Quyển 1: Chương 32 - Chương 42

3.2K 48 18
                                    

CHƯƠNG 32: Ở nhà cũng có thể hung bạo với anh

Thật ra toàn bộ tiến trình vẻ mặt của Cố Dư vô cùng nghiêm khắc, Cận Phong cảm thấy vô cùng bức bối, hắn chợt phát hiện đối mặt với một Cố Dư như vậy, những lời ngon tiếng ngọt căn bản không thể thốt ra được. 

 Cận Phong từng nghĩ cho dù là chia tay hắn cũng tin tưởng sẽ níu kéo được Cố Dư lại lần nữa, bởi vì con người Cố Dư quá thiện lương đơn giản, tùy tiện liếc mắt một chút cũng có thể biết cậu suy nghĩ gì, tùy ý trêu chọc một tí thì cậu sẽ lại một lần nữa quay về trong lòng hắn. 

 Nhưng Cố Dư hiện tại ở trước mặt hắn lại giống như một tượng băng, nhìn không thấu gõ cũng không vỡ. 

 Căn bản không để hắn có cơ hội để ra tay. 

 Cố Dư lấy từ trong tủ áo chiếc áo mà ngày trước cậu mặc quá rộng. "Cái này tạm thời anh có thể mặc vào." Cố Dư cầm quần áo đưa cho Cận Phong, "Nếu như anh không thích thì sau khi rời đi có thể đến cửa hàng mua một cái mới."

 "Cố Dư" Sự chú ý của Cận Phong hoàn toàn không đặt lên bộ quần áo, hắn nheo mắt nhìn chằm chằm Cố Dư khuôn mặt này, đến khi lần thứ hai xác nhận đây chính là Cố Dư mà hắn đang tìm mới nói, "Có phải em uống lộn thuốc rồi không?"

 "Anh mới uống nhầm thuốc ." Cố Dư giận không có chỗ phát tiết, "Mặc quần áo tử tế vào rồi đi đi."

 "Anh không đi." Cận Phong dứt khoát ngã nằm ở trên giường, "Nếu hôm nay em không giải thích cho anh thật hợp lý thì thế nào anh cũng không đi." 

 Cố Dư nhìn cái tên một mét tám, cường tráng chững chạc đang tự mình giở trò kia thì không biết làm thế nào, nhất thời chỉ cảm thấy dở khóc dở cười, "Anh muốn giải thích cái gì? Liên quan tới việc chia tay sao? Rất đơn giản, bên cạnh anh không biết có bao nhiêu kẻ mơ ước tấm vẽ kia đầy nguy hiểm, tôi đi cùng với anh sớm muộn sẽ bị người khác giết chết, tôi còn trẻ, không muốn đem mạng sống đặt trên người anh, lý do này đã được chưa?" 

 Cố Dư biết mình không thể đem chân tướng nói cho Cận Phong, bằng không với tính cách của Cận Phong có thể hắn sẽ điên cuồng trả thù mình.

 Hiện tại, chỉ có thể lấy lý do bề ngoài này để đuổi hắn đi. "Em căn bản không phải một người sợ chết." Cận Phong đột nhiên ngồi dậy, "Anh cũng từng cho rằng em đúng là như vậy, nhưng từ lúc em quả quyết mạo hiểm vì anh đi lấy bản di chúc, anh đã biết là em thật lòng yêu anh, tình yêu của em đối với anh đã vượt qua cả mạng sống của chính em, vì thế nên anh.." 

 "Là tôi hối hận rồi có được không?" 

 "Tại sao em lại? Tháng ngày gian nan nhất anh và em đã cùng vượt qua, tại sao bây giờ em lại bắt đầu hối hận, anh đã làm sai chỗ nào sao?" Nhìn Cố Dư quyết tâm muốn chia tay mình, Cận Phong cuống lên, "Anh đã làm sai cái gì hoặc không làm được, em nói đi anh có thể vì em thay đổi, anh sẽ vì em làm rất nhiều chuyện, anh sẽ.." 

 "Anh cũng sẽ vì tấm vẽ kia hi sinh tính mạng của tôi." 

 Cố Dư khiến Cận Phong lập tức sửng sốt . 

[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ