Giao hoan nguyên thuỷ (1)

7.1K 50 0
                                    

Ninh Tiểu Thuần nghe Cung Triệt nói xong, xấu hổ đỏ mặt đến mang tai, làn môi bị ngón tay anh vuốt lên, cũng hơi hơi nóng lên, như thoáng có luồng điện xẹt qua, cô vô thức lè lưỡi, đầu lưỡi liếm nhanh qua môi.

Mắt Cung Triệt vừa vặn rơi xuống, cú "liếm" dụ hoặc rơi ngay tầm mắt anh, đối với đàn ông mà nói, không thể nghi ngờ đây là cám dỗ im lặng.

Con ngươi đen chợt loé, yết hầu trượt lên xuống, anh chậm rãi nâng tay khẽ vuốt cằm cô. Thân hình Ninh Tiểu Thuần khẽ run rẩy, chân như mềm nhũn, không thể giữ vững thân người, cô đành bám lấy quần áo anh, ngửa đầu nhìn anh, môi son khẽ hé, hơi thở như hoa. Cô khẽ nhếch đôi môi hấp dẫn, khiến người khác không kiềm nổi ý muốn âu yếm.

Ngón tay anh thon dài để lên môi cô, như bôi lên lớp son, như nhẹ nhàng mơn trớn, cô run khe khẽ, đồi ngực phập phồng lên xuống, như đoá hoa bừng tỉnh trong gió nhẹ. Trong con ngươi đen là hình ảnh phản chiếu của anh, hàng mi dài cong cong như cánh bướm dập dờn, sóng mũi xinh xắn thẳng tắp, cánh môi ướt át tươi thắm hơi run rẩy, da thịt cũng ửng hồng khó hiểu.

Mắt Cung Triệt thăm thẳm khoá chặt gương mặt rung động lòng người trong ngực không rời, mơn trớn mặt cô, cúi đầu hôn lên cánh môi mềm mại thơm tho, môi cô mềm đến vậy, thơm ngọt đến vậy, khiến anh lưu luyến quên mất lối về.

Hơi thở anh nóng rực phả lên mặt, đôi môi dịu dàng nóng cháy ép sát môi cô, Ninh Tiểu Thuần nhắm mắt, cảm nhận trái tim hừng hực trong ngực đang nảy thình thịch. Chung quanh tất cả như dừng lại, toàn bộ thế giới chỉ còn lại anh và cô, hơi thở ấm áp của hai người quyện vào nhau, có thể nghe rất rõ.

Anh khẽ nhay liếm môi cô, cọ xát, anh phát hiện hương vị cô còn ngọt ngào hơn trước, anh không khống chế nổi lại muốn càng nhiều, cạy mở răng cô, tiến thẳng vào, lưỡi mềm dẻo mà tham lam chiếm hữu.

Cô khép chặt mắt, cảm nhận cảm giác mát lạnh bềnh bồng trong miệng, mũi tràn ngập hương vị nam tính tinh khiết của anh, dễ chịu đến choáng váng, cô nhanh chóng bị cảm giác này cuốn hút, đầu óc trống rỗng. Cô đáp lại anh theo bản năng, nhẹ ngậm lưỡi anh, mút liếm.

Anh mở to mắt, trong mắt tràn ý cười, hơi thở ấm áp phun lên mặt cô, làm cô ngứa ngáy. Bàn tay anh phủ lên cổ cô, dịu dàng mơn trớn. Cô như con mèo nhỏ được chủ nhân vuốt ve, tiếng ưm đầy thoả mãn.

Hai người quấn quýt nhau, ngực dần dần nóng lên, hơi thở ngày càng nặng nề, nhưng hai người vẫn dán chặt vào nhau, không thể rời nhau, không ngừng đòi hỏi, tham lam hơi ấm đối phương. Thật lâu sau, môi hai người tách ra, Cung Triệt như còn đói khát, đôi môi mềm rê nhanh xuống sườn cổ cô, khẽ liếm hôn, rồi dời xuống xương quai xanh mảnh khảnh, luyến tiếc cọ môi. Bàn tay nóng như lửa cởi dải thắt lưng nơ bướm, vén làn váy, đi thẳng lên trên tìm kiếm, đến khi chụp lên bộ ngực đầy đặn.

Bàn tay nóng hổi như mồi thêm cho ngọn lửa âm ỉ trong cơ thể Ninh Tiểu Thuần, ngọn lửa hừng hực bốc cháy, da thịt cả người cô ửng hồng. Tay Cung Triệt quàng ra lưng cô, ngón tay thành thạo cởi móc áo ngực, cặp vú trắng nõn nà thoát khỏi trói buộc, bật ra. Bàn tay anh phủ lên, che lên một bên, nhẹ nhàng ve vuốt, tay kia từ hông chuyển xuống mông, chậm rãi xoa nắn.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ