Cơn đau lan truyền trên cơ thể, Cung Triệt chịu đau nhíu nhíu mày, môi mím thành một đường.
Từ khi nào có người dám đối xử với anh thế này, con bé này thật không biết sống chết, xuống tay nặng đến thế!
Anh nhìn Ninh Tiểu Thuần sợ tới mức kinh ngạc ngây người, nhìn cặp mắt sợ hãi của cô, miệng anh nhếch nhẹ, mắt loé lên, dùng khí thế sét đánh đẩy ngã Ninh Tiểu Thuần lên salon.
"Á." Ninh Tiểu Thuần giật nảy mình, ngửa đầu nhìn Cung Triệt, trong lòng thấp thỏm âu lo, vẫn cảm giác anh đang phẫn nộ.
Cung Triệt không nói không rằng, cúi đầu nắm áo nửa ngực trên người cô, kéo một cái, cặp ngực trắng bật ra, anh cúi đầu cắn một bên đầu vú, rồi liên tục bú mút, đầu vú mềm nhanh chóng dựng đứng. Nụ hôn của anh đột nhiên trở nên cuồng bạo, răng cắn vào đầu vú, mặc sức lôi kéo, các giác quan của cô căng ra, khoái cảm chạy rần rật trong người. Cảm giác đau đớn cùng khoái cảm dồn dập va chạm, toé ra tia lửa dục vọng.
Tay Cung Triệt luồn ra sau lưng cô, kéo dây kéo xuống, kéo thẳng đến khe mông, tay anh tiện thể chui vào mông, mạnh mẽ bóp ngắt đôi mông săn chắc. Bộ đồ chẽn bị cởi hết, trên người Ninh Tiểu Thuần chỉ còn một cái quần lót và đôi giày bốt cao gót. Ngón tay anh luồn vào mép quần, xé mạnh, đường chỉ toạc ra, quần lót nguyên vẹn rách bươm thành mấy mảnh.
"Anh, anh xé nát quần lót của em..." Ninh Tiểu Thuần tức giận nhìn anh.
Anh cắn vành tai cô, khẽ nói:
"Lần sau mua quần chữ T mặc!"
"Nè, anh..." Ninh Tiểu Thuần không biết nói sao với anh.
Tầm mắt Cung Triệt khoá chặt nơi chốn hồng hào, cửa mình vì cô kích động mà run nhè nhẹ, chất dịch thấm ướt đám cỏ. Anh không nén nổi giơ tay, áp lên vườn hoa bí mật.
"Không, đừng đụng... Ưm..." Ninh Tiểu Thuần chịu không nổi, rên rỉ.
Cung Triệt nâng mông cô lên, để cô nằm thẳng xuống salon, kéo hai chân cô gác lên vai anh, cởi áo tắm, vật đàn ông dưới háng đã dựng đứng, tràn trề sức lực. Anh hạ eo một cái, nháy mắt chìm vào lối vào ướt át của cô.
"A." Cô rên rỉ dưới tốc độ di chuyển của anh, anh ra sức đưa đẩy, tiếng va chạm tạo ra âm thanh giao hoan mê người. Anh mỗi lần đều đâm vào chỗ sâu nhất, tựa như trả mối thù cô vừa đánh anh khi nãy, ra vào vừa nhanh vừa mạnh, không lâu sau, cô đạt cực khoái, toàn thân kiệt sức, đầu óc trống rỗng.
Anh vừa đưa đẩy, vừa giơ tay ôm bầu ngực cô, ấn xuống trên bầu ngực trắng dấu vết của riêng anh. Anh liếm núm vú cô, từ từ quây tròn, nhẹ nhàng từ tốn, làm cô nhộn nhạo, trong người khó chịu như bị kiến cắn.
Anh nhìn ánh mắt mơ màng, khuôn mặt nhỏ nhắn ướt mồ hôi của cô, thoáng cười, miệng ngậm núm vú cô như đứa trẻ bú mẹ, ra sức mút đầu vú cô.
"A, a, đừng làm vậy..." Ninh Tiểu Thuần chịu không nổi, đầu vú thật ngứa ngáy, muốn đẩy anh ra nhưng lại nuối tiếc. Nửa thân dưới bị va chạm mãnh liệt, từng đợt từng đợt khoái cảm đánh úp trong bụng, thịt da cả người cô ửng hồng, mồ hôi đổ đầm đìa, nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...