vừa mới xoay người chuẩn bị đi thì Cố Dư đưa tay giữ Cận Phong lại, vì sợ Cận Phong tức giận, Cố Dư chỉ dám túm cổ tay áo của Cận Phong.
Cận Phong quay đầu, vẻ mặt không kiên nhẫn nhìn Cố Dư.
Ánh mắt Cố Dư mang theo sự cầu xin, "Có thể....có thể cho tôi đi gặp Sơ Sơ được không? Tôi..."
Cố Dư còn chưa nói xong, Cận Phong đã gạt tay cậu ra, "Cậu nghĩ lúc trước tôi nói đùa cậu sao? Cậu có giả vờ yếu mềm đau khổ với tôi cũng vô dụng thôi, nói nửa năm là nửa năm mới được gặp, nửa năm tới cậu hãy ngoan ngoãn cho tôi đi."
"Vậy để tôi gọi điện thoại cho Sơ Sơ có được không? Ít nhất để cho tôi biết bây giờ Sơ Sơ như thế nào?"
Khuôn mặt Cận Phong không hề thay đổi, "Muốn tôi cho số liên lạc á, nằm mơ đi."
Cận Phong không có cách nào xác định Cố Dư đã thật sự một lòng theo mình chưa, hay trong đầu còn suy nghĩ chống cự hoặc chạy trốn không, trước khi hắn xác định Cố Dư đã từ bỏ tất cả, hoặc quen thuộc với hắn thì hắn sẽ không cho Cố Dư bất cứ niềm hy vọng nào.
Kỳ thực bản thân Cận Phong chưa từng tự hỏi tương lai giữa hắn và Cố Dư sẽ như thế nào, chỉ là ở trong tiềm thức của hắn, hắn nhất định phải giữ Cố Dư ở bên cạnh mình, để nhất thời vui vẻ cũng được, để tính toán sâu xa cũng thế, giống như chỉ cần có Cố Dư ở bên cạnh, hắn làm chuyện gì cũng đỡ lo lắng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm Huynh
Novela JuvenilTruyện : HƯ THÀNH Tác giả : Cáp Khiếm Huynh Edit : Chubs Thể loại: đam mỹ, ngược tâm ngược thân, ân oán, lạnh lùng công, kiên cường thụ, hiện đại, 1x1, HE. CP: Cận Phong x Cố Dư Văn án: Em hy sinh tôi để bảo vệ những thứ kia.... Một ngày nào đó... T...