Q3 - Chương 81: Ngoan ngoãn xuất hiện!

1.4K 54 11
                                    

Cận Phong đi tiệc xã giao xong thì đến luôn bệnh viện, hắn vẫn quyết định đêm nay sẽ mang Cố Dư từ viện về, hắn đã hối hận vì nói kết quả xét nghiệm cho Cố Dư biết, hắn không biết kết quả này sẽ khiến cảm nhận trong lòng Cố Dư thay đổi thế nào.

Chuyện này Cận Phong càng nghĩ càng bất an, hắn biết rõ khoảng thời gian qua, sự áy náy của Cố Dư với hắn đã bị những "bắt ép" của hắn làm cho mất sạch, nếu như Cố Dư từng vì ống nghiệm trẻ con kia mà áy náy với hắn, vậy giờ tâm Cố Dư đã hoàn toàn lạnh lẽo.

Càng trong tình huống này hắn càng phải trông chừng Cố Dư thật kỹ, chờ đưa cậu quay lại tầng hầm dưới biệt thự rồi, đương nhiên một sợi dây xích chân không đủ, còn phải có cả còng tay, trói hai tay cậu lên đầu giường.

Đúng rồi, còn kết hôn nữa, nhất định phải nắm chắc việc này.

Cận Phong lập tức gọi điện thoại cho một tên thuộc hạ, bảo y đến cục dân chính tìm người làm việc, hắn muốn tự mình mang Cố Dư đến.

Thật ra chuyện này không cần thiết phải có mặt Cố Dư ở đấy, Cận Phong có thể tự dùng quyền của mình để làm tất cả, chẳng qua hắn muốn tự mình mang Cố Dư đến, muốn giống một đôi yêu nhau làm trình tự kết hôn bình thường, tất cả đều cho Cố Dư thấy, để cho Cố Dư biết rõ được về sau cậu là người của Cận Phong hắn, mau chóng hết hy vọng về cái gọi là "tự do" đi.

"Tại sao ngày mai không được?" Nghe thuộc hạ nói xong, Cận Phong không vui nói.

"Phong ca, không phải ngày mai không được, mà ngày mai không hợp." Thuộc hạ cẩn thận nói, "Cái này thuộc hạ có nghiên cứu qua, trên lịch phong tục của Diên thị có viết, nếu ngày mai cô dâu chú rể đăng ký lĩnh chứng, không đến một trăm ngày sẽ có người ngoại tình..., cho nên bình thường mọi người không chọn ngày mai."

"Nói láo!" Cận Phong tức giận nói, "Mẹ nó bây giờ thời đại nào rồi, loại phong kiến mê tín này nói cho quỷ nghe à."

"...."

"Lập tức đi sắp xếp cho tôi, sáng mai tôi sẽ đưa người đến, với lại làm cẩn thận một chút, để cho mấy người khác bịt chặt miệng lại."

"Vâng, thuộc hạ sẽ đi sắp xếp ngay."

Điện thoại Cận Phong vừa tắt không lâu thì thuộc hạ trông coi Cố Dư ở bệnh viện gọi tới, nói không tìm thấy Cố Dư.

Nghe được tin này, hô hấp của Cận Phong như bị ngừng lại, giống như nỗi sợ vô hình của hắn giờ phút này hóa thành vật chất, đang khiêu khích trước mặt hắn.

Tâm như bị treo ở sườn dốc, hai chân giãy dụa thế nào cũng không thể chạm đất, Cận Phong lệnh cho tài xế lái nhanh lên, tay để trên đùi cũng vô thức mà run rẩy.

Hắn biết sẽ như vậy!

Hắn biết!

Không còn lợi thế về tính mạng của đứa bé thì trong mắt Cố Dư hắn không là cái gì cả, Cố Dư chưa từng sợ hắn, cậu luôn vì những người quan trọng trong cuộc sống mà nhẫn nhịn, từ khi hắn "đạt được cậu" tới giờ, cậu chưa từng vì bản thân mà sống.

[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ