Trong hội trường đông đúc, vô cùng náo nhiệt, ngoài hội trường yên tĩnh không tiếng động, khung cảnh kiều diễm.
Cuối hành lang, hai bóng người ôm nhau nép mình trong bóng tối, như ẩn như hiện. Cẩn thận lắng nghe là nhận ra không khí mờ ám, thỉnh thoảng có tiếng quần áo cọ vào nhau, có tiếng tim đập thình thịch, cùng tiếng đôi môi cọ xát khiến người nghe mặt đỏ tim đập.
Ninh Tiểu Thuần hai tay vòng quanh cổ Cung Triệt, thân hình như gấu koala dính trên người anh. Cô mở miệng, lưỡi cô nóng bỏng mút môi anh, mặc sức hút nước bọt trong miệng anh.
Cung Triệt một tay ôm eo cô, tay kia phủ lên sau đầu cô, hôn sâu hơn. Anh chiếm lại thế chủ động, dẫn dắt cô hôn theo từng bước. Hơi thở hai người ấm áp lượn lờ, khó mà dứt khỏi.
Anh như nước suối ngọt lành, chậm rãi hoá giải khô nóng trên người cô. Cô ưm một tiếng, muốn chiếm lấy nhiều hơn, muốn dễ chịu nhiều hơn. Bàn tay nhỏ nhắn từ cổ anh dời xuống, mơn trớn lưng anh, dừng lại trên lưng quần anh.
Cung Triệt vói tay đè chặt tay cô, ngăn động tác tiếp theo của cô. Môi anh rời khỏi môi cô, khẽ thở dốc.
"Ngoan, kiên nhẫn một chút."
"Ưm, em, em muốn." Giọng Ninh Tiểu Thuần thật khẽ, mang đầy ham muốn.
Người trước mặt là Cung Triệt, nên đứng trước anh, cô có thể dỡ bỏ đề phòng, rất nhẹ nhàng tỏ rõ dục vọng trong lòng. Cô không kiềm được hôn lên cổ anh, đầu lưỡi khẽ liếm làn da.
Da anh bị lưỡi cô trêu đùa, cơn run rẩy từ trên cổ truyền ra, nhanh chóng lan khắp toàn thân. Anh vén tóc cô ra sau vành tai, vừa đưa tay khẽ vuốt lưng cô, vừa ngậm vành tai trắng tinh của cô.
"Ừ, chờ lát nữa là có thể ngay."
Nếu như là ngày thường, cô chắc chắn có thể khống chế được thân thể mình, nhưng tình trạng của cô bây giờ không giống ngày thường, cô khó nhịn khao khát, dục vọng cao hơn lí trí, ham muốn ào ào kéo tới thế này cô không thể kiềm chế được. Mồ hôi rịn trên trán, ham muốn trong người ụp xuống từng cơn, cô không thể ngăn trở, đành để lưỡi tiếp tục gây loạn.
"Ưm ưm." Cô rên rỉ khe khẽ mấy tiếng, trong không gian yên tĩnh có vẻ kì lạ khó lường.
Cung Triệt cảm thấy thân hình cô run rẩy, xót xa ôm chặt cô, nhẹ nghịch tóc cô, để mặc lưỡi cô liếm lên da mình. Mong là đừng có mấy dấu đo đỏ, anh còn phải ra ngoài gặp gỡ nhiều người.
Không xa có tiếng bước chân, mắt Cung Triệt đề phòng nhìn về phía trước, anh lúc này như con báo ẩn trong tối, tỉnh táo nhìn đằng trước, chờ cơ hội hành động, đôi mắt xinh đẹp như đá đen rực rỡ lấp lánh.
"Khụ khụ." Thân hình cao lớn phủ lên họ, người đó chìa ngón tay thon dài, đưa qua khe cửa.
Cung Triệt thấy người đến là Tưởng Phàm, trấn tĩnh lại, ấn đầu Ninh Tiểu Thuần vào ngực mình, cầm chìa khoá phòng, ném ánh mắt cảm kích cho Tưởng Phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...