Cảnh xuân kiều diễm

5.8K 55 1
                                    

Tưởng Phàm nửa kéo nửa lôi Ninh Tiểu Thuần ra hội trường, đi đến cuối hành lang thì đứng lại.

Ninh Tiểu Thuần vẫn còn mơ mơ màng màng, dựa người trên người Tưởng Phàm, bàn tay bé nhỏ chụp lên mặt anh, nhẹ nhàng vuốt ve. Cô bị ham muốn ẩn giấu trong người khống chế lí trí, không ý thức được hành vi của mình quá trớn đến đâu.

Mấy luồng nhiệt luồn vào cơ thể Ninh Tiểu Thuần, va vào nhau, kích thích tầng lớp đốm lửa, tính dục nháy mắt dâng cao, cô cảm thấy miệng khô ran, vươn lưỡi, liếm liếm đôi môi đỏ mọng, thân hình cứ xoay tới xoay lui.

Người đẹp trong ngực, Tưởng Phàm không phải Liễu Hạ Huệ, có thể ngồi yên không loạn thật rất khó, đây quả là tra tấn. Anh chỉ riêng chuyện giữ vững thân hình lộn xộn của cô đã vô cùng vất vả, cô cố tình không an phận thật đã khơi dậy kích thích anh.
Tưởng Phàm kéo cô ra, vỗ vỗ mặt cô.

"Cô Ninh, cô hiện giờ cảm thấy ra sao rồi?"

"Ưm, tôi nóng quá." Ninh Tiểu Thuần trề môi nói, toàn thân ửng đỏ, ý nghĩ mơ màng.

Cô nôn nao, thấy môi Tưởng Phàm gần trong gang tấc, nhịn không được nuốt nước miếng. Đôi môi tuyệt mĩ, làm người ta muốn cắn một cái, nhưng cô vẫn kiềm chế bản thân, không gây ra hành vi cầm thú.

"Tôi đưa cô đi bệnh viện." Tưởng Phàm nhìn Ninh Tiểu Thuần mềm như cọng bún rúc vào ngực mình, cau mày, lo lắng nói.

Bệnh viện?! Ninh Tiểu Thuần nghe mấy chữ đó, đầu óc tỉnh táo vài phần, cô sợ tiêm nhất, nên không muốn đi bệnh viện.

"Không, tôi không đến bệnh viện."

"Cô thế này, không đi bệnh viện không được." Tưởng Phàm chần chừ mở miệng.

Dục vọng ụp tới, Ninh Tiểu Thuần khó chịu cực kì, giống như con vật nhỏ bị bẫy, tìm không ra lối thoát, kêu thút thít. Cô biết phản ứng bản thân mình là gì, cố gắng đè ép phản ứng xuống, nhưng không hiệu quả, điều này khiến cô thật thất bại. Cô không biết thân thể mình tại sao lại có phản ứng vô lý thế này, phản ứng không bình thường này là vì sao? Sao giống tình tiết trong phim, cô bị người ta bỏ thuốc kích thích quá vậy.

Nhưng chuyện xảy ra tất có nguyên nhân, chẳng lẽ vì ly rượu vừa rồi?! Cô nhớ chàng trai khi nãy trước khi đi phản ứng rất kì lạ, đợi chút, rượu đó có thuốc? Chẳng lẽ chàng trai đó tính cho cô gái uống? Nghĩ thế, cô thấy đau đầu. Lòng người hiểm ác, bởi thế, phải dùng mắt nhìn người.

"Cung, Cung Triệt." Cô cắn môi, lắc lắc đầu, tìm chút tỉnh táo, thì thào gọi tên Cung Triệt.

May mà cô không phải cô gái liệt nữ, có Cung Triệt, cô hẳn là có thể giải quyết vấn đề khó khăn trước mắt.

Ninh Tiểu Thuần ra sức bấm móng tay vào lòng bàn tay, định làm mình đau đớn, để mình tỉnh lại đôi chút.

Cô đẩy Tưởng Phàm ra, dựa trên tường hành làng, tay run rẩy lấy điện thoại trong túi ra, tìm số Cung Triệt, vừa nhấn gọi, điện thoại đã trượt khỏi tay. Cô a lên, mắt thấy điện thoại thân yêu sắp rớt xuống đất, một bàn tay to vừa lúc đưa ra chụp lại kịp.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ