Tình dục thăng hoa

7.3K 69 0
                                    

Ninh Tiểu Thuần căm hờn chọc nĩa lên cái khay trước mặt, nghĩ đến lát nữa lại thêm một trận đánh nhau mãnh liệt nữa mà hai chân cô như nhũn ra. Cung Triệt sẽ không dễ dàng tha cho cô, minh chứng tốt nhất chính là cái thứ nóng hổi cô mới nắm vừa rồi.

"Chẳng lẽ anh nấu không vừa miệng em à?" Lúc Ninh Tiểu Thuần đang trầm ngâm, Cung Triệt nhìn cô, nheo mắt hỏi.

"Không, không phải!" Cô sao dám nghi ngờ thành quả lao động của Đại ma vương chứ, cô dám bảo đảm, nếu cô nói NO, cô nhất định sẽ bị ánh mắt hiểm ác của anh giết ngay lập tức.

Cô mau chóng dùng nĩa cuộn mì nhét vào miệng, nhai mấy cái, sợi mì trơn thơm đậm lan toả trong miệng. Ừ, ngon thật. Hơn nữa hồi nãy phải tiêu hao thể lực rất nhiều, cô đói đến mức ngực muốn dính lưng luôn rồi.

"Ngon không?" Cung Triệt nhìn cô hỏi, nếu chú ý một chút, giọng anh thật dè dặt, trong mắt còn có chút chờ mong.

"Ngon, ngon lắm." Ninh Tiểu Thuần quấn mì nhét ngấu nghiến vô miệng, hai ba cái đã xử sạch dĩa mì.

"Anh biết anh nấu mì rất ngon, nhưng em cũng đâu cần ăn vội vàng vậy chứ." Cung Triệt đẩy ly nước ép dưa hấu tới.

"Cảm ơn." Ninh Tiểu Thuần không làm khách, cầm lên uống liền.

Cơm nước no nê xong, lại thấy buồn ngủ, Ninh Tiểu Thuần dụi dụi hai mắt, ngáp một cái. Nhưng còn chưa xong nhiệm vụ, cô ráng nhướng mắt, tự giác dọn chén dĩa, đi vào bếp.

Lúc Ninh Tiểu Thuần rửa chén, sau lưng có bóng đen đi đến, không cần đoán cũng biết là Cung Triệt. Vì đề phòng tay cô dính đầy xà bông không cản được quấy rối của anh, cô phải đánh đòn phủ đầu, cô đưa lưng về phía Cung Triệt.

"Có thể lấy máy đánh trứng giúp em được không?"

"Không cần làm bánh đâu." Cung Triệt dựa cửa nói.

"Giờ không làm sẽ không còn lúc nào nữa." Ninh Tiểu Thuần vừa lau chén vừa nói.

"Khỏi đi, không cần làm." Giọng Cung Triệt nhàn nhạt, không nghe ra cảm xúc gì.

"Không được, hứa rồi thì phải hoàn thành. Huống hồ sinh nhật anh mà, sinh nhật nhất định phải ăn bánh kem." Ninh Tiểu Thuần là người thẳng tính, cô rửa chén dĩa xong, mặc tạp dề, lấy trứng gà với đường trong tủ lạnh ra, bắt đầu khuấy.

Một lát sau, máy đánh trứng trong tay cô bị ai đó giật lấy, cô nghi hoặc nhìn Cung Triệt.

"Để anh, em làm cái khác đi."

"Được." Ninh Tiểu Thuần vui vẻ giao nhiệm vụ cho anh.

"Lòng trắng trứng đánh chung với đường cho bông khoảng chín phần, quẹt ngón tay thử đến khi không còn nhỏ giọt thì ngừng nha."

"Ừ."

"Anh muốn đeo tạp dề không, để quần áo bẩn không được đâu." Ninh Tiểu Thuần lục tìm trong tủ lạnh.

"Ừ, em đeo cho anh đi."

Gì?! Cô đeo cho anh? Chẳng qua chỉ là đeo tạp dề cho anh thôi, cô cần gì căng thẳng dữ vậy. Cô cầm cái tạp dề màu lam, đứng cạnh Cung Triệt, cảm thấy anh cao quá, cô không cách nào tròng vào cổ anh được.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ