"Địa điểm giao dịch sẽ không ở trong Diên thị." Cố Tấn Uyên nói, "Tôi sẽ không ở trong tầm mắt Cận Phong mà giao dịch với em, địa điểm và thời gian sẽ do tôi chọn."
"Được, chỉ là làm sao tôi có thể đảm bảo mình sẽ an toàn rời khỏi địa điểm đấy."
Cố Dư bắt đầu hiểu được nguyên nhân khiến cậu cảm thấy mọi chuyện không hợp lý là gì, là do cách giải quyết của Cố Tấn Uyên, giọng điệu vô cùng đứng đắn, làm cho cậu cảm thấy khát vọng của Cố Tấn Uyên không còn là cậu nữa, giống như giao dịch lần này của cậu với y, toàn bộ đều chú trọng vào khoản tiền kia, mà không phải việc bản thân cậu sắp tới gặp y.
Nếu như Cố Tấn Uyên thật sự buông tha cậu, việc tiếp theo càng dễ làm, nhưng nếu Cố Tấn Uyên lừa cậu...
"Chúng ta ở cùng nhau lâu như vậy, tôi nghĩ em ít nhiều cũng hiểu rõ tôi." Cố Tấn Uyên khẽ cười nói, "Tôi sẽ không ép buộc em, ít nhất là trước đây chưa từng làm vậy, nếu có một ngày tôi muôn dẫn em đi, cũng sẽ do em cam tâm tình nguyện mà đi theo."
Thời khắc này, Cố Dư chỉ cảm thấy Cố Tấn Uyên vô cùng gian trá.
Có thể Cố Tấn Uyên vẫn nghĩ thuộc hạ mà y phái tới đã bị Cận Phong xử lý trước, chứ không biết mình đã từng tiếp xúc với thuộc hạ của y.
Còn có khoảng thời gian tin tức trên mạng lan truyền, nếu không có con trai dời đi sự chú ý của mẹ cậu, có lẽ lúc này bà vẫn đang tự trách bản thân đến mức không vực dậy nổi.
"Do lúc trước không liên hệ được với em nên tôi từng cho thuộc hạ âm thầm tìm em, muốn biết em có đồng ý rời khỏi Diên thị không, tôi đoán tên đó chắc còn chưa kịp nhìn thấy em nữa."
Cố Dư trong lòng cười lạnh, "Tôi rất muốn hỏi anh một chuyện, anh không chiếm được thứ gì liền muốn hủy hoại nó sao?"
"Những thứ tôi nhìn trúng đều hoàn mỹ, cái tôi ghét nhất chính là phá hủy sự hoàn mỹ, giống như em vậy." Cố Tấn Uyên khẽ cười một tiếng, "Nếu không thể thuộc về tôi, hoặc là từ nay về sau không thuộc về bất cứ ai, hoặc là phá hủy? Việc này đã phạm phải nguyên tắc của tôi."
Cố Dư không muốn tiếp tục phí lời với Cố Tấn Uyên, lạnh nhạt nói, "Quyết định xong thời gian và địa điểm thì báo tôi, tôi còn phải chuẩn bị tiền cọc."
"Được, Cố Dư, tôi sẽ gặp em vào ngày kia." Thanh âm Cố Tấn Uyên đột nhiên trở nên hơi âm u quỷ dị, "Với lại, ngàn vận lần đừng có lừa tôi."
Sau khi nói chuyện với Cố Tấn Uyên, cảm giác quái lạ ở trong lòng Cố Dư cũng không tan đi được.
Cứ nghĩ rằng sẽ có một trận "ác chiến", nhưng việc thuận lợi như vậy hoàn toàn ngoài dự kiến của Cố Dư, muốn tìm ra nguyên nhân của sự bất an trong lòng lại không có đầu mối gì cả, nhưng có một khẳng định chắc chắn, Cố Tấn Uyên đang có kế hoạch nào đó.
Mặc kệ có thế nào, cậu cũng phải làm được chuyện này, trước mắt thì đây là việc duy nhất mà cậu có thể chuộc lại lỗi lầm của ba năm trước.
Cố Dư nằm trên ghế sofa, có chút uể oải thở dài.
Chờ chuyện này xong xuôi, có thể cậu sẽ biến mất khỏi Cận Phong .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Ngược] HƯ THÀNH - Cáp Khiếm Huynh
Novela JuvenilTruyện : HƯ THÀNH Tác giả : Cáp Khiếm Huynh Edit : Chubs Thể loại: đam mỹ, ngược tâm ngược thân, ân oán, lạnh lùng công, kiên cường thụ, hiện đại, 1x1, HE. CP: Cận Phong x Cố Dư Văn án: Em hy sinh tôi để bảo vệ những thứ kia.... Một ngày nào đó... T...