Lúc này Tịch Cửu đang ở K thị, bởi vì cảnh quay cuối của phim lấy bối cảnh ở K thị, nhưng đã đặt sẵn vé máy bay để quay về Diên thị trong chiều mai.
Ven đường phản chiếu những ánh đèn, Tịch Cửu nhìn có chút ngẩn người, ngày trước chính tại thành phố này gặp được người đàn ông kia, tuy rằng cố ý sắp xếp để gặp nhau, nhưng quá trình quả thực vô cùng đẹp.
Trong xe có mùi rất dễ chịu, đó là hương thơm nhàn nhạt tự nhiên, Tịch Cửu ngửi thấy rất quen, ít ai để túi cỏ huân ở trong xe nên Tịch Cửu nhớ rất rõ, trước đây người đàn ông kia rất thích làm vậy, còn bị y trêu chọc.
Người đàn ông thấy Tịch Cửu vẫn thất thần nhìn ngoài cửa kính, mở miệng hỏi, "Em đang nghĩ gì vậy?"
Thanh âm người đàn ông vẫn hơi khàn khàn, nhưng không phải cố tình làm vậy, mà giống như dây thanh quản từng bị thương nên bất đắc dĩ mới có tiếng như vậy.
"Không có gì." Tịch Cửu nói, cơ thể hơi dựa vào người đàn ông, khẽ cười nói, "Tôi vẫn chưa biết hết tên của anh, đến lúc này rồi, chẳng nhẽ cứ gọi Lư tổng mãi sao."
Người đàn ông nhìn chằm chằm gương mặt tuấn mỹ động lòng người của Tịch Cửu, đáy mắt vẫn như trước không lộ ra dục vọng gì, chỉ lạnh nhạt nói, "Lư Tây."
"A, rất dễ nhớ! Vậy tôi gọi anh là Tây ca đi." Một tay của Tịch Cửu đặt lên đùi Lư Tây, chớp chớp ánh mắt câu dẫn mà y luôn tự hào nhất, thấp giọng có thâm ý khác nói, "Rõ ràng Tây ca gọi tôi tới, sao bây giờ bốn bề vắng lặng vẫn cứ nghiêm túc như vậy."
Tịch Cửu đã thấy rất nhiều người ra vẻ quân tử đạo mạo, y gặp không ít kẻ ở trước mặt thì đàng hoàng, vào khách sạn lại thành một tên đàn ông cầm thú, cho nên y cũng nghĩ Lư Tây là người như vậy.
Nhưng tay của Tịch Cửu đã chạm vào nơi không nên chạm mà sắc mặt Lư Tây vẫn không thay đổi, hắn nhìn Tịch Cửu, dưới ánh đèn mờ trong xe, khuôn mặt của hắn toát lên sự lạnh lùng, sau một lúc hắn mở miệng nói, "Trước giờ em vẫn như vậy sao?"
Tịch Cửu sững sờ, không rõ ý của Lư Tây, "Cái gì?"
"Chỉ cần có người cho em tiền thì em sẽ lên giường với kẻ đó?" Thanh âm của Lư Tây không mang theo cảm xúc gì, hoặc có lẽ đã che giấu hết tất cả cảm xúc, "Thậm chí em không biết rõ thân phận của tôi, vẫn cùng tôi đi khách sạn?"
Đột nhiên Tịch Cửu không còn hứng thú, y có ngu cũng cảm nhận được sự ghét bỏ trong lời nói của Lư Tây, đương nhiên trong lòng cũng vô cùng khó chịu, nghĩ con mẹ nó anh nhân cách cao như vậy sao còn hẹn ông đây đến khách sạn làm gì, hay là kiểu người kiêu ngạo có tiền muốn nhổ nước miếng vào y?
Tịch Cửu buông Lư Tây ra, hai tay khoanh trước ngực dựa vào cửa xe, lạnh nhạt nhìn Lư Tây, "Đương nhiên không phải cứ trả tiền thì lên giường, ít nhất cũng phải xem là bao nhiêu, tuy tôi không phải diễn viên nổi tiếng, nhưng nhan sắc xưa nay không thua tuyến một tuyến hai, tất nhiên cũng giống như ngủ với ngôi sao tuyến một tuyến hai, cho tôi đủ tiền cũng phải xem nhan sắc, tuổi tác vượt quá năm mươi, nhan sắc kém tôi năm phần thì có trả nhiều hơn nữa cũng đừng hòng động vào tay Tịch Cửu tôi, về việc sao lại chọn anh, đầu tiên anh có tiền, đồng hồ thắt lưng cùng áo của anh nhìn qua đã biết mấy triệu, thân phận gì đối với tôi cũng không quan trọng, tiếp nữa nhan sắc của anh cũng đẹp, đối với tôi đã được chín phần rồi. Câu trả lời như vậy anh đã hài lòng chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm Huynh
Novela JuvenilTruyện : HƯ THÀNH Tác giả : Cáp Khiếm Huynh Edit : Chubs Thể loại: đam mỹ, ngược tâm ngược thân, ân oán, lạnh lùng công, kiên cường thụ, hiện đại, 1x1, HE. CP: Cận Phong x Cố Dư Văn án: Em hy sinh tôi để bảo vệ những thứ kia.... Một ngày nào đó... T...