Chuyến du lịch tốt nghiệp chờ mong đã lâu cuối cùng cũng đến, mọi người ngàn dặm xa xôi đến khu thắng cảnh, dưới sự dẫn dắt của hướng dẫn viên du lịch du sơn ngoạn thuỷ, vui đến chết được.
Cuối ngày đi thăm đập chứa nước, nước sông xinh đẹp quanh co uốn lượn theo núi cao trùng điệp, chậm rãi chảy vào nơi tiếp giáp với huyện. Nơi này đồi núi trập trùng, xen kẽ dọc ngang, sông ngòi đan nhau, núi kéo dài từng dãy, cây rừng xanh mướt, hồ nước lóng lánh.
Hướng dẫn viên du lịch dẫn họ đi xung quanh, giải thích một hồi, rồi dặn họ không được đi lung tung, rồi để họ tự do hoạt động.
Ninh Tiểu Thuần hít một hơi thật sâu, ngồi xuống tảng đá bên bờ sông. Núi xanh, nước biếc, con người, tạo thành một bức tranh xinh đẹp, thật là vui tai vui mắt.
Ninh Tiểu Thuần lấy điện thoại di động trong balo ra, nhìn nhìn, điện thoại lặng im, không có cuộc gọi đến, cũng không có tin nhắn mới.
Ôi, cô thở dài. Cô không biết rốt cuộc mình đang chờ mong điều gì, đi đến đây đã bốn ngày, cô và Cung Triệt chưa liên lạc, một lần cũng không.
Điện thoại di động cô luôn mang theo bên người, không làm gì lại lấy ra xem, rất sợ bỏ lỡ cuộc gọi của anh, nhưng điện thoại của cô chưa hề reo lần nào.
Cô không thể nghe giọng nói anh, không thể nhìn thấy anh, lòng có chút mất mát. Một ngày không gặp, như cách ba thu, cô hình như hiểu phần nào ý câu này rồi.
Thật ra cô biết mong đợi trong lòng chỉ là xa vời, không thể nào thực hiện. Vì Cung Triệt không thể nào chủ động gọi điện đến được, cô cũng không có lý do gì gọi cho anh, cho nên, tình trạng hiện giờ không phải đã lường trước rồi sao, sao lại còn nảy sinh cảm giác mất mát chứ.
Haiz, Ninh Tiểu Thuần đồ ngốc này, mày thê thảm rồi. Cô cười cười tự chế giễu. Vì có người nói: trong tình yêu, ai yêu đối phương trước, thì người đó đã định sẵn là thua cuộc.
Lúc Ninh Tiểu Thuần đang tự trách, thì hai cô gái học cùng lớp đến, đứng một bên khoanh tay, từ trên cao nhìn xuống, liếc Ninh Tiểu Thuần.
Ninh Tiểu Thuần cảm thấy có ánh mắt cực nóng đang nhìn, quay lại, nhìn hai người đó, ngẩn người. Học chung bốn năm, cô không quen thân với hai cô này, chỉ quen sơ.
Cô nghi hoặc nhìn hai người, lòng run lên.
"Có chuyện gì hả?" Không phải vì tin tức trên báo đấy chứ, cô trước đó đã nhận ra các cô ấy nhìn cô bằng ánh mắt vụng trộm dò xét khó hiểu, ánh mắt đó hình như chứa cả phẫn nộ, đố kị, khinh bỉ, bực bội, thật rất phức tạp.
"Chuyện đó..." Một cô khom xuống, kề tai Ninh Tiểu Thuần.
"Là dựa vào quy tắc ngầm đúng không?"
Quy tắc ngầm?! Ninh Tiểu Thuần kinh ngạc trợn tròn mắt, ngẩng đầu, mắt mang ý tức giận. Bản thân cô cố gắng bao nhiêu, trong lòng cô biết rõ, nhưng các cô sẽ không thấy được. Hừ, các cô sao cứ thích nhìn người bằng thành kiến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...