Ninh Tiểu Thuần ăn cơm trưa, chiều chạy về công ty làm việc. Cô đang ngồi đánh máy, chợt nhận điện thoại nội bộ của Cung Triệt.
"Em call ngay Cố Minh Vũ đến phòng anh, liền, lập tức." Nói xong liền cúp máy.
Ninh Tiểu Thuần sợ đến mức rơi luôn điện thoại, có vẻ Cung Triệt đang nổi cơn thịnh nộ, tính tình nóng nảy, cô có thể tưởng tượng cả người anh tản ra hơi thở nguy hiểm, người nào muốn sống chớ đến gần.
Cô nhanh chóng bấm số gọi Cố Minh Vũ, ai ngờ đợi một hồi không ai nghe.
Cô sợ lửa giận của Cung Triệt sẽ cháy lan qua mình, đành phải tự mình xuống dưới lầu tìm Cố Minh Vũ. Ai ngờ cũng trống không, Cố Minh Vũ không ở phòng anh ta, hỏi thăm mới biết anh ta đến phòng tài vụ, Ninh Tiểu Thuần đành xuống phòng tài vụ tìm.
Anh ta đang cùng "bà cô già" trưởng phòng Lý bàn bạc công việc, Ninh Tiểu Thuần bất chấp khó khăn đi tới.
"Giám đốc, tổng giám đốc tìm anh, gấp lắm."
Cố Minh Vũ ngẩng lên nhìn Ninh Tiểu Thuần vì chạy khắp nơi mà mướt mồ hôi, lịch sự lấy khăn ra đưa cô.
"Tôi biết rồi, cô lau mồ hôi đi."
Ninh Tiểu Thuần sao dám nhận khăn anh ta đưa, bà cô già ở bên cạnh như hổ rình mồi, cô khoát tay.
"Cám ơn giám đốc, tôi có khăn rồi."
Cố Minh Vũ đành rụt lại, đứng lên đi ra.
Ninh Tiểu Thuần lau mồ hôi, gật đầu chào bà cô già rồi đuổi theo Cố Minh Vũ.
"Giám đốc, tổng giám đốc hình như đang giận lắm, anh biết có chuyện gì không?" Cô dè dặt nói với Cố Minh Vũ.
Cố Minh Vũ ngẩn người, lòng chợt dấy lên nỗi bất an, nhưng anh vẫn cười thân thiện.
"Tôi cũng không biết."
Ninh Tiểu Thuần nghe vậy, đành phải yên lặng đi theo sau anh.
Về lại văn phòng tổng giám đốc, Ninh Tiểu Thuần thấy Cố Minh Vũ vào phòng Cung Triệt, một cánh cửa, ngăn cách hoàn toàn bên trong và bên ngoài. Cô lén đến gần, ép tai lên cửa nghe ngóng, nhưng không nghe được gì. Kỹ thuật cách âm tốt quá trời! Cô đành ỉu xìu về bàn làm việc.
Cố Minh Vũ vừa vào thấy Cung Triệt mặt mày u ám ngồi sau bàn, anh ta bước đến.
"Tổng giám đốc, anh tìm tôi có chuyện gì?"
"Chuyện tốt cậu làm đây!" Cung Triệt nhấc tay ném tập hồ sơ qua, ngã dựa vào ghế, ánh mắt sắc bén nhìn Cố Minh Vũ.
Cố Minh Vũ nhanh nhẹn cầm lên xem, sắc mặt ngày càng tệ, anh đóng lại.
"Tổng giám đốc, tôi..."
"Đừng nói câu xin lỗi vô nghĩa với tôi, hạng mục Thanh Đảo, Hoàn Nghệ bỏ ra bao nhiêu tiền của và nhân công, cậu cũng đã biết. Tôi giao hạng mục này cho cậu phụ trách, mà bây giờ lại sai sót đến thế này." Cung Triệt ngắt ngang lời anh.
"Tổng giám đốc, là sai lầm của tôi. Tôi lập tức xử lý, giảm thiểu hết mức tổn thất cho Hoàn Nghệ." Cố Minh Vũ nắm chặt tay, nghiêm túc nói. Anh muốn sửa chữa ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...