Chương 9: Tôi không quan tâm!
Người hầu không nghe lời cầu xin của Cố Dư, thậm chí không trả lời Cố Dư, bọn họ cứ làm theo lệnh Cận Phong, đưa Cố Dư xuống căn phòng dưới tầng hầm.
Cố Dư đã không còn chút hy vọng nào với cuộc sống này, trong mắt cậu cũng chẳng còn ánh sáng nào nữa, ở không gian nhỏ hẹp này, Cố Dư dần xây dựng một bức tường cứng rắn bao quanh người, không giận, không hận, không lo sợ, mọi thứ xung quanh dường như không còn liên quan đến cậu.
Tảng sáng, một thuộc hạ nhận được lệnh của Cận Phong, đi vào căn phòng dưới tầng hầm Cố Dư đang ở, lắp đặt máy quay.
Sau khi điều chỉnh và kiểm tra xong, thuộc hạ Cận Phong cũng truyền đạt lại những lời nói đầy uy hiếp của Cận Phong với Cố Dư đang ngồi trên giường.
Cố Dư không có phản ứng gì, thậm chí không mở cả mắt.
Cận Phong nổi điên rời khỏi biệt thự, ở trong khách sạn cả một đêm, không hề nghỉ ngơi, một mình một phòng nhìn chằm chằm vào không trung suốt mấy tiếng, cuối cùng cảm thấy bàu không khí trong đây quá ngột ngạt, tức giận đập phá mọi đồ đạc trong căn phòng tổng thống.
Lần đầu tiên trong đời, Cận Phong cảm thấy hắn không thể làm gì Cố Dư, không có chỗ nào để xuống tay.
Hắn không quan tâm mối quan hệ của hắn và Cố Dư sẽ đi đến đâu hay có giống với kỳ vọng của hắn không.
Hắn căm ghét Cố Dư, ghét mọi hành động của Cố Dư, mỗi một giây phút đều ảnh hưởng đến tâm trạng của hắn.
Bộ phim kiếm hiệp mới phát sóng do Cố Dư đóng chính đã đạt tỉ lệ người xem kỷ lục, khiến cho lượng fan của Cố Dư tiếp tục tăng lên, chỉ mấy ngày ngắn ngủi mà cậu đã leo lên số 1 tìm kiếm, một lần nữa trở thành ngôi sao được mọi người bàn tán nhiều nhất.
Những tin tức xấu trước đó của Cố Dư lại được đào lên, nhưng đã bị lượng fan mới của Cố Dư mạnh mẽ dìm xuống, nhân cơ hội này những fan hâm mộ trước đó bắt đầu lộ diện, làm sáng tỏ những lời đồn và công kích ác ý về Cố Dư.
Độ nổi tiếng của Cố Dư tăng mạnh, không ít nhãn hiệu đưa ra yêu cầu hợp tác, quản lý Belle của Cố Dư bận đến tối mắt.
Belle muốn bàn bạc với Cố Dư, nhân lúc này để Cố Dư vươn mình mạnh mẽ, lần thứ hai đứng trên đỉnh danh vọng, nhưng cô không thể liên lạc với Cố Dư, lần nào Lưu Túc cũng trả lời cô một cách qua loa, nói Cố Dư đang nghỉ ngơi ở nước ngoài, tránh bị truyền thông hoặc fan quấy rầy, cho nên không tiện báo hành tung.
Đây là lời giải thích do Cận Phong yêu cầu, Lưu Túc chỉ nghe theo mà nói.
"Tôi là quản lý của Cố Dư, tại sao lại không được biết Cố Dư đang ở đâu?" Belle mạnh mẽ phản bác, khí thế phừng phừng nhìn Lưu Túc đang ngồi trên ghế làm việc, "Đây rõ ràng là cơ hội rất tốt cho Cố Dư chuyển mình, các người cố ý đúng không?"
Belle tức giận, cô luôn cảm thấy công ty cố tình chèn ép Cố Dư, nếu nói đang che giấu Cố Dư cũng chẳng phải nói quá.
Trong số tin đồn có cái nói Cố Dư đắc tội với nhân vật lớn trong giới giải trí, sẽ bị phong sát toàn bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm Huynh
Roman pour AdolescentsTruyện : HƯ THÀNH Tác giả : Cáp Khiếm Huynh Edit : Chubs Thể loại: đam mỹ, ngược tâm ngược thân, ân oán, lạnh lùng công, kiên cường thụ, hiện đại, 1x1, HE. CP: Cận Phong x Cố Dư Văn án: Em hy sinh tôi để bảo vệ những thứ kia.... Một ngày nào đó... T...