Dũng khí yêu nhau

4K 39 1
                                    

Ninh Tiểu Thuần phát hiện mấy ngày cô không đến công ty, đã không theo kịp thời đại, thế giới thay đổi quá nhanh, tự cô out rồi.

Đáng lẽ cô không biết chuyện Ngô Kì Vũ phải đi, việc này là nghe từ miệng Cung Triệt. Nên vấn đề tặng hay không tặng quà, cô đã không thèm suy nghĩ nữa. Chỉ có câu giữ gìn sức khoẻ, ngoài ra, đều là dư thừa.

Tiếp theo chính là thư kí Hứa phòng tổng giám đốc nghỉ hộ sản đã trở lại, cô không thể chiếm ghế người ta được, thế là phải trả chỗ.

Cung Triệt cho làm thêm một phòng ở ngoài nữa, để cô với thư kí Hứa ngồi chung. Vì cuối năm có rất nhiều công việc cần phải giải quyết, thế là cô vẫn phụ trách công việc cũ, còn công việc mới thì chờ sau tết bố trí lại.

Tiếp theo là tin đồn lúc trước nói Hạ Phi Sắc có quen biết với Cung Triệt, nên mới được lựa chọn làm người phát ngôn. Nhưng thật ra không phải, trợ lý Ngô - Ngô Kì Vũ mới quen biết với Hạ Phi Sắc, nghe đồn hai người là bạn học đại học, quan hệ không nhỏ, còn với Cung Triệt chẳng hề quen biết.

Mọi người cảm thấy không moi được gì trong vụ tai tiếng tình ái, liền chuyển qua Ngô Kì Vũ và cô trợ lý Ninh văn phòng tổng giám đốc, vì còn vài người nhớ đến topic trên diễn đàn X trước đó, vì sau khi Ngô Kì Vũ làm rõ, nói đêm đó Ninh Tiểu Thuần ở cùng với anh, mọi người liền cảm thấy Ngô Kì Vũ và Ninh Tiểu Thuần có mắc mứu. Nhưng giờ phút này bạn gái chính thức Dương Vi của trợ lý Ngô xuất đầu lộ diện, người ta ăn mặc xinh đẹp lịch sự, thân mật ôm tay Ngô Kì Vũ xuất hiện ở party, mấy cô thổn thức không thôi, cõi lòng tan nát.

Còn thêm, giám đốc Cố Minh Vũ trong lòng của mấy cô còn lại ở Hoàn Nghệ cũng là hoa đã có chủ, người đó là Đại tiểu thư của Lạc thị, dáng vẻ trong sáng động lòng người, tuấn nam mỹ nữ, trời sinh một đôi, giết chết ao ước của người ngoài. Tim mấy cô lần nữa nát bét, nhất là trưởng phòng tài vụ Lý, quả thật là bi ai muốn chết.

Cho nên, khi Ninh Tiểu Thuần và Cung Triệt cùng nhau xuất hiện trong hội trường party, ánh mắt mọi người như tia lazer bắn lên bọn họ, bởi vì đêm nay mấy cô chịu đả kích quá lớn, tổng giám đốc cao cao tại thượng, sự tồn tại như thần thánh nếu cũng thuộc về người khác, trái tim các cô không chỉ nát, mà lòng cũng sẽ rỉ máu.

Ninh Tiểu Thuần nhìn mấy cô tham gia party, đều dùng ánh mắt xem xét, nghi hoặc đánh giá cô từ trên xuống dưới một lượt, cô nhất thời cảm thấy cả người không được tự nhiên, cảm thấy áp lực không gì ngăn nổi như dời núi lấp biển từ bốn phía kéo đến.

Cô vốn định duy trì quan hệ thuần tuý cấp trên cấp dưới trước kia với Cung Triệt, không muốn công khai quan hệ của hai người, như vậy sẽ không bị dị nghị, không bị xoi mói, có thể yên tĩnh lỗ tai, nhưng hình như không được.

Cô định hết giờ làm sẽ tự mình đón xe đến đây, ai ngờ Cung Triệt lại cùng cô đến. Thật ra bảo rằng đi nhờ xe thì cũng không có gì, nhưng cô vì sao phải làm bạn gái anh, ôm tay anh bước vào?! Thật ra ôm tay anh vào đây cũng không có gì, đây là nghi thức cơ bản, nhưng anh vì sao lại rất thân mật ôm eo cô, dáng vẻ thể hiện công khai quyền sở hữu?!

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ