Những gì Cố Dư giải thích với Dữu Ngôn đã vượt xa so với sự hiểu biết của Dữu Ngôn rồi, cho nên để lừa kẻ có lòng dạ nhỏ mọn như Dữu Ngôn, Cố Dư có thừa thủ đoạn.
Có lẽ đã dùng nhiều thủ đoạn lừa gạt Cận Phong nên bây giờ để lừa Dữu Ngôn, Cố Dư cũng làm vô cùng nhanh gọn.
Cố Dư nói với Dữu Ngôn, ở nước ngoài cậu vô tình bắt gặp một bang xã hội đen đang giao dịch ma túy, mấy người đó muốn giết người diệt khẩu, cho nên phái sát thủ đuổi theo đến tận Diên thị, cậu lo mình bị người theo dõi, nên mới mặc tạm một bộ quần áo giá rẻ, hơn nữa còn không dám công khai hành tung của mình ra bên ngoài, bây giờ cả công ty cũng không biết cậu đã quay về.
Cố Dư còn giải thích thêm những câu hỏi của Dữu Ngôn, bởi vì từng diễn qua mấy bộ hành động nên với cái câu chuyện không thể tưởng tượng nổi này, Cố Dư vẫn kể mạch lạc rõ ràng, không hề có chút mờ ám nào.
Cố Dư cũng nói với Dữu Ngôn rằng cậu đã báo cảnh sát, nhưng vì không có chứng cứ xác thực, thế nên bây giờ cảnh sát không làm được gì, mấy tên kia cũng không tha, hơn nữa bọn họ biết cậu ở trong Diên thị, nên cậu muốn trốn ra nước ngoài trước đã.
Dữu Ngôn vẫn bán tín bán nghi, đúng là y đã từng xem trong phim mấy câu chuyện đáng sợ như vậy, có điều vẻ lo lắng và tiều tụy trên mặt Cố Dư quả thật không giống như đang diễn lắm.
Bởi vì không phải chuyện của chính mình, mà Dữu Ngôn cũng không quan tâm việc sống chết của Cố Dư lắm, thế nên Dữu Ngôn chẳng muốn hỏi nhiều, y cảm thấy lo lắng cho bản thân mình nhiều hơn, sợ bị liên lụy rồi bị ai đó bí mật theo dõi.
"Anh muốn ra nước ngoài thì tự đi đi." Dữu Ngôn nhún vai một cái, "Tìm tôi làm gì?"
Cố Dư nói nếu đi các phương tiện giao thông công cộng sẽ bị ghi lại hành trình di chuyển, thế nên cậu tính nhờ một người bạn để lén trốn sang nước khác.
Dữu Ngôn không hiểu ý tưởng của Cố Dư lắm, "Nói thật, tôi luôn cảm thấy anh còn chuyện gì đó đang lừa tôi, họ Cố kia, anh đừng có đào hố cho tôi nhảy đấy."
"Cậu chỉ cần giúp tôi rời khỏi đây thôi." Cố Dư gắng sức nói, "Bây giờ thời gian cấp bách, tôi thì hành động bất tiện, không thì để tôi tự đi tìm một cái thuyền."
Cố Dư vẫn còn nhớ rõ một tin đồn mà Nguyên Cốc từng kể với cậu, trước khi Dữu Ngôn thành danh đã qua lại với một ông chủ nắm giữ cả ngàn tỉ tài sản vận chuyển đường thủy, thương gia này đã ký hợp đồng với một số tuyến vận chuyển lớn trên biển, các con tàu của hắn ta chuyên vận chuyển những kẻ muốn trốn chạy trên thế giới.
Sau khi Dữu Ngôn thành danh đã đá người đàn ông kia, dù sao từ lúc bắt đầu cũng chỉ vì tiền và quyền của đối phương, chờ tạo được các mối quan hệ, kết bạn với những thương nhân giàu có hơn, Dữu Ngôn cũng chẳng còn kiên nhẫn đi lấy lòng người đàn ông kia, mà nguyên nhân chính là do người đàn ông đó chẳng đẹp cho lắm, Dữu Ngôn cảm giác đối phương không xứng với mình.
Đến nay thương nhân kia vẫn còn đơn phương liên hệ với Dữu Ngôn, năm ngoái sinh nhật Dữu Ngôn, người đàn ông đó vung tay, trực tiếp tặng cho Dữu Ngôn một chiếc du thuyền xa hoa trị giá trăm triệu, chỉ tiếc là Dữu Ngôn không thích, nhận chưa tới hai tháng đã bán đi, sau đó cầm tiền mua mấy căn hộ trên đoạn đường đẹp nhất Diên thị, cộng với ba con xe thể thao số lượng có hạn, số tiền còn lại thì mang đi đầu tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm Huynh
Novela JuvenilTruyện : HƯ THÀNH Tác giả : Cáp Khiếm Huynh Edit : Chubs Thể loại: đam mỹ, ngược tâm ngược thân, ân oán, lạnh lùng công, kiên cường thụ, hiện đại, 1x1, HE. CP: Cận Phong x Cố Dư Văn án: Em hy sinh tôi để bảo vệ những thứ kia.... Một ngày nào đó... T...