Q3 - Chương 73: Âm mưu bắt đầu!

1.1K 30 7
                                    

Từ chối đi dự tiệc rượu, Tịch Cửu quay về phòng khách sạn, nằm nhoài trên sofa bắt đầu ngủ.

Y ở trong giới giải trí giả tạo cũng đủ rồi, ban đầu cảm thấy thích thú mới gia nhập, nghĩ có thể tiếp xúc với nhiều nam thanh nữ tú chơi đùa cho đã, kết quả bận rộn đến tối tăm mặt mũi, chụp ảnh đóng phim, hầu như hôm nào cũng đến rạng sáng.

Từ khi bị Cận Phong vứt qua một bên, đối với Viên Thịnh Giang thì Tịch Cửu cũng mất đi giá trị theo dõi Cận Phong, từng giao cho Tịch Cửu rất nhiều nhiệm vụ, nay Viên Thịnh Giang đổi sang người khác, sau đó cũng không ra lệnh gì cho Tịch Cửu, giống như hoàn toàn quên mất tên thuộc hạ, điều này khiến cho Tịch Cửu ban đầu dùng thân phận nghệ sĩ để ngụy trang, hiện tại thành một người của giới giải trí, cuộc sống ngoại trừ vui chơi thì đóng phim mệt gần chết.

Bộ phim vừa rồi kết thúc, trong lòng Tịch Cửu xin thề về sau sẽ không nhận bộ nào nữa, thỉnh thoảng chụp ảnh quảng cáo thì được, bất kỳ lịch trình nào làm cơ thể y mệt mỏi đều không nhận, với lại lúc trước y vào được công ty giải trí Hành Phong là nhờ có Cận Phong đi cửa sau, cũng không ký hợp đồng lao động gì cả, hoàn toàn là người tự do.

Bây giờ Viên Thịnh Giang mặc kệ y, Cận Phong cũng gần như quên mất y, vậy sau này y cũng không có việc gì làm.

Tịch Cửu ngủ gần hai tiếng thì điện thoại đột nhiên kêu lên, là một người bạn diễn viên gọi, chính là bạn diễn cùng Tịch Cửu trong bộ phim vừa đóng máy, bây giờ quan hệ bên ngoài cũng không tệ.

"Chuyện gì mà phải nói ngay bây giờ?" Đôi mắt của Tịch Cửu lim dim, không nhịn được nói, "Sáng mai không được sao?"

"Lão gia của tôi à, vẫn còn ngủ sao, mau đến buổi tiệc đi." Bạn của Tịch Cửu vô cùng kích động nói, "Tới mau tới mau, bên trong nhóm gặp mặt có một ông chủ thân phận rất lớn, người đó chỉ đích danh cậu với đạo diễn Hạ, bên này đưa mấy người tới cũng không thèm nhìn, nhất định phải là cậu."

Tịch Cửu trưởng thành xinh đẹp, cũng thường bị mấy tên nhà giàu để ý, cho nên chuyện này cũng không ngoài ý muốn với Tịch Cửu.

Tịch Cửu ngáp một cái, hững hờ nói, "Bao nhiêu tuổi, không đi có được không?"

Lúc này, điện thoại bạn của Tịch Cửu bị lấy đi, là đạo diễn Hạ mà người bạn kia nói, cũng chính là đạo diễn bộ phim mà Tịch Cửu vừa mới quay xong.

"Tiểu Tịch, nể mặt tôi, tới đây một lúc đi." Thanh âm của đạo diễn Hạ mang theo chút cầu xin, "Người đó nói là fan của cậu, muốn gặp mặt cậu, qua đây uống chút rượu thôi."

Tịch Cửu đoán đạo diễn định đang tính toán dùng cậu để đổi mấy cái lợi ích đầu tư từ gã nhà giàu kia, kỳ thực chuyện này cũng không làm khó được Tịch Cửu, trái lại y cũng rất tình nguyện tham gia loại tiệc rượu đó, ra vẻ lả lơi hai ba cái có thể nhận được khối tiền, chẳng qua bây giờ y thật sự mệt.

Cuối cùng Tịch Cửu vẫn đi, bởi vì đạo diễn Hạ hứa lần này có thể được ít nhất hai trăm vạn.

Hai trăm vạn, cũng không phải con số nhỏ.

[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ