Cận Phong biết Cố Dư trở lại đoàn phim, tuy có tức giận nhưng cũng không trút lên người Cố Dư.
Cận Phong luôn cảm thấy việc Cố Dư bị ốm lần này đã dần kéo quan hệ giữa hắn và Cố Dư gần lại hơn, đương nhiên Cận Phong cũng không biết đây có phải ảo giác mà mình tự nghĩ ra không, chỉ là hiện tại khi hắn nghĩ tới Cố Dư, trong lòng Cận Phong lại hiện ra hình ảnh Cố Dư bị bệnh nằm trên giường, dáng vẻ đầy yếu ớt.
Như vậy cho dù Cận Phong có khó chịu với Cố Dư như thế nào thì bất tri bất giác cũng lại tan thành mây khói, sâu trong lòng chỉ cảm thấy hơi ấm áp ngứa ngáy.
Kỳ thực trong lòng Cận Phong đang chờ đợi, hắn cho Cố Dư thấy được sự cưng chiều của mình, muốn dần hòa tan tâm Cố Dư, rất nhanh Cố Dư sẽ ôn nhu mà đáp lại hắn.
Bởi vì Cố Dư bị ốm chưa khỏi hẳn, đạo diễn lo lắng cơ thể của Cố Dư, định quay đến nửa đêm mới xong nhưng chỉ tới chín giờ đã cho Cố Dư về trước nghỉ ngơi.
Ban đầu Cố Dư định quay về khách sạn mà đoàn phim sắp xếp để nghỉ ngơi, cậu quả thực vẫn sốt nhẹ, cần nghỉ thêm một đêm nữa, nhưng Kyle đã đứng chờ sẵn ở bên ngoài chỗ quay phim, hiển nhiên là Cận Phong ra lệnh.
Cuối cùng Cố Dư chỉ có thể lên xe của Kyle, đi đến khu nhà mà mỗi đêm cậu đều bồi Cận Phong.
Đến phía dưới khu nhà, Kyle mới cho Cố Dư biết đêm nay Cận Phong đi xã giao, phải hơn mười một giờ mới về.
Cố Dư cũng lười trả lời.
Vào trong nhà, Cố Dư tắm rửa sạch sẽ, sau đó uống mấy viên thuốc liền lên giường .
Đầu óc và thân thể đều vô cùng mệt mỏi, Cố Dư nằm lên giường chưa được bao lâu đã ngủ, cũng không biết là qua bao lâu, Cố Dư cảm thấy bên cạnh giường lún xuống, sau đó là hơi thở tràn ngập mùi rượu hòa lẫn với thuốc lá xộc vào mũi.
Cố Dư đã tỉnh nhưng vẫn nhắm mắt giả vờ ngủ.
"Ngủ rồi sao?" Phía sau truyền đến tiếng nói mang theo men say của Cận Phong.
Cận Phong thấy Cố Dư không phản ứng gì, tay đặt lên vai Cố Dư lay lay hai cái, tiếng nói vẫn thấp như lúc trước, "Cố Dư, đã ngủ chưa?" Nói rồi, Cận Phong say khướt hôn cổ Cố Dư hai lần, "Chưa ngủ thì nói chuyện với tôi một lúc."
Cố Dư không để ý, thế nhưng Cận Phong vừa về chưa tắm rửa, cả người đều có mùi rượu khiến cậu không chịu được, làn da còn dán vào nhau, làm cậu cảm nhận được mồ hôi dính nhớp của hắn.
Tất cả đều khiến Cố Dư vô cùng buồn nôn.
Nhưng Cận Phong đang say nên không cảm thấy gì, Cố Dư cũng mới tắm không lâu, trên người vẫn còn mùi hương nhàn nhạt của sữa tắm, hắn ngửi thấy trong lòng càng thích, cách một lớp chăn ôm chặt lấy Cố Dư, môi liên tục hôn lên tóc mai, cổ và xương quai xanh của cậu.
Cuối cùng Cố Dư không chịu được, cậu đẩy đầu Cận Phong ra, cố gắng đè nén khó chịu trong lòng, thấp giọng nói, "Mùi rượu nồng quá, tôi thấy váng đầu."
Cận Phong ngẩn người, động tác dừng lại, hắn nắm áo ở trước ngực cúi đầu ngửi ngửi, sau đó lại ôm chặt Cố Dư, say khướt lẩm bẩm, "Em nói dối, tôi có ngửi thấy gì đâu? Tôi thấy là do em không muốn tôi chạm vào thì có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm Huynh
Genç KurguTruyện : HƯ THÀNH Tác giả : Cáp Khiếm Huynh Edit : Chubs Thể loại: đam mỹ, ngược tâm ngược thân, ân oán, lạnh lùng công, kiên cường thụ, hiện đại, 1x1, HE. CP: Cận Phong x Cố Dư Văn án: Em hy sinh tôi để bảo vệ những thứ kia.... Một ngày nào đó... T...