Hiểu lầm

3.7K 39 0
                                    

Bóng đêm như tấm màn sân khấu rộng vô tận, lén lút kéo lại, bao hết toàn thành phố. Sương đêm rơi xuống, đêm cuối thu mọi âm thanh đều thinh lặng, ánh trăng mờ mịt, nhìn không thấy sao.

Ninh Tiểu Thuần làm ổ trong phòng, hai tay chống cằm, nhìn màn hình máy tính ngẩn người.

Đêm như biển nước màu đen mênh mông, dập dờn gợn sóng. Trên màn hình chiếu bộ phim điện ảnh, nhạc nền ngân nga kéo dài càng làm sự yên tĩnh trong căn phòng rõ ràng hơn, căn phòng to lớn nhường này cũng như toà thành trống không.

Cung Húc dẫn vợ là Nhạc Hà Na từ nước ngoài trở về, gia đình tụ họp là chuyện tất nhiên, đêm nay mở bữa tiệc nhỏ trong nhà, Cung Triệt không thể không đến, mà quan hệ hai người chưa công khai, cô không danh không phận, đành một mình ở lại coi nhà.

Dù Cung Triệt muốn dẫn cô đến, cô cũng không chịu, vì cô sợ, cô mặc cảm, cô chưa chuẩn bị. Sau đó cô mới nhận ra, hiểu rõ, cảm nhận chính xác khoảng cách giữa hai người, giữa hai người có rất nhiều vấn đề thật sự không thể xem nhẹ.

Hơn nữa, cô cảm giác ánh mắt Cung Triệt nhìn Nhạc Hà Na bao hàm rất nhiều ý nghĩa, làm cô cảm thấy rất khó chịu. Dựa vào trực giác phụ nữ, cô cảm thấy anh và cô ta nhất định có quan hệ nào đó, suy đoán này làm cô trở nên lo sợ bất an, lo được lo mất.

Cô cảm thấy thím Hai kia là trái bom tiềm ẩn, sẽ uy hiếp tình cảm của cô và Cung Triệt.

Trước mặt người phụ nữ xinh đẹp, cô tự ti, cô chỉ là vịt con xấu xí, kém xa thiên nga trắng xinh đẹp.

Lúc này đột nhiên có tiếng tít tít trên QQ, làm Ninh Tiểu Thuần đang ngẩn ngơ bừng tỉnh, cô mở ra nhìn, thì ra là con bé nghịch ngợm Tưởng Đồng Bạch.

"Chị, ngày kia chị rảnh không?" Tưởng Đồng Bạch hỏi.

Ngày kia?

Hôm nay là thứ Sáu, ngày kia là Chủ nhật. Cô không biết Tưởng Đồng Bạch có ý định gì.

"Có, có gì không em?"

"Trường em có hoạt động, thầy nói, muốn tụi em cùng tham gia với người lớn, chị giúp em nha?" Nó còn gởi qua icon làm nũng.

Ninh Tiểu Thuần nhìn icon mỉm cười, lòng thoải mái rất nhiều.

"Ba em đâu, ba em không đi với em được hả?"

"Ba em không rảnh, huhu, chẳng lẽ muốn bác quản gia theo em sao, ông lão đó, em không thèm." Nó lại gởi qua mấy icon khóc oa oa.

"Là hoạt động gì vậy?"

Cô không phải người lòng dạ sắt đá, nhưng không muốn qua lại với họ nhiều, dù sao cô là nhân viên Hoàn Nghệ, bây giờ còn là bạn gái Cung Triệt, quan hệ thân thiết với người nhà tổng giám đốc Ngự Hoa tóm lại là không tốt, bị người ta hiểu lầm thì phiền lắm, hay là hỏi rõ ràng, trong khả năng giúp được thì giúp, ngoài khả năng đành phải từ chối.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ