Việc Cố Dư ngã ở quán cà phê ngoài trời có vài người qua đường chụp ảnh đưa lên mạng, nhưng lúc đấy nửa khuôn mặt Cố Dư đều dính máu, ánh sáng cũng không được tốt, cho nên độ nhận diện người qua tấm ảnh không cao, người của Cận Phong vận dụng quan hệ xã hội cũng tham gia vào, ở trên mạng thành công dẫn dắt dư luận, làm mọi người đều nghĩ người trong ảnh chỉ giống với Cố Dư thôi.
Một phần nguyên nhân cũng do Cận Phong vào tài khoản cá nhân của Cố Dư nói mình vẫn ổn, bây giờ đang đi du lịch ở nước ngoài.
Bạch Duyên Lâm biết Cố Dư không hề ra nước ngoài, cũng biết rõ tình cảnh hiện tại của cậu, anh tìm được địa chỉ bệnh viện Cố Dư nằm, cố ý tới đó thăm Cố Dư.
Bởi vì mệnh lệnh của Cận Phong, cấm không được thăm hỏi Cố Dư, nhưng Bạch Duyên Lâm nhờ một người bạn là bác sĩ ở trong bệnh viện giúp đỡ, thuận lợi đi tới cửa phòng bệnh của Cố Dư, thế nhưng bị thuộc hạ mà Cận Phong sắp xếp ngăn ở ngoài cửa.
Mà lúc Bạch Duyên Lâm đang chuẩn bị tranh chấp với thuộc hạ của Cận Phong thì trùng hợp Cận Phong tan tầm đến thăm Cố Dư bắt gặp.
Người luôn luôn tao nhã như Bạch Duyên Lâm lúc này dáng vẻ lại đầy hùng hổ, Cận Phong chỉ khinh thường hừ lạnh một tiếng, hắn cũng không nói mấy lời thừa với Bạch Duyên Lâm, chỉ phất tay nói một câu "Kéo hắn đi", sau đó vòng qua thuộc hạ chuẩn bị vào phòng bệnh.
"Viên Phong!" Bạch Duyên Lâm đột nhiên nói, "Cậu đứng lại đó cho tôi!"
Cận Phong dừng chân, hai tay đút túi, dáng vẻ lười biếng quay đầu nhìn Bạch Duyên Lâm sắc mặt đang xanh mét, không nhanh không chậm nói, "Nếu Bạch tiên sinh tìm tôi có việc, vui lòng hẹn với trợ lý của tôi trước."
Ánh mắt Cận Phong lãnh đạm, tràn ngập khiêu khích nhìn Bạch Duyên Lâm, có lẽ do biết được tâm tư của người đàn ông này với Cố Dư, cho nên lúc này Cận Phong không hề vừa mắt với Bạch Duyên Lâm.
Trước kia đem Cố Dư mang đi khỏi Bạch Duyên Lâm, sau đó dùng quyền thế áp chế Bạch Duyên Lâm, cũng may Bạch Duyên Lâm là người thông minh, không tiếp tục theo đuổi dai dẳng, thế nhưng Cận Phong biết rõ Bạch Duyên Lâm không dễ dàng từ bỏ như vậy, anh vẫn kiêng nể thân phận của hắn, nhưng bởi vì bản thân là thiếu gia của Bạch gia, cho nên không sợ hãi hắn như những người khác.
Cận Phong cũng không thể không thừa nhận, Bạch gia ở phía sau lưng Bạch Duyên Lâm, trước mắt thật sự là điều hắn kiêng dè, trước khi nắm chắc mười phần, hắn không muốn trở mặt với Bạch Hồng Thịnh, cho nên bây giờ hắn chỉ hơi tăng sự áp chế với Bạch Duyên Lâm, cũng không thực sự làm ra việc gì để hại Bạch Duyên Lâm cả.
Cận Phong vừa mới xoay người định vào phòng thì Bạch Duyên Lâm lại mở miệng lần nữa, "Ngày kia Bạch Tụy sẽ đến Diên thị."
Cận Phong lại dừng bước, nhưng không quay đầu lại.
Bạch Duyên Lâm tiếp tục nói, "Tối hôm qua Bạch Tụy gọi điện cho tôi, nói lần này em ấy trở về là vì cậu, em ấy nói cậu đã đồng ý qua lại với em ấy."
Cận Phong xoay người, sắc mặt âm lãnh nhìn Bạch Duyên Lâm.
"Viên Phong, nếu cậu thật lòng yêu thương Bạch Tụy, tốt nhất cậu nên toàn tâm toàn ý đối xử tốt với Bạch Tụy." Thanh âm Bạch Duyên Lâm càng thêm nghiêm túc lạnh lùng, "Nếu như cậu vừa qua lại với Bạch Tụy, vừa lén lút nuôi tình nhân, tôi...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm Huynh
أدب المراهقينTruyện : HƯ THÀNH Tác giả : Cáp Khiếm Huynh Edit : Chubs Thể loại: đam mỹ, ngược tâm ngược thân, ân oán, lạnh lùng công, kiên cường thụ, hiện đại, 1x1, HE. CP: Cận Phong x Cố Dư Văn án: Em hy sinh tôi để bảo vệ những thứ kia.... Một ngày nào đó... T...