Thời gian bận rộn nhanh chóng trôi qua, nháy mắt đã đến cuối tuần. Đáng lẽ Ninh Tiểu Thuần muốn ngủ nướng nhưng lại tan tành giấc mộng, vì cô phải đi chơi với Tưởng Đồng Bạch ở ngoại thành. Cô không tìm được lý do để từ chối, mà không thể từ chối nên đành phải đi theo.
Ninh Tiểu Thuần dậy sớm, mặc đồ xong, đến trạm xe đã hẹn chờ Tưởng Đồng Bạch.
Thời gian trôi qua, người chờ xe ngày càng đông, chỉ chốc sau chiếc xe buýt từ đằng xa chầm chậm trờ tới, mọi người bắt đầu tuôn lên, chen lấn về phía chiếc xe chạy đến.
Ninh Tiểu Thuần nhìn dòng người đông nghịt, sung sướng thở dài, may mà cô không phải lên chiếc này, bằng không chen lên xe, chen chúc y như cá mòi đóng hộp.
Sau khi chiếc xe chạy đi, bến xe cũng ít hẳn người, Ninh Tiểu Thuần nhàm chán cúi đầu nhìn mũi giày.
Lúc này có một chiếc Mercedes-Benz C lữ hành chạy đến, phong cách tạo hình trẻ trung phối hợp với phần đuôi tròn trịa, khiến cả chiếc xe nhìn sơ qua vô cùng hài hoà, đường sá vắng vẻ rất dễ nhìn thấy, thu hút không ít ánh nhìn của những người chờ xe.
Chiếc Mercedes-Benz chậm rãi ngừng ở trạm, cửa xe hạ xuống, lộ ra khuôn mặt tuấn tú trước ánh mắt mọi người. Đúng lúc Ninh Tiểu Thuần ngước lên, nhìn thấy ánh mắt người trong xe, bốn mắt nhìn nhau, đều có tâm tư.
Ninh Tiểu Thuần sững sờ hồi lâu mới tỉnh lại, cười khẽ.
Không ngờ ở đây cũng gặp Tưởng Phàm, đời người nơi nào mà không gặp lại chứ, nhưng cô quên ba của đứa bé mà cô hẹn chính là Tưởng Phàm.
Cô nhìn Tưởng Phàm cũng gật đầu mỉm cười với mình, rồi mới thấy xe anh dừng ở ven đường, đang nghĩ xem có nên bước đến nói vài câu không, thì băng ghế sau một cô bé ló đầu ra.
"Chị ơi chị."
Ninh Tiểu Thuần thấy người đó là Tưởng Đồng Bạch, không kịp lên tiếng, thì thấy Tưởng Phàm đã bước xuống xe, đến cạnh cô.
Ninh Tiểu Thuần nghiêng đầu nhìn về phía anh, cô phát hiện anh rất cao, cô phải ngước cao mới có thể nhìn thẳng anh.
Hôm nay Tưởng Phàm mặc thường phục, anh đứng ngược sáng, nên khuôn mặt không thấy rõ. Ánh nắng quá chói mắt, trái lại chỉ có thể thấy hình dáng thân người, nhưng cô cảm nhận được nụ cười thân thiết mê hoặc của anh, để lộ sức quyến rũ đặc biệt của đàn ông.
"Cô Ninh." Giọng Tưởng Phàm trong trẻo vang lên, rồi anh đón cái làn trên tay Ninh Tiểu Thuần.
Trong làn đựng sandwich ba lớp với trái cây mà cô chuẩn bị cho lần dã ngoại này.
"Vâng?" Ninh Tiểu Thuần nghiêng đầu nhìn anh, không biết anh muốn làm gì.
"Mời cô lên xe." Tưởng Phàm đưa tay mời.
Ninh Tiểu Thuần nhìn nhìn Tưởng Phàm, rồi nhìn nhìn Tưởng Đồng Bạch hào hứng trên xe, bèn buồn bực đi về phía chiếc xe. Không phải Tưởng Đồng Bạch nói Tưởng Phàm bận đến không có thời gian ăn cơm chung với nó sao, vậy bây giờ cô với nó đi chơi, sao anh ta lại đến đây? Anh ta không thể nào làm tài xế được à.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...